NHỊP SỐNG

Hà Nội: Rơi từ tầng 25 chung cư, người phụ nữ tử vong thương tâm, người dân nghe thấy tiếng động lớn

02/04/2024 - 15:53

Công an quận Hà Đông xác nhận, người phụ nữ rơi từ chung cư xuống là công dân trên địa bàn, 46 tuổi.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào khoảng 8h30 ngày 2/4, các hộ dân phát hiện người phụ nữ rơi từ tầng 25 của tòa chung cư trên địa bàn phường Phú La (quận Hà Đông, Hà Nội) xuống đất tử vong.

Khi đó, người dân nghe thấy tiếng động khu vực tầng 25 của tòa chung cư. Diễn biến sau đó, người dân thấy một phụ nữ bất động dưới sảnh chung cư, đã tử vong.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trưa cùng ngày, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông xác nhận vụ việc nêu trên và cho biết, người phụ nữ rơi từ chung cư xuống là công dân trên địa bàn, 46 tuổi.

 Khu vực tòa nhà nơi người phụ nữ bị rơi - Ảnh: VietNamNet

 Khu vực tòa nhà nơi người phụ nữ bị rơi - Ảnh: VietNamNet

Trước đó, vào đầu tháng 3/2024, 1 vụ việc tương tự cũng xảy ra ở địa bàn tỉnh Bình Dương. Cụ thể, dẫn tin từ Tiền Phong, sáng ngày 3/3, bảo vệ của một chung cư trên Quốc lộ 13 (phường Lái Thiêu, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) nghe tiếng động mạnh ở khuôn viên tháp B nên chạy tới kiểm tra.

Đến nơi, bảo vệ phát hiện một thi thể phụ nữ nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an TP Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

 Hiện trường vụ việc ở Bình Dương - Ảnh: Tiền Phong

 Hiện trường vụ việc ở Bình Dương - Ảnh: Tiền Phong

Danh tính nạn nhân được xác định là B.T.M.T (29 tuổi, quê Lạng Sơn). Nạn nhân sống một mình trên tầng 23 chung cư và được xác định rơi từ đây xuống đất.

Nạn nhân sau khi rơi từ tầng 23 đã đập vào mái che trước khi tiếp đất. Phần mái che bằng kính cường lực bị biến dạng nặng, có dấu hiệu va đập.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ha-noi-roi-tu-tang-25-chung-cu-nguoi-phu-nu-tu-vong-thuong-tam-nguoi-dan-nghe-thay-tieng-ong-lon-662753.html
...