NHỊP SỐNG

Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo ngay bên vệ đường, nghi phạm là người không ai ngờ tới

04/05/2024 - 07:40

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông sau khi bị tình nghi bóp cổ nạn nhân đến chết.

Empty

Cảnh sát địa phương đã thành công trong việc khám phá vụ án cái chết của một phụ nữ tên Hairun Nisa (33 tuổi) tại tỉnh Riau vào ngày 27/4. Thủ phạm rõ ràng là chồng cũ của nạn nhân có tên viết tắt là R.S (23 tuổi).

Dựa trên kết quả khám nghiệm, hung thủ quyết tâm sát hại nạn nhân vì vết thương quá nghiêm trọng.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết: “Thủ phạm đã thừa nhận hành vi của mình. Động cơ của anh ta là vì bị vợ cũ lừa dối làm tổn thương và trút giận lên nạn nhân bằng cách bóp cổ cho đến khi nạn nhân chết”.

 Người đàn ông 23 tuổi bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn. Ảnh: Kompas.com

 Người đàn ông 23 tuổi bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn. Ảnh: Kompas.com

Như đã đưa tin trước đó, vào chiều ngày 21/4, người dân đã bàng hoàng khi phát hiện thi thể một phụ nữ nằm bên vệ đường.

Thi thể người phụ nữ được tìm thấy mà không có giấy tờ tùy thân. Có nghi vấn cho rằng cô gái là nạn nhân của vụ án mạng vì cổ bị trói bằng dây cáp, trên mặt có vết bầm tím và không mặc quần áo.

“Hiện người ta nghi ngờ nạn nhân chết do bạo lực. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra”, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết.

Quan chức này cho biết, từ kết quả nhận dạng, tên đầy đủ của nạn nhân là Hairun Nisa (33 tuổi), một bà nội trợ cư trú tại tỉnh Riau.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-khong-mac-quan-ao-ngay-ben-ve-uong-nghi-pham-la-nguoi-khong-ai-ngo-toi-672014.html
...