NHÀ ĐẸP

10 tips đơn giản để trang trí ngôi nhà theo phong cách retro đẹp không rời mắt

27/06/2020 - 09:20

Muốn có ngôi nhà theo phong cách retro bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

1. Tạo một bức tường retro

Empty

Nhà thiết kế nội thất Rikki Snyder đã biến một bức tường nhàm chán thành một bức tường cổ điển nhờ một bộ sưu tập kỳ quặc với những quả cầu cổ điển và bàn học cũ. Những chiếc ghế treo tạo điểm nhấn độc đáo.

2. Phòng làm việc retro

Empty

Nội thất retro rất phù hợp cho những không gian nhỏ bé. Một chiếc bàn gỗ cũ và một tủ sách cổ điển đều là những đồ dùng retro có thể tận dụng tối đa không gian phòng.

3. Phòng bếp lát gạch caro đen trắng

Empty

Gạch caro đen trắng điểm tô cho sàn nhà bếp và mang lại phong cách retro, thời thượng và vô cùng độc đáo. Những viên gạch phù hợp với đồ đạc và không gây ra cảm giác nhàm chán của một sàn bếp đơn điệu.

4. Hãy thử dùng ghế văng dự bị

Empty

Không có gì tạo phong cách retro cho một không gian như một băng ghế dài. Nó có thể trở thành giá đỡ tốt nhất để kê những chiếc tủ nhỏ, két,…

5. Máy nghe đĩa retro

Empty

Máy nghe đĩa truyền thống phong cách retro sẽ tạo vẻ mộc mạc, giản dị cho không gian sống của bạn. Những nội thất bằng gỗ, những bản nhạc cổ điển vang lên sẽ đưa bạn về miền hoài niệm.

6. Nhà bếp

Empty

Tủ bếp gỗ có tay nắm và cánh tủ có viền sẽ mang lại phong cách cổ điển trong không gian. Kết hợp với những tông màu trung tính đơn giản, bạn đã có ngay một không gian bếp đậm chất retro nhưng không hề rối mắt.

7. Giấy dán tường theo phong cách retro

Empty

Trang trí phòng ngủ với giấy dán tường theo phong cách retro không chỉ đem lại không gian cổ điển mà còn giúp nhà bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn.

8. Trang trí bằng đồ chơi retro

Empty

Trang trí bằng những món đồ chơi cũ là một cách thiết kế thú vị và không tốn kém. Thêm một món đồ chơi như thú nhồi bông, robot hay món đồ cũ nào đó là một ý tưởng không tồi cho ngôi nhà phong cách thập niên 90.

9. Phòng ngủ

Empty

Phòng ngủ phong cách retro mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn. Không cần quá cầu kỳ trong cách trang trí, bạn có thể lựa chọn thảm lông, đèn bàn bằng gốm, chiếc ghế ngồi hiện đại bọc vải thô.

10. Phòng khách retro

Empty

Lựa chọn đồ nội đơn giản sẽ tôn lên vẻ đẹp khang trang, sang chảnh của phòng khách. Thảm in họa tiết giúp không gian phòng khách retro nổi bật hơn.

Theo EM ĐẸP
Nguồn: https://emdep.vn/nha/10-tips-don-gian-de-trang-tri-ngoi-nha-theo-phong-cach-retro-dep-khong-roi-mat-20200622122659741.htm
...