LÀM ĐẸP

Chỉ thích để màu tóc đen, chị em hãy tham khảo 4 kiểu tóc giúp vẻ ngoài trẻ hơn tuổi

11/04/2024 - 13:00

4 kiểu tóc đen sau đây không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm thanh lịch, sang trọng.

Khi chuẩn bị bước sang mùa mới thì ngoài việc sắm sửa quần áo, thay đổi kiểu tóc cũng là điều chị em thường làm để F5 bản thân. Có nhiều cách giúp làm mới style tóc và không ít chị em nghĩ rằng, nhuộm màu cho mái tóc là tuyệt chiêu lý tưởng để diện mạo thêm nổi bật, trẻ trung. Tuy nhiên, ngay cả khi các nàng giữ nguyên màu tóc đen, vẻ ngoài cũng trở nên ấn tượng nếu biết chọn kiểu khéo léo.

Sau đây là 4 kiểu tóc đen "hack" tuổi và sang xịn mịn, chị em nên tham khảo nếu không thích nhuộm tóc.

Tóc bob có cấu trúc đơn giản, chỉn chu nhưng không hề khiến diện mạo "dừ" đi. Ngược lại, kiểu tóc này còn mang đến nét hiện đại và sang trọng cho nhan sắc. Với những ưu điểm như vậy, tóc bob trở thành style tóc không bao giờ lỗi mốt, được chị em yêu thích từ năm này qua năm khác.

Các nàng cũng không cần nhuộm màu khi kết thân với tóc bob. Thậm chí, vẻ ngoài còn trở nên tinh tế và cuốn hút hơn khi các nàng giữ nguyên màu tóc đen cơ bản. Để duy trì phong độ tóc đẹp mỗi ngày, chị em nên chú trọng đến khoản dưỡng tóc mềm mượt, bóng khỏe.

Tóc ngắn layer

 

 

Tóc ngắn layer là style tóc không hề xa lạ với chị em. Dẫu vậy, kiểu tóc này vẫn không hề tạo cảm giác nhàm chán. Tóc ngắn layer có sự đan xen giữa nét trẻ trung và vẻ cá tính, năng động. Với kiểu tóc ngắn layer, các nàng nên cắt mái thưa hoặc mái bay. Bí kíp này sẽ giúp diện mạo của chị em thêm trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, phần tóc mái còn mang đến hiệu quả khắc phục nhược điểm, thu gọn gương mặt.

Tóc ngắn layer phù hợp với mọi nàng, và để tạo sự đột phá cho nhan sắc trong mùa mới, chị em hãy thử kiểu tóc ngắn nổi bật, cá tính này.

Tóc lửng mái dài

 

 

Yêu thích sự nữ tính, thanh lịch, chị em nên tham khảo kiểu tóc lửng mái dài. Kiểu tóc này khá nhẹ nhõm, thoải mái, phù hợp với mùa hè sắp tới. So với tóc dài thướt tha, tóc lửng trẻ trung và ngọt ngào hơn. Do đó, chị em không cần nhuộm màu, vẻ ngoài vẫn được "hack" tuổi.

Kiểu tóc lửng lơ này còn giúp làm sáng gương mặt, đồng thời rất phù hợp với những nàng không thích cắt tóc mái. Muốn vẻ ngoài trở nên xinh đẹp, khuôn mặt nhỏ gọn hơn, các nàng hãy tạo phồng cho phần chân tóc.

Tóc ngang vai layer

 

 

Có thể nói rằng, tóc ngang vai layer là kiểu tóc "hot" nhất trong mùa hè năm nay. Không chỉ giúp cắt giảm thời gian gội sấy và giải nhiệt hiệu quả, tóc ngang vai layer còn góp phần nâng tầm nhan sắc. Tóc ngang vai layer mang đến nét trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn nữ tính cho nhan sắc. Cấu trúc tóc được tỉa layer cùng phần mái thưa hoặc mái bay còn tạo hiệu ứng gương mặt thanh tú hơn.

Đối với tóc ngang vai layer, các nàng không cần nhuộm màu, thay vào đó hãy thử tạo kiểu đa dạng như uốn đuôi cụp, đuôi vểnh hoặc tạo độ rối nhẹ cho mái tóc, vẻ ngoài sẽ luôn tươi mới và sành điệu. Tóc ngang vai layer không hề giới hạn độ tuổi áp dụng, các quý cô U40, U50 đều có thể tham khảo style tóc sành điệu này.

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/chi-thich-de-mau-toc-den-chi-em-hay-tham-khao-4-kieu-toc-giup-ve-ngoai-tre-hon-tuoi-20240404171657046.htm
...