NHÀ ĐẸP

Mê mẩn với căn biệt thự như lâu đài của "Táo bà" Vân Dung

10/04/2024 - 16:15

Nghệ sĩ Vân Dung cho biết đây là "ngôi nhà mơ ước, bây giờ mới có cơ hội biến thành hiện thực". Biệt thự này nằm ở ngoại ô cách Hà Nội 60km, có 2 tầng.

 

 

Vân Dung được xem là nữ danh hài có duyên và đắt show trong làng Hài phía Bắc. Thời điểm hiện tại, Vân Dung còn lấn sân sang mảng phim truyền hình và thành công rực rỡ với Hướng Dương Ngược Nắng hay 11 Tháng 5 Ngày,... Tuy nhiên, dấu ấn của Vân Dung phải kể đến khi kết hợp cùng Tự Long, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Quang Thắng, Chí Trung tạo nên bản sắc và hồn cốt của "Táo quân".

 

 

Trước khi thành danh hài, cô còn từng thử sức trong cuộc thi sắc đẹp và lọt Top 20 Hoa hậu Việt Nam. Vân Dung được khán giả nhận xét vừa có tài vừa có sắc nên mới "sống dai" được với nghề. Sau ánh đèn sân khấu, Vân Dung chọn lối sống kín tiếng, ít chia sẻ về chuyện gia đình với truyền thông. Vậy nên những hình ảnh về cơ ngơi bạc tỷ mà nữ nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

 

 

Nghệ sĩ Vân Dung từng sống cùng gia đình ở nhà mặt đất nhưng sau đó cô quyết định chuyển sang chung cư sinh sống. Theo nữ danh hài, ở nhà mặt đất có thuận tiện nhưng tiếng còi xe khá ồn ào, lại nhanh bẩn nên cô chuyển lên chung cư sống. Vân Dung mua 2 căn hộ trong cùng tòa nhà để tiện chăm sóc bố mẹ.

 

 

Nghệ sĩ Vân Dung từng sống cùng gia đình ở nhà mặt đất nhưng sau đó cô quyết định chuyển sang chung cư sinh sống. Vân Dung mua 2 căn hộ trong cùng tòa nhà để tiện chăm sóc bố mẹ.

 

 

Nhà của "Táo Y tế" được thiết kế theo phong cách sang trọng, vừa hiện đại vừa có nét cổ điển, từng vật dụng như chiếc cốc nước, rèm cửa, đồng hồ cũng được Vân Dung lựa chọn kỹ lưỡng từ màu sắc đến kiểu dáng. Hầu như góc nào nữ nghệ sĩ cũng đầu tư hết sức tỉ mỉ, chăm chút để tạo nên tổng thể hài hoà cho cả căn hộ. Vân Dung tiết lộ: "Nếu không làm nghệ sĩ có lẽ tôi sẽ làm thiết kế nội thất, bởi tôi rất mê những món đồ trang trí trong gia đình của mình".

 

 

Ngoài 2 căn chung cư, năm 2021, Vân Dung từng bất ngờ chia sẻ về cơ ngơi bạc tỷ mới của mình. Cô cho biết đây là "ngôi nhà mơ ước, bây giờ mới có cơ hội biến thành hiện thực". Biệt thự này nằm ở ngoại ô cách Hà Nội 60km, có 2 tầng, mỗi tầng khoảng 250m2.

 

 

Tầng 1 sẽ là không gian tiếp khách và sinh hoạt chung cho cả gia đình, có thể được sử dụng làm sân khấu để Vân Dung diễn hài cho cả nhà xem. Tầng 2 có 3 phòng ngủ, 1 phòng xem phim, có không gian uống trà và BBQ ngoài trời. Nội thất xa hoa với nhiều chi tiết bắt mắt, nhiều phòng công năng riêng.

 

 

Vì sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi U50 nên người hâm mộ vô cùng tò mò mức cát-xê của nữ nghệ sĩ. Năm 2014, Vân Dung từng tiết lộ mức cát-xê khi tham gia chương trình Táo Quân: "Nếu Táo Quân ghi hình 1 ngày, cát-xê là 5 triệu đồng, còn ghi hình 2 ngày thì cát-xê được đẩy lên cao hơn".

 

 

Danh hài Vân Dung tự nhận, ngoài đời cô kỹ tính đến mức hâm và dị. "Sạch sẽ, kỹ tính quá cũng làm những người xung quanh thấy phiền và không vui. Nghĩa là khi tôi sạch sẽ cũng muốn tất cả những người xung quanh phải sạch sẽ, gọn gàng theo" - Vân Dung chia sẻ trên Dân Trí.

 

 

Nội thất xa hoa với nhiều chi tiết bắt mắt, nhiều phòng công năng riêng.

 

 

Ngoài đời, Vân Dung sống nội tâm, sợ những nơi đông người. "Mỗi lần bước chân xuống sân khấu lúc nào cũng trong tình trạng ngại ngùng, xấu hổ, rụt rè rồi đi vào những nơi vắng người, ngồi một mình và ít khi trò chuyện" - cô kể.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/me-man-voi-can-biet-thu-nhu-lau-dai-cua-tao-ba-van-dung-1974997.html
...