NHỊP SỐNG

Đồng Nai: Thương tâm một công nhân tử vong nghi do trượt chân vào cối xay giấy

08/05/2024 - 07:45

Nguyên nhân tử vong đang được cơ quan chức năng làm rõ. Hiện công an xác minh vụ việc nghi do tai nạn lao động.

Theo báo Sức khỏe và Đời sống cho hay, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 7/5, anh P.M.H. (31 tuổi, huyện Trảng Bom) đi làm tại Công ty TNHH Thông Thái Phát (chuyên sản xuất giấy, tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom).

Đến khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, không thấy anh H. nên các nhân viên công ty đi tìm.

Nghi ngờ anh H. gặp tai nạn lao động, nhân viên công ty đã kiểm tra camera an ninh, phát hiện anh H. trong lúc làm việc tự trèo gần miệng cối xay giấy thì trượt chân vào bên trong tử vong.

Nhận tin báo, Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Trảng Bom đã có mặt đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

 Nơi xảy ra sự vụ. Ảnh: Sức khỏe Đời sống

 Nơi xảy ra sự vụ. Ảnh: Sức khỏe Đời sống

Nguyên nhân tử vong đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trước đó, theo Báo Người Lao Động, một vụ việc nổ lò hơi khiến nhiều người tử vong tại Đồng Nai khiến dư luận vô cùng xót xa.

Công ty trên có khoảng 200 lao động, riêng thời điểm xảy ra vụ tai nạn lao động có 42 công nhân đang làm việc. Trong quá trình sử dụng, công ty phát hiện có trục trặc về mặt kỹ thuật và đã liên hệ với đơn vị cung cấp thiết bị đến để kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa vào ngày 30-4.

 Hiện trường vụ nổ nồi hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai. Ảnh: Người Lao Động

 Hiện trường vụ nổ nồi hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai. Ảnh: Người Lao Động

Đến sáng 1-5, cán bộ kỹ thuật của công ty vào kiểm tra, vận hành thì nồi hơi phát nổ làm 6 người chết, 5 người bị thương. Nhà xưởng hư hỏng nặng.

Công ty do ông Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc) làm giám đốc, hoạt động trong lĩnh vực gia công, chế biến đồ gỗ gia đình. Được biết, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã tới thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương. UBND tỉnh hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong là 20 triệu đồng, người bị thương là 10 triệu đồng.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ong-nai-thuong-tam-mot-cong-nhan-tu-vong-nghi-do-truot-chan-vao-coi-xay-giay-673347.html
...