LÀM ĐẸP

4 kiểu tóc ngang vai tăng sự trẻ trung như hơn hai mươi tuổi cho nữ giới tuổi 40

19/03/2024 - 13:00

Khi bắt đầu bước vào tuổi trung niên thì tóc ngang vai sẽ được nhiều phụ nữ ưa chuộng vì sự trẻ trung của kiểu dáng này. Không chỉ thế, tóc ngang vai còn mang đến cảm giác nhẹ mát, thích hợp với bốn mùa trong năm. Với những phụ nữ bận rộn thì nó còn giúp tiết kiệm thời gian gội sấy.

Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này bằng những cách sau. 

Tỉa layer 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Đây có thể nói là một lựa chọn cơ bản đối với việc để tóc ngang vai. Nhiều phụ nữ thường xuyên chọn kiểu tóc này bởi vì nó không bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc ngang vai layer với cấu trúc được tỉa tầng, nó mang đến sự năng động và tươi trẻ. Ngay cả khi bạn không cần nhuộm, màu tóc để nguyên bản thì vẻ ngoài ấn tượng với kiểu này vẫn mang đến sự tự tin cho bạn.

Uốn sóng tóc ngang vai 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Việc để tóc ngang vai và uốn sóng thường mang đến cho phụ nữ vẻ nữ tính và sự bay bổng. Người đối diện luôn có cảm tình đối với kiểu tóc này. Đặc biệt, nó cũng mang đến sự trẻ trung và hiện đại. Chính vì vậy, bạn rất dễ nhầm những phụ nữ 40 tuổi khi để mái tóc này rằng họ chỉ mới hơn 30 mà thôi. Không chỉ vậy, style tóc này còn khiến độ dày của mái tóc trông được mượt mà hơn. Nó giúp gương mặt to được thu gọn lại hiệu quả. 

Ngoài ra, bạn có thể biến tấu với kiểu tóc ngang vai xoăn như sóng nhẹ, rẽ ngôi lệch kiểu để tạo nét sang trọng. Cũng có thể tạo kiểu tóc ngang vai sóng nhỏ, mái thưa, đồng thời nhuộm màu hạt dẻ. Đây cũng là kiểu tóc hầu như phù hợp với tất cả các khuôn mặt. 

Kiểu tóc ngang vai suôn mượt 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Đây là kiểu đặc biệt phù hợp với các quý cô văn phòng bởi sự trang nhã và thanh lịch. Nó còn mang đến cho người đối diện cảm giác tinh tế và hiện đại. Đây cũng là kiểu tóc giúp phụ nữ trở nên trẻ trung. Nếu như bạn e ngại rằng khuôn mặt của mình bầu bĩnh mà để kiểu tóc này thì trông sẽ lộ nhược điểm của khuôn mặt thì có thể rẽ ngôi lệch để trở nên thanh lịch hơn. 

Tóc ngang vai uốn cúp đuôi 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Với kiểu tóc này thì sẽ được uốn cúp vào phần đuôi tóc, mang lại một sự quyến rũ và bí ẩn. Và kiểu tóc này cũng không khiến bạn phải mất quá nhiều thời gian để chăm sóc cũng như tạo kiểu. Khi để kiểu tóc này, bạn trông sẽ trở nên hiện đại và tươi trẻ rất nhiều so với tuổi thật của mình. 

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/4-kieu-toc-ngang-vai-tang-su-tre-trung-nhu-hon-hai-muoi-tuoi-cho-nu-gioi-tuoi-40-656643.html
...