THỜI TRANG

5 kiểu áo khoác "hack dáng" đang "làm mưa làm gió" thời trang Thu - Đông 2019

07/12/2019 - 13:21

Mùa đông về, những kiểu áo khoác lại được chị em săn lùng khắp nơi để phù hợp với vóc dáng lại giúp ăn gian chiều cao hiệu quả và hợp mốt thời trang.

Dưới đây là 5 kiểu áo khoác thời thượng đang HOT nhất 2019 dành cho các item thời trang:

Áo blazer dạ

Empty
Empty
Empty

Kiểu áo blazer dạ năm nay ra rất nhiều kiểu mốt mới phù hợp với từng kiểu dáng. Áo blazer dạ mặc gọn người lại ấm áp nhất là những hôm nay trời lạnh buốt. Các chị em nên sắm ngay cho mình một chiếc blazer dạ với màu sắc tối giản để dễ dáng phối đồ.

Áo khoác nhấn eo

Empty
Empty
Empty
(Ảnh: Trí thức trẻ)

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Nhờ đường nhấn vòng 2 giúp phân chia cơ thể hợp lý, áo khoác chiết eo thậm chí còn tạo hiệu ứng dáng thon hơn áo khoác dáng suông. Xét về khoản ăn gian chiều cao, áo khoác nhấn eo cũng hoàn thành xuất sắc, xứng đáng được mấy quý cô nấm lùn coi là bảo bối hack dáng chuẩn không cần chỉnh.

Áo khoác dáng dài phối cùng váy/chân váy

Empty
Empty
Empty
(Ảnh: Trí thức trẻ)

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Combo áo khoác dáng dài + váy/chân váy ngắn là công thức rất đáng để chị em thử nghiệm trong mùa lạnh năm nay. Sự kết hợp này siêu cấp chất chơi, sành điệu, giúp chị em khoe được cặp chân thon mịn, quyến rũ và thêm một điểm tuyệt hay nữa, đó là vóc dáng sẽ được ăn gian triệt để. Với combo áo khoác dáng dài và váy/chân váy, lựa chọn giày dép lý tưởng nhất chính là boots thấp cổ/cao cổ, diện lên cực sang và thời thượng.

Áo khoác dạ oversized

Empty
Empty
Empty

Áo dạ nhấn eo có thể khiến bạn trông nữ tính đấy nhưng cũng biến vẻ ngoài đang trẻ trung mơn mởn của bạn hóa bà thím ngay tức thì. Hãy thử F5 tủ đồ Thu/Đông 2019 của bạn bằng những chiếc áo khoác dạ oversized, đảm bảo mỗi lần diện, bạn sẽ thấy mình chất chơi và thời thượng hơn hẳn. Áo dáng oversized cũng giảm thiểu tối đa viễn cảnh già hóa phong cách, vậy là bạn có thể yên tâm xúng xính ngay cả khi chọn áo tối màu tối rồi.

Áo khoác cardigan len dày dặn

Empty
Empty
Empty
Empty
(Ảnh: Voh)

(Ảnh: Voh)

Áo cardigan là một trong những item nàng cần có trong tủ đồ của mình. Lý do đó là áo cardigan không chỉ rất dễ mặc, tiện lợi mà dễ dàng cộng điểm cho bộ outfit của bạn với lợi thế về kiểu dáng và màu sắc. Bạn có thể diện áo cardigan cho những lúc đi chơi, đi dạo phố và cả những ngày lên công sở làm việc đều hợp.

Theo Hoàng Ly/Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/5-kieu-ao-khoac-hack-dang-dang-lam-mua-lam-gio-thoi-trang-thu--dong-2019-d151167.html
...