SỐNG KHỎE

Khỏi thần kinh tọa nhờ tập Thất sơn Thần quyền

03/04/2022 - 15:14

Sau 3 tháng tập Thất Sơn Thần quyền, anh Phạm Nam Mỹ đã khỏi bệnh thần kinh tọa, teo hai chân không đi lại được

- Ông Phạm Nam Mỹ (57 tuổi ở A12, CT2, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) bị thần kinh tọa, teo hai chân không đi lại được. Sau 3 tháng tập Thất Sơn Thần quyền ông đã khỏi bệnh.

  Anh Mỹ đang tập Thất Sơn Thần quyền.

  Anh Mỹ đang tập Thất Sơn Thần quyền.

Ông Mỹ kể, ông thật sự buồn chán và suy sụp khi đang khoẻ mạnh bỗng dần trở thành người "tàn phế". Đó là năm 1980 - 1981, khi đang là cán bộ trường Trung học Cảnh sát phòng cháy chữa cháy nay là đại học cảnh sát phòng cháy chữa cháy thì bỗng dưng ông bị đau lưng, lan tỏa ra mé ngoài của chân trái. Đau càng ngày càng tăng đến mức đứng, ngồi cũng khó khăn. Ông đi khám thì được kết luận đau thần kinh tọa.

Hết điều trị Tây y rồi Đông y (thủy trâm, bấm huyệt, điện châm, bó nến...) nhiều lần không khỏi. Nghe ai nói gì, mách gì ông cũng theo, kể cả tắm, đắp cây ráy dại... Mòn mỏi chữa bệnh cả năm trời, bệnh không những không đỡ mà ngày càng nặng thêm. Từ chân trái teo đau, đau lan sang cả chân phải và teo dần, lưng không cúi được, phải ngồi xe lăn, đi lại di chuyển rất khó khăn...

Trong khi về dưỡng bệnh ở quê, ông thấy cậu em vợ, trước rất ốm yếu, què quặt, thường xuyên đau lưng, đau chân đi lại khó khăn, giờ khoẻ mạnh, cường quyết thần thục, hỏi thì được biết học Thất sơn thần quyền. Ông đã nhờ cậu em đưa lên tận Phú Thọ để nhờ thầy dậy.

Theo ông Mỹ, học môn này rất "thần bí", thầy không dạy pháp quyền mà "ban pháp" cho người được nhận. Sau thủ tục nhập môn, tự nhiên cơ thể anh rất lạ, vật ra và cứ lăn tròn. Ông cứ lăn lộn liên tục đến mức nôn cả cơm ra trong suốt 10 ngày. Điều lạ là khi lăn như vậy ông thấy đỡ đau, cơ thể nhẹ nhõm, chân cử động dễ hơn và từ từ đứng dậy được. Về nhà ông vẫn tiếp tục lăn và bắt đầu tập luyện võ thuật. Khác với các môn khác, học viên học theo từng thế tập, với môn này trong lúc tập xuất hiện các thế võ mà ta có thể đã biết hoặc chưa biết. Kiên trì tập luyện trong 3 tháng, bệnh ông lui lúc nào không biết và từ đó đến nay anh không bị bệnh nữa.

Đặc biệt, từ khi học Thất sơn Thần quyền, nhờ kiên trì luyện tập ông trở thành người giỏi võ, có thể nhai và nuốt thủy tinh, đập chai, đâm lao vào đầu... cũng không bị làm sao. Anh đã thi đấu và giành được 4 giải võ của ngành. Hơn nữa, khi công năng cao ông cũng có thể "truyền lại" bí quyết môn phái cho người khác và có khả năng truyền năng lượng chữa bệnh cho mọi người.           

Theo Nhật Hà/Kiến thức
Nguồn:
...