NHỊP SỐNG

Người phụ nữ bàng hoàng phát hiện thầy giáo tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

26/06/2024 - 08:21

Khoảng 9h40 ngày 23-6, người quen của thầy T. mang đồ ăn đến nhà của nam giáo viên này ở ấp Bình Linh, xã Bình Thạnh. Khi đến cổng nhà, người này phát hiện thầy T. đang trong tư thế treo cổ.

Theo báo Người Lao Động, ngày 25-6, UBND xã Bình Thạnh đã có báo cáo nhanh về huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp về vụ việc ông N.H.T (45 tuổi; giáo viên Trường THCS Bình Thạnh) tử vong trong tư thế treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Theo đó, khoảng 9 giờ 23-6, bà M.T.T.L (46 tuổi; bạn của ông T.) mang đồ ăn đến nhà ông T. ở xã Bình Thạnh thì phát hiện nam giáo viên này đang trong tư thế trước nhà nên tri hô. Ngay sau đó, ông T. được người thân đưa xuống đất nhưng đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được báo cho công an địa phương.

 Ông N.H.T (45 tuổi; giáo viên Trường THCS Bình Thạnh) tử vong trong tư thế treo cổ tự tử tại nhà riêng. Ảnh minh họa: Internet

 Ông N.H.T (45 tuổi; giáo viên Trường THCS Bình Thạnh) tử vong trong tư thế treo cổ tự tử tại nhà riêng. Ảnh minh họa: Internet

Qua làm việc với cơ quan chức năng, gia đình cho biết ông T. do tự tử nên cam kết không khiếu nại và làm thủ tục lo hậu sự cho ông.

Người thân cho biết thêm ông T. có tiền sử trầm cảm và nhiều lần đòi tự tử. Trước khi xảy ra sự việc, ông T. từng uống thuốc trừ sâu nhưng được người thân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Trước đó ngày 22-6 trên địa bàn tỉnh Cà Mau cũng xảy ra trường hợp tử vong trong tư thế treo cổ. Cụ thể theo báo Tiền Phong đưa tin, khoảng 8h45 cùng ngày, ông N.T.D. (ngụ TP. Cà Mau) đến một phòng trọ ở phường 8 để rủ bạn là ông H.V.G. (38 tuổi, ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) đi uống cà phê.

Khi đến nơi, ông D. tá hỏa phát hiện ông G. tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ. Vụ việc nhanh chóng được trình báo công an địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/mang-do-an-qua-nha-cho-ban-nguoi-phu-nu-bang-hoang-phat-hien-thay-giao-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-rieng-686847.html
...