NHỊP SỐNG

Hà Tĩnh: Công an viên đánh bé gái 12 tuổi nhập viện vì nghi trộm tiền

30/05/2019 - 10:39

Nghi ngờ cháu N.T.C.G trộm tiền của hàng xóm, công an viên của xã này đã dùng dây cao su đánh vào người khiến cháu G.phải nhập viện điều trị.

Hai ngày gần đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cháu G. bị công an viên của xóm đánh bầm dập phải nhập viện điều trị. Sau khi những hình ảnh về cháu G được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

be_gai_1_tr_qnwy

 Bé gái 12 tuổi bị công an viên đánh phải đi bệnh viện

Theo đó, vào sáng 27/5, bà Trần H. (trú xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân) phát hiện trong nhà bị mất 50.000 đồng nên gọi cho ông Nguyễn Song Thao (công an viên xóm Trần Phú) đến để điều tra làm rõ.

Qua xác minh, cháu N.T.C.G (SN 2007, sát nhà bà H.) đã lấy số tiền trên. Lúc này ông Thao gọi người nhà cháu G. lên để làm việc, đồng thời dùng dây cao su đánh vào mông bé gái để truy hỏi. Tuy nhiên, do ông Thao dùng dây cao su đánh nên vết thương của cháu G. bị nặng, sau đó người nhà đã đưa cháu G. lên Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh để điều trị.

Sáng 30/5, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Lĩnh - Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết: "Do  cháu G. đã nhiều lần lấy trộm tiền nên người nhà bất lực. Trước đó bà H. cũng mất 1.800.000 đồng, sau khi được thuyết phục, cháu G. đã trả số tiền đó lại cho bà H. Việc anh Thao đánh cháu là để răn đe nhưng quá mạnh tay".

Liên quan đến sự việc này, thông tin từ Thượng tá Lê Xuân Thủy - Trưởng công an huyện Kỳ Anh cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin về sự việc và đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo VOV
Nguồn: https://vov.vn/tin-nong/ha-tinh-cong-an-vien-danh-be-gai-12-tuoi-nhap-vien-vi-nghi-trom-tien-915146.vov
...