SỐNG KHỎE

Những loại trái cây màu đỏ phòng ngừa bệnh tim mạch cực kỳ hiệu quả

26/09/2020 - 10:15

4 trái cây màu đỏ dưới đây giàu thành phần chống oxy hóa phòng ngừa nhiều bệnh mạn tính.

Táo đỏ

Trong thành phần dinh dưỡng của táo chứa nhiều vitamin, sắt, khoáng chất… rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, táo còn chưa một nguồn chứa chất polyphenol phong phú giúp ngăn chặn sự lão hóa cho da vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, khi ăn táo thường xuyên bạn sẽ được bổ sung thêm nhiều chất chất xơ và nước hỗ trợ việc giảm cân tốt. Bên cạnh đó, táo cũng giúp con người nâng cao hệ miễn dịch và hấp thu sắt.

Cà chua

Trong thành phần của cà chua chứa cất lycopene có trong cà chua là chất chống oxi hóa, giúp cơ thể chống lại nhiều bệnh tật như tim mạch, ung thư vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, trong cà chua có chứa rất nhiều thành phần như: Canxi, Sắt, Kali, Phosphor… rất tốt trong việc làm đẹp da, chống lão hóa, xóa các nếp nhăn, ngoài ra còn có khả năng chống bệnh xơ vữa động mạch, đột quỵ...

 Cà chua tốt cho sức khỏe của bạn

 Cà chua tốt cho sức khỏe của bạn

 

Ngoài ra, cà chua còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư bàng quan, phổi, tuyến tiền liệt, tuyến vú, tuyến tụy rất hữu hiệu.

Quả lựu

Theo các chuyên gia cho biết trong quả lựu chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa và polyphenol giúp vệ tim còn có đặc tính chống ung thư rất tốt cho sức khỏe. Khi bạn thường xuyên uống nước ép lựu có thể làm giảm sự tăng trưởng và phát triển của khối u, tế bào ung thư cực kỳ tốt.

Ngoài ra, việc bạn ăn nhiều lựu có khả năng kiểm soát cholesterol và ngăn chặn bệnh xơ vữa động mạch giảm cơn đau tim, đột quỵ hiệu quả.

 Lựu tốt cho sức khỏe tim mạch

 Lựu tốt cho sức khỏe tim mạch

Quả dâu tây

Quả dâu tây có nồng độ cao các chất chống oxy hóa và chống ung thư vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, trông thành phần cua quả dâu tây còn chứa axit ellagic, một chất chống oxy hóa tự nhiên vô cùng tốt phòng ngừa các bệnh tim mạch, xơ vừa động mạch.

Bên cạnh đó, trong thành phần của quả dâu tây chứa nhiều Vitamin C giúp phục hồi mô làn da và giúp tái tạo tế bào da, xương… rất tốt cho sức khỏe. Nhất là trong thành phần của quả dâu tây rất giàu vitamin C, giúp tăng khả năng miễn dịch nói chung với những bệnh hàng ngày, giúp nâng cao sức khỏe và giúp cho tinh thần luôn thư giãn thoải mái, tăng khả năng sáng tạo.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-loai-trai-cay-mau-do-phong-ngua-benh-tim-mach-cuc-ky-hieu-qua-d289288.html
...