NHỊP SỐNG

Xác minh thông tin: Người từng ở với cô gái tử vong trên sofa là người đàn ông nước ngoài?

03/05/2024 - 07:35

Nạn nhân mua căn hộ này cách đây khoảng 2 năm. Năm 2022 căn nhà này có hai người ở, hiện đang được điều tra danh tính. Khi cô gái mất, người cùng tầng không nghe mùi quá khó chịu và vẫn đang được tìm hiểu nguyên nhân.

Chia sẻ trên Báo Sức khỏe và Đời sống, nạn nhân đã mua căn hộ này cách đây khoảng 2 năm. Công an cũng đang xác minh xem có ai ở cùng với nạn nhân trước đó hay không? Theo hàng xóm ở cùng tầng với nạn nhân cho hay, năm 2022 căn nhà này có hai người ở, một người đàn ông và phụ nữ trẻ tuổi.

Người nam trông rất giống người nước ngoài và hai bên thường có lời qua tiếng lại.

Đỉnh điểm vào tháng 9/2022, những người cạnh bên nghe thấy trong căn hộ có tiếng cãi cọ giữa hai người, đồ đạc bị ném xuống sân, bảo vệ phải nhắc nhở. Sau đó một thời gian, căn hộ không có ai ra vào.

“Còn sự việc chính xác như thế nào chúng tôi không rõ”- chị NY thông tin trên Báo Pháp luật TP.HCM cho hay.

 Xác minh nạn nhân có ở cùng ai không? Ảnh: Pháp luật TP.HCM

 Xác minh nạn nhân có ở cùng ai không? Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Dẫn lời lãnh đạo phường Tây Mỗ trên Pháp luật TP.HCM cho biết thêm: Nạn nhân nữ trước đó được công an phường Tây Mỗ phát hiện sinh năm 1995, nằm trên sofa tử vong trong căn hộ chung cư từ khoảng tháng 9/2022.

“Thi thể đã khô nằm trên ghế sofa, sim điện thoại bị tháo ra. Lực lượng chức năng cũng tìm kiếm ô tô của nạn nhân ở khu vực bãi đỗ xe nhưng không thấy… Còn việc nạn nhân ở cùng với ai hay không thì công an đang tiến hành xác minh".

Theo Tuổi Trẻ, vào tối 26-4, cư dân tại khu đô thị này xôn xao trước thông tin, hình ảnh thi thể cô gái trên ghế sofa.

 

 

 Công an quận Nam Từ Liêm hiện vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

 Công an quận Nam Từ Liêm hiện vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo một số người dân, căn hộ trên khóa cửa nhiều năm. Cô gái này từng ở đây nhưng sau đó không còn xuất hiện. 

Cũng theo một số người dân sống cùng tầng, năm 2022, họ từng nghe thấy mùi thối và báo cho đơn vị quản lý tòa nhà. Tuy nhiên, mùi thối cũng không nồng nặc và khó chịu nên mọi người cứ nghĩ là do hệ thống vệ sinh hoặc mùi rác.

Anh Nguyễn Kiên, ngụ quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, người chuyên nghiên cứu về hóa chất cho biết, thông thường người chết không được chôn cất mùi rất khó chịu, nhưng nếu sử dụng chế phẩm sinh học như than hoạt tính rắc lên thì mùi nhẹ.

“Các chế phẩm này được dùng rất nhiều trong ngành môi trường để xử lý rác thải hoặc tiêu hủy xác chết động vật”- anh Kiên nói trên Tuổi Trẻ Online. Theo Tạp chí Tri thức và cuộc sống cho biết, ngay sau khi công tác kỹ thuật hình sự hoàn tất, nếu có dấu hiệu tội phạm Giết người, Cơ quan điều tra sẽ ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự để tiến hành các biện pháp tố tụng điều tra, xử lý theo quy định của Bộ luật tố tụng.

Trước thời điểm phát hiện thi thể trên, một người đàn ông trình bày với Ban quản lý tòa nhà về việc có căn hộ tầng 32 khóa trái cửa lâu ngày và muốn thuê lại. Người này nhờ Ban quản lý tòa nhà mở cửa cho xem căn hộ, sau đó sẽ tìm chủ nhân để hỏi thuê.

Ban quản lý tòa nhà đã đồng ý cùng người đàn ông muốn thuê nhà đến căn hộ trên tìm hiểu. Đến nơi, họ nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn nên mở cửa căn hộ và phát hiện tử thi người phụ nữ nằm trên ghế sofa trong tình trạng đã khô. Ngay sau đó, Ban quản lý tòa nhà báo tin cho cơ quan Công an.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/xac-minh-thong-tin-nguoi-tung-o-voi-co-gai-tu-vong-tren-sofa-la-nguoi-an-ong-nuoc-ngoai-671749.html
...