LÀM ĐẸP

Những thực phẩm giúp tăng kích thước vòng một, 'giải nguy' mối lo của nhiều phụ nữ

19/03/2024 - 15:02

Phụ nữ ai cũng muốn có vòng một quyến rũ. Nhưng nếu chỉ tập luyện mà quên mất yếu tố bổ sung các thực phẩm cần thiết, liên quan thì bạn đã lỡ mất cơ hội làm đẹp cho bản thân.

Empty

Dưới đây là những siêu thực phẩm có tính chất giúp tăng kích thước của vòng 1.

Hạt thì là - Chứa các hormone thực vật tự nhiên

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Thì là một loại thảo mộc với nguồn gốc xuất xứ từ các nước giáp bờ biển Địa Trung Hải. Trong loại cây này, ta có thể ăn được lá, củ và thân. Với những bữa ăn gia đình của người Việt Nam thì lá thì là không có gì xa lạ.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trong hạt thì là giàu phytoestrogen, đây là một thành phần giống như estrogen. Thành phần này hoạt động trong cơ thể cũng giống như estrogen và nó có tác dụng tăng kích thước vòng 1. Trong hạt thì là có các hormone thực vật tự nhiên, flavonoid và các phân tử thơm như estragole, anethole và fenchone. Từ đó nó giúp phát triển các mô vú và tăng tiết sữa. Nhiều thế kỷ này người ta đã biết dùng lá thì là để tăng tiết sữa.

Cá hồi - Giàu Omega 3

Cá hồi chứa khá ít chất béo, nhưng nó lại chứa một lượng lớn Omega-3, là thành phần quan trọng giúp tăng vòng 1. Theo một nghiên cứu trên tạp chí Cancer Epidemiology, Biomarkers & Prevention, cá hồi trong bữa ăn có thể giúp giảm nguy cơ ung thư biểu mô ống dẫn – loại ung thư vú phổ biến nhất.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Sữa - Nhiều hormone sinh sản

Trong các sản phẩm sữa, đều có hormone sinh sản giống như các hormone trong cơ thể chúng ta. Ví dụ như sữa bò chứa các hormone estrogen, prolactin và progesterone giúp hỗ trợ sản xuất sữa. Nghiên cứu chỉ ra khi sử dụng sữa và các sản phẩm từ sữa nó có tác dụng làm cho kích thước vòng một tăng lên. Cũng có thể dùng sữa tươi hay sữa chua để cải thiện vấn đề này.

Bưởi - Dùng làm nước ép hỗ trợ vòng một

Một loại quả quen thuộc chứa nhiều chất chống ôxy hóa và có hàm lượng vitamin C chính là bưởi. Loại quả này chứa hàm lượng năng lượng thấp giúp hỗ trợ giảm cân nhưng không làm giảm lượng mỡ vùng ngực. Có thể tăng kích cỡ vòng một khi dùng ép bười kết hợp với táo, cà rốt...

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Thịt gà - Nhiều dưỡng chất tốt cho vòng một

Trong thịt gà có hàm lượng dinh dưỡng chủ yếu là protein, lipit, sắt… Đây đều là các dưỡng chất cấu tạo nên tế bào bầu ngực từ đó giúp làm nở ngực, săn ngực. Hàm lượng các vitamin A, B, C, E… có trong thịt gà giúp cải thiện làn da ở ngực.

Hải sản - Nhiều loại chứa mangan cao

Luôn là thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất cho sức khỏe, hải sản cũng hỗ trợ tăng kích thước vòng một. Bạn có thể ăn các loại hải sản như tôm, hàu hay động vật có vỏ và đưa vào chế độ ăn uống của mình. Những thực phẩm này chứa hàm lượng mangan cao, kích hoạt hormone giới tính và nó giúp làm tăng kích thước của ngực.

 

Theo GIA ĐINH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nhung-thuc-pham-giup-tang-kich-thuoc-vong-mot-giai-nguy-moi-lo-cua-nhieu-phu-nu-657788.html
...