THỜI TRANG

5 công thức diện đồ công sở nhẹ mát dành cho những ngày nóng đỉnh điểm, chắc chắn style sẽ được nâng tầm

24/06/2022 - 15:15

Ngày nắng nóng, thời trang công sở không chỉ cần sự sành điệu, mà còn nên giúp giải nhiệt tốt.

Trang phục đi làm trong ngày nóng gay gắt cần thỏa mãn một số tiêu chí như là mát mẻ, thoải mái nhất có thể nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch. Mùa hè, các món đồ đi làm rất đa dạng, đảm bảo chị em sẽ có vẻ ngoài luôn sành điệu, không sợ nhàm chán. Dưới đây là 5 công thức hoàn hảo cho ngày nắng nóng mà chị em công sở nên áp dụng luôn, chắc chắn style sẽ được nâng tầm.

Áo thun quần ống suông

Áo thun dù là món thời trang khỏe khoắn, năng động, đúng chất street style mà vẫn đi làm được. Áo thun thường được làm từ chất liệu vải cotton, nên thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Để có được vẻ ngoài thanh lịch, chị em cần khéo léo một chút khi lên đồ với áo thun. Hãy kết hợp áo thun với quần âu ống suông sẽ hanh lịch vô cùng. Bên cạnh đó, sơ vin là thao tác không thể bỏ qua, giúp chị em hoàn thiện diện mạo chỉn chu, gọn gàng.

 

 

Sơ mi chân váy

Chân váy phù hợp để mix với nhiều kiểu áo, trong đó có áo sơ mi/blouse chuẩn công sở. Hãy ưu tiên chân váy và áo sơ mi mang tông màu tươi sáng, nhưng vẫn nhã nhặn. Cách chọn màu sắc này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung. Kết lại combo áo sơ mi/blouse chân váy, chị em có nhiều lựa chọn giày dép như là: sneaker trắng, giày búp bê, sandal hoặc mule…

 

 

Sơ mi cộc tay quần vải mát

Áo sơ mi cộc tay là mốt của mùa hè 2022, thanh lịch không kém các phiên bản khác, nhưng trẻ trung và ngọt ngào hơn nhiều so với sơ mi dài tay. Muốn hoàn thiện outfit thoải mái thì thay vì kết hợp áo sơ mi cộc tay cùng quần jeans dày dặn, nóng bức, chị em nên mix cùng quần vải mát. Để nâng cấp bộ đồ, chị em đừng quên sơ vin gọn gàng nhé. Tuy nhiên, ngay cả khi bỏ áo ngoài quần, set trang phục vẫn đủ độ thanh lịch, người diện còn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm hơn trong những ngày nóng bức. 

 

 

Váy liền

Váy liền lý tưởng để mặc trong ngày nóng đỉnh điểm, vì sự mát mẻ, nhẹ nhõm. Váy liền diện đi làm không cần là thiết kế quá đứng dáng. Chị em nên đa dạng hóa style bằng cách bổ sung cho tủ đồ váy màu pastel, váy hoa, váy kẻ… Các nàng ưu tiên váy liền có chi tiết nhấn eo, cổ đủ kín đáo, vậy là sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Hãy ưu tiên một số kiểu giày dễ diện, dễ đẹp như là giày màu be, sandal quai mảnh, sandal dáng mule, sneaker trắng là đã có ngay tổng thể trang phục đẹp chuẩn không cần chỉnh.

 

 

Sơ mi oversized quần ống suông

Sơ mi oversized và quần ống suông là cặp đôi hoàn hảo để diện đến công sở. Xoay quanh bộ đôi sơ mi oversized và quần ống suông cũng có rất nhiều ý tưởng để biến hóa phong cách. Đơn giản nhất, chị em hãy chọn combo áo sơ mi quần ống rộng tuyền màu trung tính trang nhã, tinh tế. Để trông nổi bật hơn, chị em chỉ cần thay thế áo sơ mi màu nhã nhặn, thành sơ mi kẻ hoặc sơ mi màu pastel là đủ đẹp rồi. 

 

 

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-cong-thuc-dien-do-cong-so-nhe-mat-danh-cho-nhung-ngay-nong-dinh-diem-chac-chan-style-se-duoc-nang-tam.html
...