NHỊP SỐNG

Chưa kịp ly hôn vợ vì không được 'yêu', tài tử Nga Ivan Krasko 88 tuổi đã kịp có bồ mới

02/10/2018 - 10:15

Vợ trẻ của tài tử Nga Ivan Krasko nổi giận đánh người tình của chồng tới thâm tím mặt mày khi nghe tin.

Câu chuyện về vụ ly hôn của tài tử 88 tuổi Ivan Krasko và cô vợ 27 tuổi Natalia Krasko đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mặt báo. Hơn thế, những tình tiết mới nhất của vụ việc khiến không ít khán giả giật mình.

Đầu tháng 9 vừa rồi, tài tử Ivan tuyên bố ly hôn cô vợ đáng tuổi cháu vì cô này không chịu quan hệ tình dục với ông. Trình bày nguyên nhân không đáp ứng chồng, Natalia cho biết cô không muốn có con trong khi hoàn cảnh kinh tế của chồng không còn được như trước. Nhưng, có thông tin Natalia đã có bồ bên ngoài và không muốn đoái hoài đến người chồng già.

Natalia Krasko vẫn chưa chịu ly hôn với tài tử 88 tuổi.

Natalia Krasko vẫn chưa chịu ly hôn với tài tử 88 tuổi.

Khi nói về vợ, tài tử 88 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi hầu như không quan hệ tình dục với nhau ngay từ đầu cuộc hôn nhân vì vợ tôi không muốn mang bầu. Một đứa trẻ là bảo chứng của tình yêu. Mọi cặp vợ chồng đều nên có một đứa con".

Dù bà xã chưa chịu ly hôn nhưng Ivan Krasko đã kịp có người tình mới. Đó là cô nàng Yuliya Kichemasova - một cô gái 27 tuổi khác vốn hâm mộ tài tử người Nga đã lâu. Yuliya khẳng định: "Tôi muốn trở thành người vợ mới của ông ấy. Tôi muốn sinh con cho ông ấy và chung sống với người đàn ông tuyệt vời này".

Ivan Krasko đã có người tình mới cũng 27 tuổi.

Ivan Krasko đã có người tình mới cũng 27 tuổi.

Có thông tin cho biết Yuliya Kichemasova đã mang đồ đạc đến ở cùng người tình lớn tuổi nhưng vì ông đi vắng nên cô vợ 27 tuổi ra mở cửa. Sau đó, cả hai người phụ nữ xảy ra xô xát. Sau cùng, Yuliya Kichemasova bị thương nghiêm trọng với gương mặt đầy máu. Theo lời cô này, vợ của Ivan đã túm tóc và đập đầu cô vào bàn.

Trước lời cáo buộc từ người tình của chồng, Natalia lên tiếng phủ nhận: "Cô ấy đến nhà tôi và yêu cầu tôi phải rời đi trong vòng 10 phút. Chúng tôi đã cãi nhau. Tôi ném cô ấy cùng đồ đạc ra khỏi nhà mình nhưng tôi không làm bất kỳ điều gì cả".

Hiện tại, Ivan Krasko vẫn chưa có bất kỳ động thái nào hồi đáp chuyện đánh nhau giữa vợ và người tình. Tuy nhiên, phía Natalia khẳng định cô không chịu ly hôn với chồng lớn tuổi vì vẫn còn rất yêu ông.

Theo Khám phá
Nguồn:
...