NHÀ ĐẸP

Tuyển tập những mẫu phòng riêng vui nhộn, sinh động dành riêng cho các bạn trẻ tuổi teen

19/11/2019 - 14:00

Phòng riêng không chỉ là nơi để ngủ, học tập mà còn là nơi các bạn tuổi teen thể hiện cá tính, tài năng của bản thân mình.

Một căn phòng ngủ cho các bạn tuổi teen không chỉ là một không gian ngủ. Đây là không gian để các bạn thể hiện cá tính, ước mơ của bản thân, cũng là nơi để con học tập, thư giãn. Hãy thiết kế để không gian phòng ngủ của con trở thành một phòng ngủ ấm áp, góc học tập đa chức năng cũng như nơi để con vui chơi, thư giãn và trò chuyện với bạn bè. 

 

 

Đối với nhiều bạn trẻ tuổi teen, phòng riêng chính là "ngôi nhà thu nhỏ" của các con. Đây là nơi mà con dành nhiều thời gian nhất khi về nhà.

 

 

 

 

Nếu phòng ngủ của con bạn khá nhỏ, hãy lựa chọn đồ nội thất phù hợp để vừa tiết kiệm không gian lại vẫn đáp ứng nhu cầu của các con. Một số ý tưởng bạn có thể tham khảo như:

- Bố trí bàn học với giá sách trên cao để tiết kiệm diện tích

- Lựa chọn bàn học nhỏ

- Bố trí thêm băng kế để con có thể trò chuyện, thư giãn với bạn bè

- Chọn ghế sofa nhỏ với kiểu dáng phù hợp với không gian 

 

 

 

 

Hầu hết các bạn trẻ tuổi teen thích màu sắc rực rỡ, tràn đầy năng lượng vì vậy bạn nên lựa chọn những gam màu tươi sáng, trung tính khi trang trí phòng cho con. Bạn có thể dán thêm tranh ảnh, đồ trang trí theo ý muốn của con.

 

 

 

 

 

 

Các yếu tố trang trí táo bạo và giàu trí tưởng tượng chính là bí quyết để giúp con bạn hào hứng hơn với việc học tập, sáng tạo trong căn phòng của mình. Bố mẹ nên bố trí thêm ghế xoay, bể cá hay trang trí một bức tường đầy màu sắc trong phòng của con.

 

 

 

 

Theo Theo Em đẹp
Nguồn: https://emdep.vn/nha/tuyen-tap-nhung-mau-phong-rieng-vui-nhon-sinh-dong-danh-rieng-cho-cac-ban-tre-tuoi-teen-20191111144132301.htm
...