THỜI TRANG

4 món phụ kiện thời trang nên sắm cho Tết để mặc đồ đơn giản vẫn sang trọng

18/12/2023 - 15:15

4 món phụ kiện thời trang này sẽ giúp chị em nâng tầm phong cách.

Dù không chiếm nhiều diện tích của set trang phục, các món phụ kiện vẫn có vai trò nhất định trong việc xây dựng phong cách. Phụ kiện thời trang sẽ giúp bộ trang phục trở nên nổi bật, sành điệu, thậm chí là sang trọng hơn. Ngay cả khi diện một bộ cánh tối giản, nếu bạn tô điểm phụ kiện khéo léo, vẻ ngoài vẫn ấn tượng. Muốn nâng tầm phong cách trong dịp Tết sắp tới, chị em hãy bổ sung 4 món phụ kiện sành điệu và sang xịn mịn sau đây cho tủ đồ.

Khuyên tai

 

 

Khuyên tai là món phụ kiện đáng đầu tư trong dịp Tết sắp tới. Món đồ nhỏ nhắn này sẽ giúp làm sáng gương mặt và cộng thêm điểm sang trọng, long lanh cho tổng thể trang phục. Có nhiều mẫu khuyên tai thời thượng mà chị em có thể lựa chọn, đó là khuyên tai tròn cổ điển, bông tai hình giọt nước hay khuyên tai đính đá.

Một số mẫu khuyên tai to bản còn có tác dụng thu gọn gương mặt, chị em càng nên bổ sung cho hộp trang sức. Khi đeo khuyên tai, chị em cần lưu ý chọn kiểu tóc phù hợp để món phụ kiện này được tỏa sáng. Các nàng hãy vén tóc gọn gàng hoặc áp dụng kiểu tóc búi thấp, buộc nửa, buộc thấp hoặc kẹp càng cua…

Thắt lưng da

 

 

Thắt lưng da là món thời trang chị em có thể tận dụng được quanh năm để nâng tầm phong cách. Sự xuất hiện của một chiếc thắt lưng sẽ giúp set váy liền của chị em trở nên sang trọng, đồng thời "hack" dáng thon gọn và cao ráo hơn. Khi tô điểm thắt lưng da cho những set quần dài, bộ trang phục sẽ thêm phần chỉn chu, thanh lịch. Các nàng không nhất thiết phải chọn mẫu thắt lưng quá cầu kỳ. Hãy ưu tiên thắt lưng tông màu trung tính, thiết kế đơn giản, bạn sẽ dễ dàng ghi điểm tinh tế và sang trọng.

Vòng cổ ngọc trai

 

 

Vòng cổ ngọc trai là một trong những xu hướng phụ kiện phủ sóng trong vài năm trở lại đây. Ở thời điểm hiện tại, món phụ kiện này vẫn chưa hề lỗi mốt. Vòng cổ ngọc trai không chỉ phù hợp với những set váy liền, mà còn lý tưởng để phối cùng các công thức như áo sơ mi + chân váy, áo len + quần âu hoặc sơ mi + quần jeans. Sự xuất hiện của chiếc vòng cổ ngọc trai sẽ giúp bộ trang phục của chị em trở nên yêu kiều, nữ tính hơn. Các nàng có thể chọn vòng cổ ngọc trai dáng mảnh để đảm bảo nét tinh tế, trang nhã cho bộ trang phục. Khi cần hoàn thiện vẻ ngoài nổi bật và quý phái, vòng cổ ngọc trai to bản là lựa chọn đáng tham khảo.

Khăn quàng cổ

 

 

Khăn quàng cổ thịnh hành trở lại nhờ sự "lăng xê" của các sao nữ và nhiều quý cô sành điệu. Món phụ kiện này có nhiều biến tấu đa dạng, như là khăn lụa trơn hay khăn họa tiết dáng mảnh… Khăn quàng cổ sẽ giúp set trang phục đơn giản trở nên nổi bật hơn nhưng không làm giảm đi sự tinh tế, yêu kiều. Khăn quàng cổ rất phù hợp với không khí lễ hội và góp phần tạo nên những bức hình "sống ảo" đẹp mắt. Do đó khi đi mua sắm, bạn đừng bỏ qua món phụ kiện "nhỏ mà có võ" này.

 

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/4-mon-phu-kien-thoi-trang-nen-sam-cho-tet-de-mac-do-don-gian-van-sang-trong-20231214173556066.htm
...