NHỊP SỐNG

Thẩm mỹ Adamas thực hiện dịch vụ trái phép, thách thức cơ quan chức năng?

18/10/2018 - 09:17

Quảng cáo giảm béo công nghệ độc quyền, TMV Adams (122 Nguyễn Thái Học) còn tặng thêm cho khách hàng dịch vụ truyền trắng và làm PRP...

TMV Adamas có địa chỉ 122 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội liên tục quảng cáo về công nghệ điều trị mỡ bằng công nghệ độc quyền Dr.Lipocell siêu tốc chỉ với 2 ngày sẽ đánh bay mỡ và hàng trăm khách hàng đã thành công.

Chưa dừng lại ở đó, TMV này còn quảng cáo cho 100 khách hàng đầu tiên đến giảm béo sẽ tặng combo truyền trắng và làm PRP (lấy máu tự thân làm đẹp).

Sau khi gọi đến số hotline của TMV này, chúng tôi được nhân viên khẳng định chương trình vẫn còn và mời chúng tôi đến TMV tại số 22 Nguyễn Thái Học để được tư vấn kỹ hơn.

Sợ hãi chiêu "moi tiền khách"

Khi có mặt tại TMV Adamas, chúng tôi được hai nhân viên tư vấn, phân tích từng vùng mỡ: "Với tình hình hiện tại của chị, muốn giảm mỡ toàn thân thì chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều. Em tính ra chị cần hết khoảng 50 - 60  ống tinh chất bắn vào cơ thể để giảm phần mỡ, chi phí khoảng hơn 80 triệu. Ngoài ra bên em có chương trình khuyến mãi, sau khi giảm béo chị còn được truyền trắng và làm phương pháp PRP..."

Khi chúng tôi tỏ ra không hiểu về phương pháp PRP, nữ nhân viên giải thích thêm: "Đó là phương pháp lấy máu tự thân của chị, sau đó tiêm lên mặt giúp làm da căng bóng mịn. Những vết rỗ trên mặt sẽ se khít lại... Phương pháp này an toàn 100 % vì lấy máu của chính chị...".

Dịch vụ giảm béo siêu tốc thách thức cả những bệnh về mỡ máu, cao huyết áp?

Dịch vụ giảm béo siêu tốc thách thức cả những bệnh về mỡ máu, cao huyết áp?

Quay trở lại phần giảm béo, nữ nhân viên giải thích thêm: "Giảm béo này là độc quyền chỉ có tại TMV của em thôi, nếu chị đồng ý bên em sẽ có biên bản kí nếu không giảm mỡ sẽ hoàn lại tiền. Phương pháp này không đau, không nguy hiểm đâu chị. Rất nhiều khách hàng đã làm tại đây và hài lòng...".

Sau một hồi tư vấn, nữ nhân viên bắt đầu chốt giá và tiền đặt cọc. "Nếu chị quyết định làm, chị đặt cọc cho bên em 5 triệu đồng, số tiền này là để giữ chương trình khuyến mãi vì số lượng có hạn. Nếu không đóng tiền đặt cọc này, chiều nay có nhiều khách đến e là sẽ hết vì chỉ 100 người đầu tiên đăng kí mới được tặng thôi...".

Giảm béo được tặng gói dịch vụ truyền trắng chưa được cơ quan cấp phép...

Giảm béo được tặng gói dịch vụ truyền trắng chưa được cơ quan cấp phép...

Khi chúng tôi tỏ ra khá bối rối và không mang đủ số tiền, nữ nhân viên bắt đầu gợi ý, bên em có quyẹt thẻ ATM... Sau đó là hàng loạt những gợi ý về số tiền đặt cọc. "Nếu nhà chị gần, em sẽ đi theo chị về nhà để lấy tiền...". Quá hoang mang trước những lời của nhân viên, chúng tôi quyết định đi về và sẽ quay lại sau, lúc này thái độ của nhân viên khác hẳn...

Khi gặp chúng tôi, chị Hoài An, một trường hợp tương tự khi đến đây cho hay: "Tôi cũng đến TMV Adamas tư vấn về dịch vụ giảm béo, tuy nhiên đến cuối buổi tư vấn nhân viên dùng mọi cách để tôi phải nộp tiền đặt cọc. Nếu là TMV uy tín tại sao lại bắt đặt cọc như vậy...?"

Bắn tinh chất là như thế nào?

Trên fanpage của TMV Adamas liên tục phát trực tiếp tại giảm béo công nghệ độc quyền cho khách hàng, bên cạnh đó nhân viên còn giới thiệu có các bác sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc trực tiếp thực hiện.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, TMV Adamas không phải là phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ là một Spa chuyên về da. Vậy việc bắn tinh chất vào cơ thể để giảm béo và có sự xuất hiện của bác sĩ có đang vi phạm luật?

Bên cạnh đó, việc bắn tinh chất vào cơ thể được TMV Adamas cho là an toàn và không xâm lấn thực hư thế nào? Và TMV này khẳng định đang cho con bú vẫn làm được dịch vụ.

Chỉ là một spa chuyên về da, tuy nhiên lại có bác sĩ Hàn Quốc tư vấn và trực tiếp làm dịch vụ?

Chỉ là một spa chuyên về da, tuy nhiên lại có bác sĩ Hàn Quốc tư vấn và trực tiếp làm dịch vụ?

Theo các chuyên gia về thẩm mỹ, thuật ngữ “bắn tinh chất” vào cơ thể chỉ là tên gọi, thực chất các bác sĩ vẫn phải xác định vùng cần đưa tinh chất, sau đó ủ tê và dùng máy công nghệ đưa tinh chất vào. Sau khi đưa vào phần xác định có những lỗ nhỏ tròn, một thời gian sau sẽ mờ dần và mất đi tuỳ cơ địa.

Để rộng đường dư luận, phóng viên đã nhiều lần liên hệ với TMV Adams tuy nhiên đều không nhận được câu trả lời. 

Báo Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Theo Thanh Thảo/giadinhvietnam
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/tham-my-adamas-thuc-hien-dich-vu-trai-phep-thach-thuc-co-quan-chuc-nang-d134697.html
...