THỜI TRANG

10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm

29/01/2024 - 13:15

Có rất nhiều trang phục hợp với không khí tiệc tùng nhưng vẫn đủ sự tinh tế và nổi bật chị em đừng bỏ qua những gợi ý lên đồ dưới đây.

Empty

Có rất nhiều trang phục hợp với không khí tiệc tùng nhưng vẫn đủ sự tinh tế và nổi bật chị em đừng bỏ qua những gợi ý lên đồ dưới đây.

 

 

Bao giờ muốn hack dáng chị em cũng phải ưu tiên các món đồ ngắn một chút. Váy ngắn có được sự tươi xinh, ngọt ngào, luôn hợp để diện đi hẹn hò buổi tối. Khi mix với boots cao cổ, chị em sẽ có được outfit đủ sang chảnh, điệu đà nhưng vẫn trẻ trung hết nấc.

 

 

 

 

Set len trễ vai mix với boots vô cùng sang xịn lại không kém phần "chảnh" sẽ là gợi ý hay giúp chị em nổi bật giữ đám đông của bữa party cuối năm.

 

 

Thiết kế đầm không tay màu đen sẽ khá đơn điệu nếu mặc riêng lẻ. Mix thêm sơ mi trắng tay phồng bên trong kèm boots da cổ cao sẽ nâng độ phong cách và sang chảnh của bạn lên vài phần.

 

 

Với những quý cô yêu sự tối giản, một chiếc áo blouse ren màu trắng ngà kết hợp với chân váy kẻ đen trắng là công thức bạn nên diện vừa có thể đi làm, hay tham dự bữa tiệc cuối năm luôn mà không tốn nhiều thời gian để sỏ hữu ngay diện mạo hoàn hảo, chỉn chu nhất.

 

 

 

 

Tiếp tục là gợi ý một set len vặn thừng tông màu ghi đậm vô cùng tối giản nhưng không kém phần điệu đà, nữ tính.

 

 

 

 

 

Một set đồ tiểu thư, nữ tính tuy đơn điệu nhưng mang đến sự tinh tế cho người diện, quá hợp lý cho ngày tiệc tùng cuối năm.

 

 

 

 

Để có vẻ ngoài vẫn yểu điệu, thục nữ nhưng vẫn ấm áp cho những ngày thời tiết lạnh giá cuối Đông chị em thử ngay set đồ với áo len dáng rộng tông trắng kem vô cùng nổi bật và sang chảnh.

 

 

Cả set len đỏ giúp tổng thể nổi bật giữa đám đông của bữa tiệc

 

 

 

 

Gợi ý này dành cho chị em mê style menswer nhìn tổng thể hài hòa nhưng không kém phần nổi bật

 

 

 

Các nàng không thể bỏ qua một kiểu váy trễ vai tông đỏ rực rỡ vừa phù hợp cho những bữa tiệc cuối năm, lại vừa có thể diện vào đầu năm nếu kết hợp thêm phụ kiện băng đô đã giúp tổng thể trở nên hoàn hảo và hút mắt hơn bao giờ hết.

 

 

Cuối cùng các quý cô tiệc tùng không thể bỏ qua set đồ chất dạ tông màu xanh pastle vô cùng đơn giản nhưng lại rất duyên dáng và hợp mốt.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/10-cach-len-do-dep-va-chanh-cho-chi-em-du-tiec-cuoi-nam-d196378.html
...