LÀM ĐẸP

Bật mí 11 cách để thức dậy với khuôn mặt siêu tươi sáng

27/03/2024 - 09:00

Thức dậy với làn da rạng rỡ và tươi sáng có thể tạo nên giai điệu cho cả ngày của bạn.

Empty

Với một vài điều chỉnh đơn giản về chăm sóc da và lối sống, bạn có thể dễ dàng có được làn da sáng rạng rỡ như mong muốn. Dưới đây là 11 mẹo giúp bạn thức dậy với khuôn mặt cực sáng vào buổi sáng: 

Dưỡng ẩm trước khi đi ngủ

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ. Điều này giúp khóa độ ẩm qua đêm, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu và khô da.

Rửa mặt thường xuyên

Sử dụng sữa rửa mặt nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm trên da trước khi đi ngủ. Điều này cho phép làn da của bạn thở và tái tạo trong khi bạn ngủ.

Tẩy tế bào chết

Kết hợp tẩy da chết vào quy trình chăm sóc da của bạn vài lần một tuần để loại bỏ các tế bào da chết và để lộ làn da sáng hơn bên dưới.

Đắp mặt nạ qua đêm

Hãy chăm sóc làn da của bạn bằng mặt nạ dưỡng da qua đêm hoặc túi ngủ giúp dưỡng ẩm và phục hồi làn da trong khi bạn ngủ. Thức dậy với làn da căng mọng, rạng rỡ vào buổi sáng.

Giữ nước

Uống nhiều nước trong ngày để giữ cho làn da của bạn được ngậm nước từ bên trong. Da ngậm nước trông mềm mại và rạng rỡ hơn.

Đầu tư vào một chiếc gối lụa

Hãy thay vỏ gối bằng vải cotton bằng vỏ gối bằng lụa để giảm ma sát và ngăn ngừa nếp nhăn trên da khi bạn ngủ

Thực hành massage mặt

Kết hợp các kỹ thuật massage mặt vào quy trình chăm sóc da của bạn để thúc đẩy tuần hoàn và dẫn lưu bạch huyết, mang lại làn da sáng hơn và căng mọng hơn.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Bảo vệ làn da của bạn

Thoa kem chống nắng phổ rộng vào mỗi buổi sáng để bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UV có hại và ngăn ngừa lão hóa sớm và các đốm đen.

Ngủ đủ giấc

Hãy đặt mục tiêu ngủ đủ 7-9 giờ mỗi đêm để các tế bào da của bạn được sửa chữa và tái tạo, mang lại làn da tươi trẻ và rạng rỡ vào buổi sáng.

Chế độ ăn uống cân bằng

Áp dụng chế độ ăn nhiều trái cây, rau củ và chất béo lành mạnh để nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài. Thực phẩm giàu chất chống oxy hóa có thể giúp chống lại tổn thương gốc tự do và thúc đẩy sự rạng rỡ của làn da.

Bắt đầu ngày mới với một làn nước sảng khoái

Rửa mặt bằng nước mát vào buổi sáng để đánh thức làn da và giảm bọng mắt. Tiếp theo với một loại toner dưỡng ẩm để chuẩn bị cho làn da của bạn cho ngày mới.

Hãy làm theo những lời khuyên đơn giản này và bạn có thể thức dậy với khuôn mặt cực kỳ tươi sáng và bắt đầu ngày mới với cảm giác sảng khoái và tự tin. Hãy nhớ rằng, sự nhất quán là chìa khóa để đạt được làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bat-mi-11-cach-e-thuc-day-voi-khuon-mat-sieu-tuoi-sang-660208.html
...