LÀM ĐẸP

Những công nghệ làm đẹp giúp phụ nữ trẻ lại nhiều tuổi

30/08/2021 - 09:34

Những phương pháp làm đẹp dưới đây có thể là cứu cánh cho những quý bà/quý cô đang muốn níu kéo tuổi thanh xuân trên khuôn mặt của mình.

Tiêm chất filler/botox. Đây được coi là phương pháp thông dụng nhất trong việc trẻ hóa làn da với tác dụng xóa đi những nếp nhăn ở rãnh mũi, má, chân mày, rãnh lệ và khóe miệng qua đường tiêm. Ưu điểm của phương pháp này là tác dụng nhanh chóng và không hề phải "đụng chạm" dao kéo. Sau khi tiêm, bạn sẽ gần như cảm nhận được sự thay đổi trên khuôn mặt. 

 Công nghệ căng da trẻ hóa. Khác với phương pháp căng da bằng phẫu thuật "truyền thống" trước đây, công nghệ căng da ngày nay lại được cải tiến với cách làm nhanh gọn hơn hẳn mà không phải đau đớn do "dao kéo". Mới nhất là công nghệ căng da mặt bằng chỉ đang được thực hiện phổ biến ở nhiều thẩm mỹ viện.

Thuốc trẻ hóa làn da. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc uống bổ sung collagen được quảng cáo là giúp trẻ hóa làn da đang khá thu hút phái đẹp. Phương pháp này có vẻ rất nhanh chóng và tiện lợi vì người dùng không hề phải đến bác sĩ thường xuyên. Thông thường, phải 6 tháng trở lên thuốc mới phát huy tác dụng, nhưng cũng không phải là không có biến chứng, gây dị ứng.  

Cắt bọng mắt. Theo thời gian, khi phần cơ quanh mắt bị trùng xuống, phần bọng mắt trên và dưới bị xệ sẽ kéo khuôn mặt bạn trở nên mệt mỏi và già nua. Chính vì vậy, phương pháp cắt bọng mắt được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng nhằm tìm lại vẻ tươi tắn, linh hoạt của mình. Phương pháp này được áp dụng cho cả bọng mắt trên vào dưới.  

Gọt mặt, làm trẻ hơn nhiều tuổi. Những khuôn mặt trái xoan hoặc có cằm nhọn dài thường làm phụ nữ trẻ hơn gương mặt góc cạnh. Vì thế, không ít người khi gọt mặt, độn cằm nhìn như vừa lấy lại được tuổi thanh xuân. 

 Sửa mũi. Mũi của phụ nữ Hàn Quốc thường khá nhỏ xinh nhưng dịch vụ thẩm mỹ mũi vẫn nở rộ bởi họ thường muốn chiếc mũi của mình cao hơn hẳn và hơi nhô ra ngoài để tạo cảm giác mặt dài và trẻ hơn.

Theo Kiến thức
Nguồn:
...