NHỊP SỐNG

Thấy cha mẹ bị cướp, cô bé 8 tuổi đuổi theo đám cướp có súng giằng lại túi xách

03/10/2018 - 09:17

Chứng kiến cảnh những tên cướp lao vào nhà lấy hết tài sản, cô bé 8 tuổi đã dũng cảm đuổi theo với mục đích ngăn cản chúng.

Một đoạn clip ghi lại cảnh một em bé dũng cảm đối đầu với những tên cướp có súng gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, một người đàn ông vừa đi làm về bất ngờ bị 4 tên cướp tiếp cận. Hai tên tấn công người đàn ông cướp chiếc túi xách; hai tên còn lại chạy vào nhà lấy những tài sản có giá trị.

Thời điểm trên, bé gái 8 tuổi đang chơi trong sân nhà. Chứng kiến cha bị những tên cướp tấn công, bé gái lao vào một tên cướp có súng giành lại chiếc túi. Tuy nhiên, cô bé bị tên này hất ngã xuống đường.

Trong clip, có rất nhiều người nhưng không ai dám đuổi theo những tên cướp có hung khí kể cả bố mẹ cô bé. Không hề khuất phục, cô bé 8 tuổi dũng cảm đứng lên sau khi bị ngã và tiếp tục đuổi theo những tên cướp. Lúc này, cô bé bị tên cướp đạp xuống đất thêm một lần nữa.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra vào lúc 5 giờ chiều ngày 1/10 (theo giờ địa phương) ở khu vực thành phố Trias thuộc tỉnh Cavite, Philippines. Theo đó, cô bé Brielle phải nhập viện vì bị gãy mũi và bị thương vài nơi khác trên cơ thể sau khi bị tên cướp đạp ngã xuống đất.

Tuy vậy, cô bé không hề sợ hãi những tên cướp và nói rằng tất cả tiền bạc tài sản đều do bố mẹ vất vả mới kiếm được nên em cảm thấy vô cùng tức giận và muốn giúp bố mẹ giành lại chúng từ tay bọn cướp. Được biết, những tên cướp đã từng đến khu vực trên và giả làm người bán đĩa DVD.

Phía cảnh sát điều tra vụ cướp vũ trang cũng cho rằng rất có thể những kẻ tấn công này đã lên kế hoạch từ trước, chúng biết bố của Brielle sẽ trở về nhà sau giờ làm việc và anh ấy sẽ mang nhiều tiền trên người.

Một phát ngôn viên cũng cho biết họ đã thu thập đầy đủ chứng cứ từ camera giám sát do gia đình cung cấp và cố gắng nhanh chóng truy bắt những kẻ phạm tội.

Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/co-be-8-tuoi-dung-cam-doi-dau-voi-bon-cuop-de-bao-ve-tai-san-cua-cha-me-c40a298538.html
...