KHÁM PHÁ

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của 12 con giáp: Tuổi Dần vướng họa thị phi, tuổi Tỵ tin vui ngập trời

21/04/2020 - 14:05

Dưới đây là tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của 12 con giáp, tuổi Dần vướng phải họa thị phi. Tuổi Tỵ đón nhận nhiều tin vui về công việc lẫn tình cảm.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của 12 con giáp lúc lên lúc xuống giúp bản mệnh lường trước được một ngày xảy ra những gì mà tìm cách phòng tránh.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Tý

Gia đạo của Tý gặp nhiều chuyện buồn phiền. Bạn cãi nhau với gia đình, người thân nên tâm trạng vô cùng mệt mỏi. Ngày thứ Tư, bạn cảm thấy cô đơn vì không ai bên cạnh khi gặp khó khăn. Vì vậy khi bế tắc không ai giúp đỡ, công việc ngày càng đi xuống.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Sửu

 Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Sửu tâm trạng vui vẻ - Ảnh minh họa: Internet

 Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Sửu tâm trạng vui vẻ - Ảnh minh họa: Internet

Bạn có cơ hội gặp lại những người bạn cũ. Điều này giúp tâm trạng của bạn vui vẻ hơn, không còn áp lực trong công việc. Thậm chí còn có người bạn mang lộc đến, mời bạn đầu tư dự án kiếm tiền tỷ. Đây là điềm báo tốt, thời gian sắp tới bạn sẽ có nhiều tiền, tài lộc tiêu không hết.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Dần

Nếu có ai mở lời mời bạn tham gia một dự án nào đó, bạn nên cân nhắc kỹ càng. Vì có thể người đó đang lợi dụng hoặc mượn sức của bạn để kiếm lợi riêng. Hãy khôn ngoan, cân nhắc mọi việc trước khi làm để không gây phiền phức cho bản thân. Ngày thứ Tư, bạn cũng nên hạn chế tiêu vặt vì có thể sẽ bị thiếu tiền phải vay mượn khắp nơi.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, Mão buồn vui lẫn lộn khiến vận trình của bạn gặp nhiều khó khăn. Nửa ngày đầu bạn đang vui với những lời khen của đồng nghiệp. Nhưng khi đến chiều lại gặp buồn phiền vì không kịp tiến độ công việc khiến cấp trên phàn nàn, khiển trách.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Thìn

 Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Thìn nhận được nhiều lời tỏ tình - Ảnh minh họa: Internet

 Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Thìn nhận được nhiều lời tỏ tình - Ảnh minh họa: Internet

Thìn nhận được nhiều lời tỏ tình, vận tình duyên của bạn vô cùng viên mãn trong ngày thứ Tư. Bạn nên mở lòng để đón nhận những người tốt đến với mình. Đây là cơ hội tốt để bạn thay đổi cuộc sống nhàm chán của mình. Người này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong tình yêu. Có thể cả hai sẽ tiến đến mối quan hệ lâu dài.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Tỵ

Theo tử vi mới nhất, Tỵ nhận được khá nhiều tin vui trong công việc lẫn tình cảm. Khi khó khăn, bạn luôn được quý nhân đứng ra giúp đỡ nhiệt tình. Cùng với sự thông minh, tài giỏi của mình Tỵ không phải lo gặp bế tắc trong công việc. Vận trình của bạn trong ngày sẽ có nhiều thay đổi, nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Ngọ

Ngọ vướng phải nhiều điều rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Những dự án bạn phụ trách không được cấp trên đánh giá cao. Thậm chí còn xảy ra sai sót làm ảnh hưởng đến ngân sách của công ty. Điều này khiến bạn buồn phiền và đánh mất ấn tượng tốt trong mắt cấp trên, đồng nghiệp. Ngày hôm nay, Ngọ nên thay đổi những quan điểm tiêu cực của mình, lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Mùi

 Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Mùi ăn nói khéo léo - Ảnh minh họa: Internet

 Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Mùi ăn nói khéo léo - Ảnh minh họa: Internet

Mùi có tài ăn nói khéo léo nên được mọi người yêu mến. Cũng vì vậy mà bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng, công việc vô cùng suôn sẻ. Mọi người xung quanh ai cũng ngưỡng mộ bạn, vì vậy đừng làm buồn lòng ai.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Thân

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Thân gặp phải nhiều trắc trở. Trong đó, công việc của bạn không mấy thuận lợi, thường xuyên bị tiểu nhân hãm hại. Trong chuyện tình cảm, người đang yêu xảy ra xung đột, có kẻ thứ ba chen vào. Vợ chồng bất đồng quan điểm trong cuộc sống khiến vận trình của bạn vô cùng mệt mỏi.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Dậu

Dậu nên suy nghĩ thấu đáo, đừng làm điều gì khiến người khác phải xem thường khinh khi. Nên quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn. Kiếm tiền quan trọng nhưng đừng đánh đổi tất cả để có được tiền. Vì nếu không bạn sẽ gánh chịu hậu quả vô cùng lớn.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Tuất

Tuất sớm nhận được tin tăng lương thưởng trong thời gian sắp tới. Bạn không còn phải đối mặt với nhiều chuyện buồn. Không còn khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi khi tiếp xúc với bạn. Vì Tuất có nhiều thay đổi tích cực giúp vận trình của bạn vô cùng hanh thông, thuận lợi.

Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Hợi

 Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Hợi tiền bạc hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

 Tử vi thứ Tư ngày 22/4/2020 của tuổi Hợi tiền bạc hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Hợi nhận được tin vui về đường tiền tài. Bạn làm một hưởng mười, công danh sự nghiệp thăng hoa vô đối. Tuy nhiên nên chi tiêu hợp lý, đừng vung tay quá trán mà sau này phải vay mượn khắp nơi. Hãy chú trọng trong cách ăn nói để không làm buồn lòng ai.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/tu-vi-thu-tu-ngay-22-4-2020-cua-12-con-giap-tuoi-dan-vuong-hoa-thi-phi-tuoi-ty-tin-vui-ngap-troi-c37a343193.html
...