NHỊP SỐNG

Hoãn phiên tòa ly hôn của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên, gần 1 tháng sau mới xét xử tiếp

01/03/2019 - 15:22

Quay lại phần xét hỏi được vài phút, HĐXX vào hội ý rồi bất ngờ trở ra tuyên bố dừng phiên tòa để làm rõ một số vấn đề trong quá trình xét xử. Lịch diễn ra phiên tòa tiếp theo vào ngày 27/3.

Chiều 1/3, phiên tòa xét xử vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục diễn ra. HĐXX tuyên bố quay lại phần hỏi, yêu cầu các bên cung cấp thêm chứng cứ liên quan đến khoản tiền 2.109 tỷ liên quan đến yêu cầu phản tố của ông Vũ tại 3 ngân hàng: Eximbank, BIDV và Vietcombank.

 

 

Rất đông báo chí tham gia phiên tòa.

 

 

Phía ông Vũ có yêu cầu phản tố về số tiền ở ngân hàng.

Cụ thể, phía ông Vũ đã có phản tố khi đại diện VKS phát biểu về khoản tiền 2.109 tỷ vào chiều ngày 25/2 là không xem xét, nên phía luật sư bên ông Vũ yêu cầu phản tố, làm rõ về vấn đề này.

"Chúng tôi trình bày rất rõ trong đó có nói đây là khoản tiền được ông Vũ yêu cầu phản tố trước đó. Sau đó có rút do chưa xác minh được các khoản tiền đó. Vào năm 2018 có thông tin xác minh từ 3 ngân hàng Eximbank, BIEV và Vietcombank các khoản tiền, vàng ngoại tệ xác minh là con số rõ ràng. Trong các phiên xử, hai bên trả lời các câu hỏi về số tiền này, có chi tiêu vào việc gì không và nằm trong tài khoản cá nhân của nguyên đơn, chỉ có nguyên đơn rút chứ không ai khác", luật sư của ông Vũ nói.

 

 

Chủ tọa đã quyết định hoãn phiên tòa.

 

 

Bà Thảo trong phiên tòa xét xử.

Sau khi có yêu cầu phản tố, HĐXX đã quyết định tạm dừng phiên tòa để làm rõ. Lịch xét xử tiếp theo vào ngày 27/3/2019, gần 1 tháng sau mới diễn ra.

Kết thúc phiên tòa, phía ông Vũ và bà Thảo có những chia sẻ với báo chí xung quanh việc ly hôn kéo dài hơn 3 năm kể từ lúc bà Thảo nộp đơn ly hôn chồng.

Theo Afamily
Nguồn: http://afamily.vn/bat-ngo-hoan-phien-toa-ly-hon-cua-vo-chong-ong-chu-trung-nguyen-gan-1-thang-sau-moi-xet-xu-tiep-20190301104529549.chn
...