LÀM ĐẸP

Màu son gọi hè về "hot hit" đáng sắm nhất 2024

08/04/2024 - 13:00

Son môi là vật không thể thiếu của mọi cô gái. Những màu son môi đẹp không chỉ giúp bạn tạo nên nhiều phong cách trang điểm đa dạng mà còn là chìa khóa để bạn "lột xác".

Khuynh hướng trang điểm môi của năm 2024 được dự đoán sẽ ưa chuộng các loại son môi có màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng, mềm mại nhưng không kém phần cá tính và nổi bật.

Màu son đỏ tươi

Son màu đỏ tươi là xu hướng nổi bật hiện nay, giúp nhiều cô gái tỏa sáng với vẻ đẹp quyến rũ. Mặc dù thuộc dòng màu đỏ, nhưng đỏ tươi mang đến vẻ đẹp cổ điển vẫn rất hiện đại, đậm chất thời thượng. Đây là tông màu được ưa chuộng trong thế giới làm đẹp, xuất hiện nhiều trong các bộ sưu tập son của các thương hiệu hàng đầu. Màu son này linh hoạt, dễ kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ trang điểm Âu Mỹ đến trang điểm Hàn Quốc. Bạn có thể áp dụng son lên lòng môi hoặc tô đầy toàn bộ đôi môi theo sở thích cá nhân.

 

 

 

 

Màu son nâu trà sữa

Son màu nâu trà sữa là một màu sắc cực kỳ phổ biến trong năm 2023 và chắc chắn sẽ tiếp tục là màu son hot trend trong những năm tiếp theo 2024 không ngoại lệ. Màu son này có ưu điểm là không kén da, có thể hợp với nhiều loại da và kiểu make up khác nhau.

 

 

Ngoài ra, son màu nâu trà sữa cũng mang đến sự sống động, mới mẻ và tràn đầy năng lượng. Sử dụng son màu này có thể giúp bạn tạo nên một phong cách trang điểm đơn giản và duyên dáng hoặc đôi khi còn có thể tạo nên một phong cách trang điểm nổi bật và khác biệt.

 

 

Đối với những người da sáng, son có thể làm nổi bật vẻ đẹp rực rỡ và tươi tắn. Còn với những cô nàng da ngăm, son màu này có thể giúp làn da trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Màu son hồng đất

 

 

Một trong những màu son đẹp theo hướng nhẹ nhàng, thanh lịch mà các nàng không thể bỏ qua đó là màu hồng đất. Son màu hồng đất là sự pha trộn tinh tế giữa hai tông màu là màu trầm của nâu đất và trẻ trung nhẹ nhàng của hồng nude. Màu hồng đất không chỉ đem lại vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng cho các cô nàng, đặc biệt là các nàng công sở sau 25 tuổi mà còn giúp bạn trông cá tính hơn trong mắt người đối diện.

Màu son đỏ cam

 

 

Điểm nổi bật lớn nhất của màu son này chính là giúp làm sáng da cho những bạn nào sở hữu làn da ngăm. Ngay cả khi bạn chỉ để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng thì màu son này vẫn có thể khiến bạn trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn bao giờ hết. Những ai có làn da làn da sáng thì em màu này lại giúp bạn trở nên tươi sáng hơn và tôn lên vẻ đẹp trên khuôn mặt.

Màu son cam đào

 

 

Màu son cam đào là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc cam trẻ trung và một chút hồng nhạt ngọt ngào. Đây có lẽ sự lựa chọn thích hợp và không thể lỗi thời dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động. Tone màu này năm 2024 khá là hot hit, tuy nhiên thường sẽ phù hợp với những ai có làn da trắng hơn. Màu son sẽ càng tươi tắn nếu bạn càng đánh nhiều lớp.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/mau-son-goi-he-ve-hot-hit-dang-sam-nhat-2024-d197722.html
...