NHỊP SỐNG

Cha tử vong, con trai lớp 7 nhập viện cấp cứu sau tiếng nổ lớn

13/05/2024 - 07:40

Sau tiếng nổ lớn, người dân chạy đến thì phát hiện một người đàn ông tử vong, cạnh đó là con trai 12 tuổi bị thương nặng.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào ngày 12/5, lãnh đạo công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương.

Cụ thể, vụ việc xảy ra khoảng 15h30 chiều nay 12/5, tại nhà ông N.X.L (43 tuổi, ở khối phố Phú Lâm, thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam).

 Hiện trường vụ nổ - Ảnh: Báo Tiền Phong

 Hiện trường vụ nổ - Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, nhận được thông tin, Công an huyện Tiên Phước phối với Công an tỉnh Quảng Nam đã khẩn trương có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Thời điểm trên, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà ông L. nên chạy đến thì bàng hoàng phát hiện ông L. tử vong tại chỗ, cháu N.D.Kh (12 tuổi, gọi ông L. bằng cha dượng) bị thương được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, nhiều vật dụng, đồ đạc trong nhà bị hư hỏng, vỡ nát.

Theo vị lãnh đạo công an, thời điểm xảy ra vụ nổ, ông L. và em Kh. đang dùng máy hàn để hàn sắt trên mái nhà.

Hiện công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cha-tu-vong-con-trai-lop-7-nhap-vien-cap-cuu-sau-tieng-no-lon-674864.html
...