NHÀ ĐẸP

Biệt thự 7 tầng đẹp như khách sạn của đại gia Hải Phòng

23/02/2024 - 12:15

Biệt thự của một đại gia Hải Phòng từng khiến cư dân mạng một phen mắt chữ O mồm chữ A. Được biết toàn bộ đều do chính chủ nhân thiết kế, mặt tiền của căn nhà khiến nhiều người nhầm tưởng khách sạn.

 

 

Những hình ảnh về biệt thự của một đại gia Hải Phòng từng khiến cộng đồng mạng trầm trồ bởi nhìn bên ngoài đẹp không khác gì khách sạn. Được biết biệt thự này là của tài khoản V.N.Hương Trang, chia sẻ lên MXH và thu hút sự quan tâm lớn.

 

 

Theo chia sẻ từ chủ nhân, biệt thự ở Hải Phòng này đã được xây dựng hơn 10 năm, với nhiều đồ nội thất gỗ Đồng Kỵ đã cũ nhưng không gian trong nhà vẫn sang trọng.

 

 

Biệt thự này do chính bố của chủ tải khoản trên tự tay thiết kế, theo phong cách cổ điển.

 

 

Toàn bộ không gian mang đậm vẻ cổ điển, tráng lệ đúng như ý muốn của chủ ngôi nhà.

 

 

Được biết, gia chủ đã rất kỳ công đầu tư cho căn biệt thự, thậm chí, trong quá trình xây dựng được một nửa công trình, gia chủ đã đập đi xây lại vì chưa thật sự ưng ý.

 

 

Vì gia chủ yêu thích màu vàng nên tông màu này được thể hiện ở hầu hết các chi tiết trang trí cầu thang, trần nhà hay hành lang.

 

 

Ngôi nhà không chỉ có vẻ ngoài hào nhoáng, bên trong từ nội thất đến phong cách thiết kế đều khiến người ta choáng ngợp.

 

 

Biệt thự còn có các phòng giải trí riêng như phòng hát để phục vụ mọi thành viên.

 

 

Nội thất đa phần được làm bằng gỗ, những bộ bàn ghế hay cầu thang chạm khắc tinh xảo trông vừa cổ kính vừa sang trọng. Màu sắc nội tại của căn nhà là sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và vàng ánh kim với điểm nhấn chính là hệ thống cầu thang đỏ ngay giữa nhà, vừa tạo điểm nhấn vừa giúp ngôi nhà sáng sủa rực rỡ hơn.

 

 

Điều khiến cư dân mạng trầm trồ không kém chính là độ chịu chơi của gia chủ, dù đã xây hơn 10 năm, nhưng cứ mỗi dịp tết đến xuân về, vị đại gia Hải Phòng này lại cho trùng tu, sơn sửa lại nên nhìn ngôi nhà lúc nào cũng như vừa mới xây xong.

 

 

Không chỉ có sự xa hoa bên trong, mặt ngoài của ngôi nhà cũng khiến ai đi qua đều phải ngước nhìn bởi sự hoành tráng và to lớn của nó.

 

 

Được xây ở vị trí đắc địa của TP. Hải Phòng cùng với nét lộng lẫy nên nhiều người nhầm tưởng đây là một khách sạn hạng sang. Ảnh: Tổng hợp

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://trithuccuocsong.vn/kinh-doanh/biet-thu-7-tang-dep-nhu-khach-san-cua-dai-gia-hai-phong-1953175.html
...