NHỊP SỐNG

Mại dâm núp bóng nhà hàng, loạt đường dây bán dâm khủng bị phá

29/03/2024 - 15:15

Thời gian qua, lực lượng chức năng bóc gỡ hàng loạt đường dây mại dâm chuyên phục vụ khách đại gia, phát hiện cả người mẫu, á khôi, ca sĩ... có liên quan.

 

 

Triệt phá tụ điểm mại dâm núp bóng nhà hàng: Công an TP HCM vừa triệt phá nhiều tụ điểm mại dâm chuyên "đi khách" nước ngoài núp bóng nhà hàng Crystal (số 103 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), nơi quy tụ nhiều nam thanh niên trẻ sẵn sàng phục vụ những khách hàng là nữ giới lớn tuổi. Cơ quan công an xác định nhà hàng hoạt động từ 11h trưa đến 3 - 4h sáng hôm sau. Nhằm thu hút khách, các quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y và sẵn sàng bán dâm.

 

 

Với hình thức hoạt động trên đã thu lợi bất chính từ 300 - 500 triệu đồng/ngày và khoảng 10 tỷ đồng/tháng. Ngoài ra, trong nhà hàng luôn có nhiều nam thanh niên trẻ, đẹp túc trực, sẵn sàng phục vụ những khách hàng là nữ giới lớn tuổi (múa thoát y, kích dục...); khi có nhu cầu mua bán dâm thì số nhân viên sẽ đưa khách qua các khách sạn do nhân viên quán chọn.

 

 

Bắt “tú ông” điều hành đường dây mại dâm khủng: Ngày 30/1, Bộ Công an đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Hữu Thái (SN 1998, trú tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM) về hành vi "Môi giới mại dâm". Nam thanh niên 26 tuổi này đã quảng cáo các nhóm kín của mình trên các mạng xã hội như: Zalo, Facebook, TikTok, YouTube…; sử dụng và công khai cùng lúc nhiều tài khoản quản trị để tăng độ tương tác, tạo hiệu ứng tâm lý về quy mô, hình ảnh...

 

 

Cơ quan Công an xác định Thái đã tạo lập, quản lý và điều hành 7 nhóm kín với tổng số thành viên của các nhóm này là: 65.992 thành viên. Đáng chú ý, gái bán dâm được Thái cập nhật thường xuyên. Thời điểm Thái bị bắt, vẫn còn hàng chục gái bán dâm đang đợi duyệt đưa lên các nhóm kín để môi giới bán dâm. Theo lời khai của Thái, từ khi tham gia môi giới mại dâm "tú ông" này đã hưởng lợi bất chính hơn 15 tỷ đồng.

 

 

Triệt phá đường dây mại dâm online 'khủng' tại Đà Nẵng, bắt 2 tú ông: Ngày 19/1, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã triệt phá đường dây môi giới mại dâm online, bắt giữ Nguyễn Đăng Khoa (35 tuổi, quận Hải Châu) và Trần Quang Việt (31 tuổi, tỉnh Gia Lai). Các đối tượng đã lập các nhóm trên ứng dụng Telegram để tìm kiếm gái bán dâm, quảng cáo mua bán dâm và tương tác với các thành viên trong nhóm để môi giới mại dâm. Thời điểm bắt giữ, công an xác định nhóm Telegram “H.Đ.P” có khoảng hơn 15.000 thành viên, tài khoản tham gia, khoảng hơn 30 đối tượng là gái bán dâm. Giá bán dâm từ 500 ngàn đồng đến 5 triệu đồng/lượt.

 

 

Cơ trưởng hãng hàng không điều hành đường dây mại dâm: Ngày 31/12/2023, Công an TP.HCM đã tạm giữ hình sự Nguyễn Trần Cao Nguyên (41 tuổi, là phi công - cơ trưởng hàng không), Nguyễn Thị Ly (41 tuổi) và Huỳnh Lê Bảo Yến (29 tuổi) về hành vi chứa mại dâm. Công an xác định Ly và Nguyên là quản lý, phục vụ ăn uống, gái bán dâm tại chỗ với giá từ hàng chục triệu đồng đến vài nghìn đô. Ly liên kết với Võ Thị Minh Thùy tìm gái bán dâm để ăn chia và kêu Huỳnh Lê Bảo Yến giúp sức. Ngoài chứa chấp, Ly cũng môi giới mại dâm cho các đại gia qua một số người nổi tiếng tại địa bàn Hà Nội, TP HCM, Quảng Nam,...

 

 

Đường dây mại dâm ‘khủng’ do người nước ngoài điều hành, thu lợi bất chính 44 tỷ đồng: Ngày 17/12/2023, Công an TP HCM bất ngờ tiến hành kiểm tra Nhà hàng Fortune tại quận 5. Công an đã xác định: Từ tháng 2/2023 đến tháng 12/2023, chủ nhà hàng (Zhang Lei) đã thu lợi bất chính từ hoạt động môi giới mại dâm tại nhà hàng khoảng 44 tỷ đồng. Khi khám xét tại nhà riêng của Zhang Lei, CSHS đã phát hiện đối tượng đang cất giữ một lượng lớn tiền mặt- hơn 21,5 tỷ đồng.

 

 

Triệt phá đường dây hoa khôi, ca sĩ, hot TikToker bán dâm giá hàng ngàn đô: Ngày 3/11/2023, Bộ Công an cho biết Cục Cảnh sát hình sự đã phối hợp Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu triệt phá đường dây môi giới mại dâm hoạt động trong giới showbiz với quy mô lớn do Huỳnh Thanh Thuận (33 tuổi, làm chuyên viên trang điểm, stylist) cầm đầu. Sau khi có người có nhu cầu mua dâm, Thuận đã giới thiệu T.T.L., L.H.P., H.P.T.H. là các người mẫu, hoa khôi, ca sĩ nổi tiếng, có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Mức giá với người mua dâm với gái bán dâm trong vụ việc từ 60 - 100 triệu đồng/tour trong nước (2 ngày) và 6.000 USD với tour nước ngoài (2 ngày).

 

 

'Tú bà' tiếp viên hàng không Vỏ Thị Mỷ Hạnh môi giới mại dâm: Ngày 18/8/2023, Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Vỏ Thị Mỷ Hạnh (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) về tội môi giới mại dâm. Hạnh xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội, với hơn 300.000 lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, thường xuyên phơi bày, phô trương cuộc sống sang chảnh, check-in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi và lôi kéo họ tham gia đường dây mại dâm do mình điều hành.

 

 

Theo điều tra, Hạnh chỉ đạo các cô gái bán dâm chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua mạng xã hội, thuê xe hơi sang để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort. Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không và nhiều hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm 1.000 - 3.000 USD/lượt. Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn TP HCM, Hạnh còn môi giới cho gái bán dâm đi tour, đi tỉnh với số tiền thu lợi rất lớn.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/mai-dam-nup-bong-nha-hang-loat-duong-day-ban-dam-khung-bi-pha-1973386.html
...