NHỊP SỐNG

Phát hiện thi thể nam giới chết khô dưới chân cầu Long Biên

09/05/2024 - 06:45

Trong quá trình đi kiểm tra đường sắt trên cầu Long Biên, một nhân viên Công ty Quản lý đường sắt Hải Hà phát hiện một thi thể ở chân cầu dưới trụ T6 ô 15.

Ngày 8/5, Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội cho biết, sáng 17/4, đơn vị nhận được nguồn tin của anh N.T.H. (SN 1984, trú tại quận Long Biên, Hà Nội) hiện đang là nhân viên Công ty Quản lý đường sắt Hải Hà cho biết, trong lúc đi kiểm tra đường sắt trên cầu Long Biên, người này phát hiện một thi thể ở chân cầu dưới trụ T6 ô 15.

 Nơi phát hiện thi thể nam giới. 

 Nơi phát hiện thi thể nam giới. 

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp cùng với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an TP Hà Nội tổ chức khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bãi giữa sông Hồng tổ chức pháp y khám nghiệm tử thi.

Kết quả bước đầu xác định, nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng; thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính. Sau đó, cơ quan chức năng đã bàn giao cho UBND phường Phúc Tân làm thủ tục mai táng theo quy định.

Để phục vụ điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm thông báo, các gia đình có người thân mất tích không liên lạc được trong khoảng thời gian hơn 1 tháng trở lại đây, đề nghị liên hệ với cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàn Kiếm (Địa chỉ: Số 2 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - gặp đồng chí Thắng/SĐT: 086 6150788).

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/phat-hien-thi-the-nam-gioi-chet-kho-duoi-chan-cau-long-bien-1987927.html
...