THỜI TRANG

4 kiểu áo sơ mi giúp trẻ hóa phong cách

18/03/2024 - 13:15

Muốn trẻ hóa phong cách hiệu quả, chị em nên bổ sung 4 mẫu áo sơ mi sau đây cho tủ đồ giúp "hack tuổi" cực đỉnh.

Empty

Nếu biết cách ăn mặc, chỉ với mẫu áo sơ mi đơn giản kiểu cách, màu sắc khác nhau cũng đủ khiến chị em trẻ ra vài tuổi. Hơn nữa những mẫu sơ mi này lại rất dễ mặc mà không kén dáng. Đặc biệt là nếu chọn áo sơ mi sáng màu, vẻ ngoài của chị em sẽ được "hack" tuổi rất hiệu quả, vẫn đảm bảo cho người diện nét tinh tế và lịch sự, thích hợp để mặc từ công sở ra phố.

Sơ mi màu nổi

 

 

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Các gam màu thật nổi không chỉ giúp vẻ ngoài của người diện trở thành tâm điểm giữa đám đông, mà còn hack tuổi cực siêu. Một số nàng có thể lo ngại rằng, áo sơ mi màu nổi dễ khiến vẻ ngoài trông sến sẩm, lòe loẹt quá. Tuy nhiên, hoàn toàn có cách để chinh phục xuất sắc mẫu áo này. Chị em chỉ cần kết hợp áo sơ mi sặc sỡ với một kiểu quần hoặc chân váy mang màu sắc nhã nhặn, tối giản hóa phụ kiện, giày dép mix cùng có kiểu dáng đơn giản, vậy là hoàn thiện xong outfit hài hòa, hợp nhãn.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là món thời trang rất cơ bản và luôn cần có trong tủ đồ. Ưu điểm của mẫu áo này là sự tươi tắn, thanh lịch và gần như không bao giờ lỗi mốt. Không khó để bạn mặc đẹp với áo sơ mi trắng.

 

 

 

 

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Nếu yêu thích sự đơn giản, các nàng hãy kết hợp sơ mi trắng cùng với quần âu màu trung tính hoặc chân váy trơn. Nổi bật hơn là công thức áo sơ mi trắng mix cùng những item màu sắc rực rỡ hoặc phủ họa tiết bắt mắt. Áo sơ mi trắng có vai trò cân bằng tổng thể trang phục, giúp chị em có được outfit hài hòa, đẹp mắt.

Áo sơ mi tông pastel

 

 

 

 

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Có thể nói rằng áo sơ mi tông màu pastel là kiểu áo trẻ trung nhất. Mẫu áo này rất tươi tắn, ngọt ngào và tạo sự nổi bật cho phong cách. Với sắc độ nhẹ nhàng, áo sơ mi màu pastel vẫn đảm bảo sự trang nhã, dịu dàng cho outfit, chứ không khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm". Vì áo sơ mi màu pastel đã bắt mắt nên chị em hãy kết hợp item này cùng quần dài, chân váy mang tông màu trung tính. Cách phối đồ này sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên hài hòa, tinh tế hơn.

Áo blouse trắng

 

 

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Nhắc đến áo blouse trắng, chị em sẽ nghĩ ngay tới sự ngọt ngào, nữ tính. Mẫu áo này còn rất thanh lịch nên phù hợp để diện tới công sở. Muốn có được vẻ ngoài nổi bật, yêu kiều hơn khi diện áo blouse trắng, chị em nên ưu tiên các thiết kế tay bồng, cổ vuông hoặc cổ chữ V tôn dáng. Áo blouse trắng điệu đà kết hợp rất ăn ý với quần jeans xanh, chân váy ngắn hay quần màu pastel để tạo nên những bộ trang phục "hack" tuổi hiệu quả.

Theo GIA ĐINH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/4-kieu-ao-so-mi-giup-tre-hoa-phong-cach-d197428.html
...