NHỊP SỐNG

Thông tin mới vụ nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ

08/05/2024 - 07:35

Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Ninh Thuận - cho biết đơn vị đã gửi lời xin lỗi đến nữ du khách tố bị hành hung dẫn đến thủng màng nhĩ tại khu vực bãi Kinh.

Theo Báo Tiền Phong, chiều 7/5, ông Nguyễn Văn Hòa - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Ninh Thuận - cho biết đơn vị đã gửi lời xin lỗi đến nữ du khách tố bị hành hung dẫn đến thủng màng nhĩ tại khu vực bãi Kinh.

Theo ông Hòa, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Ninh Thuận đã điện thoại cho nữ du khách bị hung hành để động viên, xin lỗi về việc công chức của sở trao đổi không rõ ràng gây bức xúc cho du khách nhưng cô không nhận điện thoại nên đã gửi lời xin lỗi đến đại diện của nữ du khách. Đồng thời, lãnh đạo Sở đã chỉ đạo gửi thư xin lỗi trực tiếp đến nữ du khách.

Chúng tôi cũng đã đề nghị Công an huyện Ninh Hải vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định. Cơ quan chức năng đã mời những người có liên quan đến làm việc và danh tính nhóm người đi mô tô nước, trong đó có một nam thanh niên bị tố hành hung nữ du khách vẫn đang được điều tra, xác định", ông Hòa thông tin trên Tiền Phong.

 Ninh Thuận xin lỗi nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ. Ảnh: Tiền Phong

 Ninh Thuận xin lỗi nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ. Ảnh: Tiền Phong

Theo Tuổi Trẻ, chiều 5-5, tài khoản Facebook có tên D.Linh Nguyễn đăng tải nội dung bị nhân viên của khu du lịch bãi Kinh hành hung.

Theo nội dung bài viết, vào khoảng 15h chiều 2-5, chị L. cùng 2 người khác tới khu du lịch bãi Kinh (huyện Ninh Hải) để tắm biển.

Khi đến khu vực này, nhóm của chị L. có thuê SUP với giá 150.000 đồng/giờ để vui chơi.

Tuy nhiên, khi đang chèo, một nam thanh niên trong nhóm bị lật thuyền SUP.

 

 

 Nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ. Ảnh: Tuổi Trẻ

 Nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ. Ảnh: Tuổi Trẻ

Sau đó, một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người tới tiếp cận và đề nghị nhóm chị L. thuê họ với giá 200.000 đồng để lái mô tô nước ra cứu người.

Lo lắng đi kèm thời gian giải cứu cấp bách, mình đồng ý ngay. Tuy nhiên, thay vì lái mô tô nước ra đưa người trở về trước, họ bỏ mặc bạn mình chới với tự bơi về bờ, mà lái lướt qua đi lấy SUP. Khi bạn mình bơi về đến bờ thì mô tô vẫn đang lượn vòng vòng ngoài biển.

Lúc này, bọn mình chỉ nói chuyện với nhau về việc tại sao mô tô nước không ưu tiên kéo người bị nạn mà vẫn đang đi tìm SUP, thì một anh trong đội mô tô tỏ thái độ khó chịu…", chị L. viết trên Facebook. "Nhận thấy sự việc căng thẳng, mình có lấy điện thoại ra quay lại để lấy bằng chứng bảo vệ bản thân thì người này bước tới và thẳng tay đánh mình, trong khi mình chưa hề nói bất cứ điều gì xúc phạm tới họ.

Cơn choáng váng và ù tai ập tới ngay lúc đó, khiến mình mất đà lùi bước" - nội dung do chị L. đăng trên Facebook.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thong-tin-moi-vu-nu-du-khach-to-bi-anh-thung-mang-nhi-673358.html
...