NHỊP SỐNG

Đồng Nai: Điều tra 3 người rơi xuống hố gas tử vong

25/03/2024 - 14:05

Ngày 25/3, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân ba người tử vong dưới hố gas một trang trại nuôi heo trên địa bàn ấp Hưng Thạnh, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất.

Xác nhận thông tin trên với Báo Tri thức và Cuộc sống, một lãnh đạo xã Hưng Lộc cho biết vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 6 giờ sáng ngày 25/3, bà T.Th (48 tuổi) đi tắt điện tại các trại heo thì phát hiện có ánh đèn pin sáng phía hố gas, nhưng không thấy người.

Nghi có người rơi xuống hố gas nên nạn nhân chạy vào gọi chồng là ông Nguyễn Hoàng Việt và con trai N.Tr.Th (27 tuổi) ra hố gas để cứu người.

 Hố gas, nơi xảy ra sự việc đau lòng 

 Hố gas, nơi xảy ra sự việc đau lòng 

Khi ra tới nơi, phát hiện ông P.V.Th (42 tuổi) bị ngạt dưới hố gas nên anh N.Tr.Th nhảy xuống cứu, nhưng không may bị ngạt khí. Thấy con trai bị ngạt bà T.Th xuống cứu con cũng bị ngạt.

Lúc này, Ông Nguyễn Hoàng Việt đi lấy thang để cứu vợ con, nhưng do khí gas quá mạnh và không có dụng cụ bảo hộ nên đành bất lực. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/dong-nai-dieu-tra-3-nguoi-roi-xuong-ho-gas-tu-vong-1971808.html
...