NHỊP SỐNG

Án mạng kinh hoàng tại Bình Thuận, nam thanh niên tử vong khi đang ở cùng bạn gái

15/04/2024 - 06:40

Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh H đã tử vong. Công an đã tiến hành truy xét và đưa nghi can về trụ sở Công an phường để làm việc.

Theo đó, Báo CAND cho biết, chiều nay 14/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận, phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại TP Phan Thiết.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 11h30 cùng ngày tại công viên dưới chân cầu Trần Hưng Đạo (thuộc phường Đức Thắng, TP Phan Thiết, Bình Thuận). Theo thông tin ban đầu, anh N.T.H (SN 2002, ngụ Phan Thiết) đang nằm võng cùng bạn gái ở công viên trên thì có một thanh niên khác đến gây chuyện. Sau đó, anh H. bị đâm, bỏ chạy một đoạn đến đầu cầu Trần Hưng Đạo thì nằm gục. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh H. đã tử vong.

 

 

 Công an đang kiểm tra nơi anh N.T.H. bị đâm. Ảnh: CAND

 Công an đang kiểm tra nơi anh N.T.H. bị đâm. Ảnh: CAND

Cũng theo Báo Lao Động, Công an đã tiến hành truy xét và đưa được nghi can về trụ sở Công an phường để làm việc. PC02 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ hung khí và lấy lời khai những người biết việc. Đồng thời, trưng cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ.

 Vị trí nạn nhân gục ở đầu cầu được Công an thu mẫu máu. Ảnh: Lao Động

 Vị trí nạn nhân gục ở đầu cầu được Công an thu mẫu máu. Ảnh: Lao Động

Trước đó, có hai vụ việc giết người xảy ra trên các tỉnh  Long An Theo đó, chị N.T.T.H. (sinh năm 1997, ngụ xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, Long An) tử vong dưới cống thoát nước tại phường 2, thị xã Kiến Tường (Long An). Nghi án do em chồng sát hại. Ngày 14/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An cũng tiến hành xác minh, làm rõ vụ án giết người xảy ra tại xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Nạn nhân được xác định là chị Đ.T.Q (30 tuổi), thường trú phường Trần Phú, tỉnh Quảng Ngãi.

Qua đấu tranh, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết chị Q. Thành khai tại gác của phòng trọ đang ở, đối tượng và chị Q xảy ra cự cãi do mâu thuẫn tình cảm. Sau đó, Thành đã dùng dây nịt siết cổ người tình cho đến chết.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/an-mang-kinh-hoang-tai-binh-thuan-nam-thanh-nien-tu-vong-khi-ang-o-cung-ban-gai-666667.html
...