LÀM ĐẸP

Gợi ý những màu tóc nhuộm đẹp trẻ trung cho mùa thu sắp tới

19/08/2020 - 20:00

Dưới đây tổng hợp những bảng màu tóc hot và đẹp nhất năm 2020. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những màu tóc phù hợp.

1. Bảng màu tóc nâu

Bảng màu tóc nâu à màu tóc an toàn phù hợp với mọi làn da. Bên cạnh đó màu tóc này còn giúp tôn lên nét trẻ trung thanh lịch. Với những người yêu thích phong cách công sở có thể chọn màu tóc socola, nâu lạnh hoặc màu nâu đỏ hoặc nâu khói cũng là một trong những màu sắc đẹp, hợp thời trang. Nếu bạn không biết nên nhuộm màu nâu nào, bạn có thể tham khảo các ngôi sao hoặc chuyên gia. 

 

 

2. Bảng màu tóc khói

Màu tóc khói đang có thể gọi là xu hướng của năm nay và được nhiều ngôi sao Việt lẫn Kpop lăng xê nhiệt tình. Màu tóc này luôn cuốn hút bạn trẻ vừa mang đến nét trẻ trung. Riêng màu tóc này cũng có nhiều màu đa dạng lựa chọn như khói trầm, khói sáng, nâu khói, khói ánh tím, khói ánh rêu, … thỏa thích cho bạn lựa chọn phù hợp với tone da của mình nhé.

 

 

3. Bảng màu tóc nâu tây

Màu tóc nâu tây là một trong những tông màu tóc nổi bật phổ biến và luôn nằm trong top trending các màu tóc hot nhất hiện nay. Màu tóc này có khá nhiều màu bạn có thể lựa chọn như nâu tây rêu, nâu tây lạnh, nâu tây vàng, nâu tây khói, nâu tây ánh đỏ…

 

 

4. Bảng màu tóc nâu khói

Tóc màu nâu khói là một trong những biến tấu màu tóc nâu thuần chủng. Màu tóc này giúp bạn có làn da trắng. Hơn nữa màu tóc này không hề kén da mặt, bạn có thể dễ dàng phối đồ khi xuống phố đi làm hay đi học. Có một số bảng màu nâu khói sáng rất phù hợp với nhiều kiểu tóc như uốn xoăn, uốn nhẹ … Sự pha trộn khi điều chỉnh tông màu sáng lên đã cho ra một màu tóc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và trở thành xu hướng tóc đẹp năm.

 

 

5. Bảng màu tóc nhuộm đen

Màu đen được nhiều người lựa chọn để trở nên tinh tế thanh lịch khi xuất hiện ở bất cứ hoàn cảnh nào. Màu đen mang cảm giác nền nã, dịu dàng và “sang chảnh ngầm” thì có thể khó có màu tóc nào vượt qua được.

 

 

6. Bảng màu tóc vàng

Nhuộm tóc màu vàng đang là xu hướng hot giúp bạn thêm trẻ trung và mang phong cách tây tây. Màu này cũng khá phong phú, với một màu chính bạn có thể chọn các tông màu phụ khác như vàng bạch kim để làm cho khuôn mặt của bạn trở nên sáng hơn, thon hơn.

 

 

7. Bảng màu tóc nâu lạnh

Đây là tông màu trung tính nhẹ nhàng giúp mang lại vẻ tự nhiên, dịu dàng. Điểm cộng của màu tóc này là không phải trải qua quá trình tẩy tóc lại còn tiết kiệm. 

Bảng mù tóc nâu lạnh có nhiều tông màu bạn có thể lựa chọn như: nâu lạnh ánh rêu, nâu lạnh trầm, nâu lạnh xám, nâu lạnh khói, nâu lạnh ánh vàng…

 

 

Theo Theo Khỏe & Đẹp
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/goi-y-nhung-mau-toc-nhuom-dep-tre-trung-cho-mua-thu-sap-toi-d285522.html
...