NHỊP SỐNG

Bàng hoàng người phụ nữ bị hành hung dã man bằng mũ bảo hiểm ngay giữa phố

02/04/2024 - 14:09

Công an phường Tân An (quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh, điều tra vụ một người phụ nữ bị người đàn ông đi xe máy hành hung dã man bằng mũ bảo hiểm ngay giữa phố.

Theo thông tin từ Người Đưa Tin, vào tối 1/4, một lãnh đạo Công an phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh, điều tra vụ một người phụ nữ bị người đàn ông đi xe máy hành hung dã man bằng mũ bảo hiểm ngay giữa phố.

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên mặc áo đen, quần sẫm màu đi xe máy tay ga màu xanh (nhãn hiệu Attila) có hành động giật chiếc ba lô từ một người phụ nữ đứng bên đường.

Người phụ nữ phản ứng và la hét. Sau đó, người đàn ông tháo mũ bảo hiểm đang đội rồi ném thẳng về phía người phụ nữ, mặc cho người phụ nữ này gào khóc. Chưa dừng lại đó, người đàn ông liền bước xuống xe nhặt mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu người phụ nữ khiến người này ngã gục tại chỗ.

Sự việc chỉ dừng lại khi có người đi đường phản ứng. Sau đó, người đàn ông mới lên máy rời đi khỏi hiện trường cùng chiếc ba lô.

 Người phụ nữ bị hành hung dã man bằng mũ bảo hiểm - Ảnh: Báo Phụ nữ TP.HCM

 Người phụ nữ bị hành hung dã man bằng mũ bảo hiểm - Ảnh: Báo Phụ nữ TP.HCM

Theo thông tin từ báo Phụ nữ TP.HCM, lãnh đạo Công an phường Tân An, đơn vị đang cử cán bộ đến hiện trường tiến hành trích xuất camera để phục vụ quá trình điều tra.

Bước đầu xác định người đàn ông nêu trên đi xe máy mang biển số TPHCM. Đối tượng này thường xuyên xuất hiện ở khu vực bến Ninh Kiều. Nguyên nhân hành hung là người phụ nữ không chịu đi xin tiền nên đối tượng dùng mũ bảo hiểm đánh dã man.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bang-hoang-nguoi-phu-nu-bi-hanh-hung-da-man-bang-mu-bao-hiem-ngay-giua-pho-662604.html
...