LÀM ĐẸP

Cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa dễ thực hiện

28/09/2024 - 15:00

Ngoài các công dụng hiệu quả trong làm đẹp da, giảm thâm nám, dầu dừa còn được xem là thần dược giảm mỡ bụng. Các bạn đã biết cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa chưa.

Chúng ta đều biết rằng, dầu dừa có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc làm đẹp. Theo đó, dầu dừa làm trắng da, giảm thâm nám, kích dài lông mi và giảm béo… Rất nhiều chị em tin dùng dầu dừa bởi nó vừa an toàn, hiệu quả và vừa lành tính.

Trong dầu dừa có chứa nhiều chất axit béo, tác động trực tiếp đến quá trình tả đổi chất, đốt cháy calo trong cơ thể. Do vậy nó có tác dụng giảm béo hiệu quả.

Dầu dừa giúp bạn cảm thấy no sau khi ăn, làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn. Hơn nữa, dầu dừa còn giúp ngăn ngừa sự biến động lượng đường trong máu sau bữa ăn bằng cách làm chậm tỷ lệ carbohydrate được chia thành đường trong máu.

Cũng chính bởi những tác dụng nói trên nên cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa rất được chị em ưa chuộng áp dụng.

Các cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa

Uống 1 thìa dầu dừa mỗi ngày

 

 

Cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa

Theo đó, để thu nhỏ vòng 2 thừa mỡ, các bạn chỉ cần 1 ngày dùng 1 thìa dầu dừa. Do thành phần của dầu dừa chứa hàm lượng tinh dầu tự nhiên và chất béo hữu cơ nên nó hỗ trợ quá trình tiêu hóa và đốt cháy kalo tự nhiên nhanh chóng.

Để quá trình giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hiệu quả, bạn có thể dùng uống trực tiếp dầu dừa hoặc dùng chung với các loại nước uống như café, sữa, nước trái cây. Kiên trì thực hiện sẽ cho kết quả đáng ngạc nhiên cho các bạn.

Massage bụng với dầu dừa

 

 

Massage bụng với dầu dừa

Những người có vòng 2 tích mỡ hẳn đã quá quen với cách massage. Tuy nhiên, massage với dầu dừa có nhiều người không biết. Theo đó, bạn chỉ cần lấy 1 ít dầu dừa, thoa đều lên vùng bụng sau đó massage đều đặn, nhẹ nhàng trong vòng 20 phút để dầu dừa thẩm thấu vào da. Cách này bạn thực hiện 1 lần/ngày và vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Trong cách này dầu dừa đóng vai trò như chất dẫn xuất hỗ trợ đốt cháy kalo tự nhiên một cách nhanh chóng.

Trộn dầu dừa với các loại rau, quả làm salad

 

 

Trộn dầu dừa với salad

Đây cũng là một cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa dễ thực hiện và an toàn. Đặc biệt đối với những người bận rộn, cách trộn dầu dừa làm salad hoàn toàn là cứu cánh nhé.

Cách làm rất đơn giản: Bạn chỉ cần lấy một ít dầu dừa trộn đều với salad gồm rau, củ quả và ăn 1 lần trong ngày. Áp dụng cách này sẽ giúp bạn quản lý lượng kalo nạp vào cơ thể mỗi ngày, dầu dừa giúp quá trình tiêu hóa dễ ra nhanh chóng. Lượng chất béo tự nhiên trong dầu dừa sẽ giúp bạn no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/cach-giam-mo-bung-bang-dau-dua-de-thuc-hien-d104055.html
...