NHÀ ĐẸP

Cận cảnh biệt thự 10 tỷ đồng ở Mỹ của ca sĩ Đan Trường

15/02/2024 - 16:15

Căn biệt thự của Đan Trường ở Mỹ rộng gần 300m2, có giá trị khoảng 10 tỷ đồng khiến nhiều người choáng ngợp trước độ giàu có bậc nhất showbiz của vợ chồng nam ca sĩ.

 

 

Đan Trường là một cái tên được đông đảo khán giả quan tâm, anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ năm 1997 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với hàng loạt ca khúc nhạc Hoa lời Việt.

 

 

Sau nhiều năm thành công trên sân khấu ca nhạc, hiện nam ca sĩ và vợ là doanh nhân Thuỷ Tiên đang sở hữu khối tài sản đồ sộ trên đất Mỹ. Đáng kể đến là căn biệt thự có trị giá khoảng 450.000 USD (khoảng hơn 10 tỷ đồng), rộng khoảng 287m2 và có màu xám, trắng chủ đạo.

 

 

Biệt thự của Đan Trường mang phong cách cổ điển, sang trọng, được thiết kế với rất nhiều cửa kính để tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên.

 

 

Ngôi nhà có 4 phòng ngủ, trong đó có 2 phòng ngủ lớn cùng với những không gian khác như phỏng khách, phòng bếp, phòng chơi game…

 

 

Nam ca sĩ tự tay chọn từng chiếc bàn, ghế, đèn, thay sàn gỗ cho ngôi nhà để ở cùng bố mẹ mỗi dịp sang Mỹ lưu diễn. Đan Trường cho biết, biệt thự trị giá 450.000 USD chưa bao gồm tiền sửa sang, trang trí nội thất.

 

 

Bên cạnh đó, Đan Trường cũng thừa nhận các chi phí cho việc thiết kế nội thất ở Mỹ rất đắt đỏ.

 

 

Theo chia sẻ của Đan Trường, không gian nhà vệ sinh rất rộng. Khu vực nhà bếp thoáng đãng. Ngôi nhà còn có rất nhiều tủ để đựng đồ.

 

 

Căn biệt thự này của Đan Trường ở tiểu bang Texas, Mỹ. Nam ca sĩ từng tiết lộ rằng em gái của anh đã sinh sống ở khu vực Dallas, Texas suốt 10 năm qua. Do đó, anh quyết định dọn về sống gần với người thân và chọn một ngôi nhà gần hồ, phù hợp với sở thích câu cá của anh.

 

 

Đan Trường kết hôn với nữ doanh nhân kém 10 tuổi tên Thủy Tiên vào năm 2013 và định cư ở Mỹ. Năm 2017, anh đón con trai đầu lòng. Giữa tháng 7/2021, Đan Trường và Thủy Tiên tuyên bố ly hôn sau tám năm chung sống.

 

 

Dù "đường ai nấy đi", nhưng cả hai giữ mối quan hệ thân thiết để cùng nhau chăm sóc con. Ảnh: Tổng hợp

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://trithuccuocsong.vn/kinh-doanh/can-canh-biet-thu-10-ty-dong-o-my-cua-ca-si-dan-truong-1952884.html
...