KHÁM PHÁ

Ai nghèo mặc ai, tuần mới 3 con giáp ngày nói không với nghèo khó, Thần Tài chỉ điểm làm ăn, giàu nhanh chóng mặt

14/04/2024 - 12:00

Tử vi tuần mới cho thấy 3 con giáp này có bước tiến vượt bậc, công việc hanh thông, tài lộc dồi dào hơn bao giờ hết.

Tuổi Dậu

Dậu thông minh, khôn khéo, giỏi giao tiếp xã hội. Đây là bậc thầy trong giao tiếp, biết xử lý tốt các mối quan hệ trong xã hội. Vì vậy, Dậu có nhiều bạn bè và các mối quan hệ hữu hảo. Nhờ mạng lưới quan hệ rộng mà con giáp này có nhiều cơ hội kinh doanh, công việc.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu là con giáp được cát tinh soi chiếu và Thần Tài ưu ái trong tuần này. Dậu hãy vững tin, bởi trước đây có khốn đốn đến mấy thì trong hai ngày cuối tuần này nhờ được quý nhân giúp đỡ, Dậu sẽ kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Bao nhiêu lộc lá, của cải trong thiên hạ sẽ ập xuống đời Dậu ào ào như thác. Lúc ấy, Dậu muốn mua nhà sắm xe, du lịch nước ngoài chỉ là chuyện nhỏ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trở thành con giáp may mắn trong tuần mới là do bạn không ngại nêu lên ý kiến và quan điểm của mình trước tập thể. Bạn cũng sẵn sàng chấp nhận thách thức chứ không còn sợ hãi, lo lắng như trước nữa, chính vì vậy mà bạn được mọi người rất nể phục.

Hãy luôn tin tưởng vào bản thân bởi bạn cũng có những điểm mạnh so với mọi người xung quanh. Chỉ cần phát huy điểm mạnh đúng lúc đúng chỗ, bạn sẽ bước nhanh chóng trên con đường thăng tiến.

Phương diện tình cảm cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực. Bạn nhận được sự thấu hiểu và lắng nghe của nửa kia nên mỗi khi về đến nhà, bạn đều cảm thấy vô cùng thư thái và nhẹ nhõm.

Tuổi Thân

Trời sinh Thân là con giáp có gan làm giàu, biết cách tận dụng thế mạnh của bản thân để vươn lên trong sự nghiệp. Đây là lý do vì sao dù sinh ra trong nghèo khó Thân vẫn tự làm đại gia, có của ăn của để khiến nhiều người phải ghen tị.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới cho biết, Thân sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc đong đầy, công danh tiến bước. Sự nghiệp của Thân sẽ có một bước đột phá đáng kinh ngạc, tin vui về tiền bạc, tài chính và những cơ hội làm giàu sẽ liên tiếp gõ cửa nhà. Hãy tận dụng thật tốt những cơ hội này, từ đó việc mua nhà lầu, sắm xe sang cũng chỉ là chuyện nhỏ với tuổi Thân.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ai-ngheo-mac-ai-tuan-moi-3-con-giap-ngay-noi-khong-voi-ngheo-kho-than-tai-chi-iem-lam-an-giau-nhanh-chong-mat-666229.html
...