THỜI TRANG

10 công thức diện đồ nổi bật mà vẫn tinh tế giúp chị em tỏa sáng khi dự tiệc công ty

23/01/2024 - 13:15

Cần tìm ý tưởng diện đồ khi dự tiệc công ty, chị em nên tham khảo 10 công thức sau đây.

Empty

Trước thềm Tết đến là khoảng thời gian của những buổi tiệc cuối năm. Khi xuất hiện tại dịp quan trọng này, chị em nào cũng muốn có được vẻ ngoài long lanh, sành điệu. Để mặc đẹp đến tiệc cuối năm của công ty không hề khó, chị em có thể hoàn thiện style hút mắt bằng những món thời trang quen thuộc, kết hợp với một số món phụ kiện chuẩn mốt. Tuy nhiên nếu không muốn tốn thời gian suy nghĩ, chị em có thể tham khảo 10 set trang phục dự tiệc sang xịn mịn sau đây.

 

 

Váy vải tweed ghi điểm ở sự nữ tính và sang trọng. Mẫu váy này rất phù hợp với các bữa tiệc. Để tổng thể trang phục thêm phần long lanh, chị em hãy đi một đôi boots trắng, cao gót. Ý tưởng trang phục này còn "hack" dáng tối ưu nhờ thiết kế váy ngắn.

 

 

Công thức váy trắng dáng dài và áo khoác vải da toát lên nét bay bổng nhưng cũng không kém phần cá tính. Bộ trang phục này sẽ giúp vẻ ngoài thêm nổi bật khi dự tiệc, đồng thời vẫn ghi điểm sang xịn mịn. Giày màu trung tính và túi xách màu đen là những mảnh ghép lý tưởng của bộ trang phục.

 

 

Nữ tính và trang nhã là ấn tượng về bộ cánh gồm áo blazer nhấn eo kết hợp với váy lụa. Bộ trang phục này sẽ tôn dáng cao ráo và thon thả. Chị em đừng bỏ qua những món phụ kiện như vòng cổ hay khuyên tai. Các item này sẽ tạo điểm nhấn nổi bật và sang trọng cho các set đồ dự tiệc.

 

 

Bộ trang phục gồm áo trắng, chân váy ngắn và áo khoác tông màu đen toát lên nét hiện đại, cá tính. Dẫu vậy, set đồ vẫn tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người mặc. Tổng thể trang phục thêm yêu kiều nhờ chiếc mũ nồi.

 

 

Đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa là công thức gồm áo cổ lọ kết hợp với chân váy ngắn xếp ly, áo dạ dáng lửng. Quý cô trên đã chứng minh boots cao cổ là kiểu giày hoàn hảo cho các buổi tiệc vì giúp nâng tầm vẻ sang trọng.

 

 

Nếu theo đuổi thời trang cá tính, chị em đừng bỏ qua ý tưởng diện đồ trên. Công thức áo cut-out, chân váy ngắn và áo khoác da mang đến nét bụi bặm, "cool ngầu" cho người diện. Tổng thể trang phục thêm sang trọng và quyến rũ nhờ quần tất đen. Bên cạnh đó, các món phụ kiện như mũ nồi hay dây chuyền vàng đều góp phần nâng tầm outfit.

 

 

Trang phục màu đỏ đang là xu hướng và chị em sẽ có được vẻ ngoài nổi bật nhưng không kém phần sang trọng khi kết hợp váy hoa tông đỏ với blazer màu đen. Bộ trang phục ghi điểm tinh tế khi được hoàn thiện bằng một đôi boots và dây chuyền mảnh.

 

 

Váy lụa là món thời trang thích hợp với các buổi tiệc. Các nàng hãy tạo sự phá cách cho style với công thức váy lụa kết hợp với áo khoác dáng lửng, boots thấp cổ. Chiếc vòng cổ vàng ăn nhập hoàn hảo với outfit, giúp tăng thêm sự nổi bật, long lanh cho người diện.

 

 

Công thức váy hoa layer với áo tay bồng rất tươi tắn và ngọt ngào. Bên cạnh đó, bộ trang phục cũng ghi điểm ở nét yêu kiều, sang trọng. Để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể outfit, chị em nên chọn túi xách màu nâu.

 

 

Ngay cả khi diện một set trang phục toàn tông màu đen, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài nổi bật. Cụ thể, hãy kết hợp váy họa tiết với boots cao cổ và túi xách xuyệt tông màu đen, chị em có thể hoàn thiện bộ trang phục trẻ trung, bắt mắt, đồng thời ghi điểm tinh tế.

 

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/10-cong-thuc-dien-do-noi-bat-ma-van-tinh-te-giup-chi-em-toa-sang-khi-du-tiec-cong-ty-20240117172136787.htm
...