NHỊP SỐNG

Sự thật bất ngờ sau thông tin nhà thầy giáo đưa 300 triệu để bồi thường?

27/04/2019 - 15:00

Theo đó, một số trang mạng đăng tải thông tin sau khi sự việc vỡ lở, người thân của thầy giáo đến nhà xin lỗi, đề nghị đưa cho gia đình nữ sinh số tiền 300 triệu để giải quyết vụ việc theo hướng tình cảm. Tuy nhiên, anh trai nạn nhân khẳng định không có sự việc trên.

Theo đó, sự việc thầy giáo Việt Anh (giáo viên dạy tin học, Trường THCS số 2 Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) làm nữ sinh Hoàng Thị H.(13 tuổi, học lớp 8) mang thai khiến dư luận bàng hoàng.

 

 

Thầy giáo Nguyễn Việt Anh khai nhận nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8 - Ảnh: Internet

Đến thời điểm hiện tại, anh Tiến H.(21 tuổi, anh trai H.) vẫn bối rối và đau lòng trước sự việc xảy ra với em gái. Chia sẻ với báo chí, anh Tiến H. cho biết, anh và em gái mới trở về sau khi xuống Hà Nội giám định AND thai nhi.

Theo anh trai nạn nhân, sau hôm phát hiện sự việc, chị gái thầy Việt Anh lập tức tìm đến gia đình hỏi han tình hình H. và liên tục xin lỗi. Tuy nhiên, anh trai H. cho hay, người nhà thầy Việt Anh chỉ hỏi tình hình, không đặt bất cứ vấn đề nào về bồi thường tiền bạc như một số thông tin lan truyền trên mạng. Nói về sức khỏe của em gái, anh Tiến H. cho hay, hiện tại sức khỏe của H. đã ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Trên tờ Vietnamnet, người anh 21 tuổi chia sẻ: "Từ hôm đó đến giờ, hôm nào trường cũng có người đến nhà động viên H. Phòng Giáo dục huyện đã về hỏi thăm, khuyên H. đi học trở lại. Ban đầu em tôi nói xấu hổ, muốn nghỉ học nhưng giờ tâm trạng em đã bình tĩnh, hứa sẽ đi học tiếp".

 

 

Từ khi phát hiện H. mang thai, cuộc sống của gia đình em gặp rất nhiều xáo trộn. Ảnh: Tổ Quốc

Liên quan đến sự việc, chia sẻ với cơ quan truyền thông, chị N.T.C (vợ thầy giáo Việt Anh) cho hay, lúc mới biết tin chị rất đau đớn và xót xa, không biết giải thích sự việc như thế nào với các con và cha mẹ già. Tuy nhiên, hiện tại chị đã bĩnh tĩnh lại và cũng nghĩ đến trường hợp xấu nhất.

Trong khi đó, chị N.T.L (chị gái thầy giáo Việt Anh) vẫn chưa thể chấp nhận được việc làm sai trái của em trai. Trên tờ Infone, chị L. xót xa nói:"Bố mẹ tôi già yếu rồi, biết tin cả hai ông bà đều buồn và lo lắng lắm. Em trai gây ra chuyện lớn như vậy giờ tôi biết làm sao được nữa. Xót xa lắm, đau đơn lắm… còn hai đứa con Việt Anh nữa. Mấy ngày nay tôi cũng chỉ biết động viên em dâu cố gắng vượt qua giai đoạn này, chờ chồng về…”

 

 

Ngôi trường nơi nữ sinh H. theo học. Ảnh: VnExpress

Trước đó, ngày 22/4, gia đình học sinh H. T. H.(13 tuổi, ở xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, Lào Cai) đã có đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo thầy giáo Nguyễn Việt Anh công tác tại trường THCS số 2 Thượng Hà có hành vi hiếp dâm khiến cháu H. có thai 12 tuần tuổi.

Tại buổi làm việc với Công an xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, nữ sinh H. (13 tuổi) khai bị thầy giáo Việt Anh cưỡng bức nhiều lần dẫn đến mang thai. Cụ thể, sự việc bắt đầu diễn ra từ năm 2017 khi H. đang học lớp 7 và mới 11 tuổi. Trong khi đó, tại buổi làm việc này, thầy giáo Anh thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với nữ học sinh nhiều lần tại trường bán trú của trường.

Ngày 25/4, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với thầy giáo Nguyễn Việt Anh về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi", theo điều 145 Bộ Luật hình sự.

Làm việc với cơ quan công an, Nguyễn Việt Anh bày tỏ sự hối hận về những hành vi sai trái mà mình đã gây ra."Sự thật tôi đã có mối quan hệ với học sinh quá mức độ tình cảm thầy trò. Bây giờ nghĩ lại tôi cảm thấy rất ân hận về những việc mình đã làm. Nếu như được làm lại thì tôi sẽ không bao giờ dám lặp lại những hành vi gây tổn hại đến học sinh cũng như ảnh hưởng đến ngành giáo dục mà tôi đang theo đuổi", dẫn lời thầy giáo Việt Anh trên tờ Đất việt.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/vu-nu-sinh-lop-8-mang-thai-su-that-bat-ngo-sau-thong-tin-nha-thay-giao-dua-300-trieu-de-boi-thuong--c2a315745.html
...