LÀM ĐẸP

5 kiểu tóc suôn thẳng đang thịnh hành, giúp gương mặt trẻ ra vài tuổi

10/04/2024 - 13:00

Muốn vẻ ngoài thêm trẻ trung và sang trọng, chị em nên tham khảo 5 kiểu tóc suôn thẳng sau đây.

Empty

Nhắc đến kiểu tóc mang tới hiệu quả "hack" tuổi, nhiều chị em thường nghĩ tới tóc ngắn. Tuy nhiên, không chỉ tóc ngắn, một lựa chọn khác cũng mang đến hiệu quả trẻ hóa nhan sắc tuyệt vời, đó chính là tóc suôn thẳng. Tóc suôn thẳng nói chung đang rất được ưa chuộng vì nét hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang chảnh. Style tóc này cũng không yêu cầu chị em phải tạo kiểu mỗi sáng, mà vẫn giữ được nếp tóc suôn mượt suốt cả ngày. Xoay quanh tóc suôn thẳng có ít nhất 5 phiên bản để các nàng lựa chọn cho mùa hè sắp tới.

Tóc ngang vai

 

 

 

 

Tóc ngang vai là lựa chọn rất lý tưởng cho những nàng không thích nuôi tóc quá dài, nhưng chưa dám cắt ngắn hẳn. Kiểu tóc này không chỉ ghi điểm ở nét trẻ trung, ngọt ngào mà còn toát lên vẻ nữ tính, thanh lịch. Với tóc ngang vai suôn thẳng, các nàng có thể biến tấu bằng cách uốn cụp chỉn chu, nữ tính hoặc uốn vểnh phóng khoáng, thời thượng. Để tạo hiệu ứng nhỏ gọn hơn cho gương mặt, các nàng có thể "hack" phồng cho phần chân tóc.

Tóc mái thưa

 

 

 

 

Tóc suôn thẳng vốn đã trẻ trung và hiện đại nhưng khi được cắt mái thưa, hiệu quả "hack" tuổi sẽ tăng thêm nữa. Phần tóc mái thưa còn mang đến hiệu quả khắc phục nhược điểm, tạo độ thanh thoát, nhỏ gọn cho gương mặt. Để vẻ ngoài thêm nổi bật và tươi tắn, chị em hãy nhuộm nâu đỏ hoặc nâu rêu cho mái tóc. Tóc suôn thẳng, mái thưa là lựa chọn lý tưởng cho mọi nàng, đặc biệt những ai sở hữu gương mặt tròn, mặt dài hoặc vầng trán quá cao.

Tóc mái dài

Không thích cắt mái, chị em có thể tham khảo kiểu tóc suôn thẳng mái dài. Lựa chọn này sẽ làm bừng sáng gương mặt và tôn lên những đường nét thanh thoát, nhỏ gọn. Tóc ép thẳng, mái dài ghi điểm ở nét nữ tính, thanh lịch và không kém phần sang trọng, rất phù hợp với nàng trên 30 tuổi. Với kiểu tóc mái dài suôn thẳng, chị em không cần nhuộm màu sắc nổi bật, vẻ ngoài vẫn ấn tượng, trẻ trung.

Tóc đỏ

 

 

 

 

Tóc nhuộm tông đỏ đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này nổi bật, rực rỡ nhưng cũng không kén mặt. Muốn có vẻ ngoài sành điệu và bắt mắt, chị em hãy nhuộm tông đỏ rực. Nền nã và tôn da hơn là tóc nâu đỏ. Khi nhuộm màu đỏ cho tóc suôn thẳng, vẻ ngoài của các nàng sẽ ghi điểm ở sự sang trọng, tinh tế. Do đó, muốn "lột xác" ấn tượng trong mùa hè năm nay, chị em nhất định nên tham khảo kiểu tóc suôn thẳng, nhuộm đỏ nổi bật.

Tóc bob

 

 

 

 

Tóc bob suôn thẳng không chỉ ghi điểm ở sự cá tính, trẻ trung mà còn toát lên nét trang nhã, thanh lịch. Nhiều nàng e ngại rằng tóc bob suôn thẳng dễ để lộ nhược điểm. Tuy nhiên, nếu rẽ ngôi lệch hoặc tạo phồng phần chân tóc, tổng thể mái tóc trông sẽ dày dặn hơn, từ đó "hack" gương mặt nhỏ gọn.

Tóc bob vốn hút mắt nên chị em chỉ cần giữ nguyên màu tóc đen truyền thống, nhan sắc đã ghi điểm. Tuy nhiên, nếu muốn "hack" tuổi và có vẻ ngoài rạng rỡ hơn, các nàng có thể nhuộm nâu hạt dẻ, nâu đỏ hoặc màu rêu.

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/5-kieu-toc-suon-thang-dang-thinh-hanh-giup-guong-mat-tre-ra-vai-tuoi-20240409171258585.htm
...