THỜI TRANG

4 mỹ nhân Hollywood trên 40 tuổi mặc đẹp nhất, chị em nên tham khảo để nâng tầm phong cách

24/02/2024 - 13:15

Thời trang của 4 sao nữ Hollywood trên 40 tuổi sau đây không chỉ sang trọng mà còn trẻ trung, hiện đại.

Ngoài tuổi 40, nhiều sao nữ Hollywood không chỉ duy trì được nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ mà họ còn giữ vững phong độ thời trang. Style của họ ghi điểm ở sự trẻ trung, chuẩn mốt nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, từ đó mang đến nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều người. Sau đây là 4 sao nữ Hollywood trên 40 tuổi có phong cách thời trang ấn tượng, chị em rất nên tham khảo.

Katie Holmes

 

 

 

 

Ở tuổi ngoài 40, Katie Holmes thường xuyên góp mặt trong danh sách những mỹ nhân mặc đẹp. Thời trang dạo phố của Katie Holmes rất được quan tâm vì sự chuẩn mốt, thời thượng nhưng không hề cầu kỳ.

Nữ diễn viên ưa chuộng những món thời trang cơ bản, đẹp vượt thời gian như quần jeans, blazer, áo sơ mi hay áo thun. Nhờ vậy, Katie Holmes dễ dàng tạo nên các set đồ sang xịn mịn mỗi khi dạo phố. Muốn trẻ hóa phong cách ở tuổi ngoài 40, các quý cô hãy học tập cách phối đồ của Katie Holmes.

Angelina Jolie

 

 

 

 

Đặc trưng trong phong cách của Angelina Jolie là sự thanh lịch, trang nhã. Style dạo phố của nữ minh tinh phủ sóng bởi các món thời trang mang tông màu trung tính như đen, trắng, be hay ghi xám. Những lựa chọn trang phục này giúp Angelina Jolie có được vẻ ngoài tinh tế ở tuổi ngoài 40. Dẫu vậy, diện mạo của Angelina Jolie không bị cộng tuổi, trái lại còn ghi điểm ở sự trẻ trung, hiện đại. Thời trang dạo phố của Angelina Jolie có nhiều bộ cánh đúng chất công sở, các quý cô có thể tham khảo để đa dạng hóa phong cách đi làm.

Anne Hathaway

 

 

 

 

Dù sải bước trên thảm đỏ hay đi dạo phố, Anne Hathaway vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý nhờ phong cách sang trọng, lộng lẫy ở tuổi ngoài 40. Nói riêng đến thời trang dạo phố, Anne Hathaway có những lựa chọn đơn giản, mang tính ứng dụng cao như quần ống suông, áo len màu trung tính, quần jeans hay sneaker trắng…

Các set trang phục của Anne Hathaway có sự đan xen giữa nét hiện đại, trẻ trung và thanh lịch. Đây chính là lý do mà khi tham khảo thời trang của Anne Hathaway, chị em sẽ học được nhiều cách diện đồ đẹp từ công sở ra phố.

Gisele Bündchen

 

 

 

 

Siêu mẫu Gisele Bündchen có phong cách thời trang không quá cầu kỳ. Những món đồ "chân ái" của cô là áo thun kẻ ngang, sơ mi, quần âu và quần jeans bụi bặm. Gisele Bündchen rất yêu thích các tông màu trang phục như trắng, be hoặc xanh nhạt. Đây chính là bí kíp giúp vẻ ngoài của Gisele Bündchen luôn trẻ trung, rạng rỡ nhưng vẫn ghi điểm ở sự tinh tế.

Diện đồ đơn giản nhưng Gisele Bündchen vẫn có được vẻ ngoài long lanh nhờ cách phối phụ kiện khéo léo. Cụ thể, siêu mẫu 44 tuổi thường tô điểm kính mắt, khuyên tai và dây chuyền vàng để tăng vẻ sang trọng cho trang phục.

 

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/4-my-nhan-hollywood-tren-40-tuoi-mac-dep-nhat-chi-em-nen-tham-khao-de-nang-tam-phong-cach-20240217180417854.htm
...