KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 30/3/2021: Tuổi Dần khẳng định vị thế, tuổi Mùi vướng nhiều rắc rối

29/03/2021 - 15:07

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 30/3/2021 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội khẳng định vị thế của mình. Con giáp này hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, dù công việc ấy có khiến người ngoài cảm thấy hóc búa, thậm chí còn muốn thoái thác.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 30/3/2021 hôm nay, tuổi Tý trải qua một ngày khá yên bình nhờ có tam hội phù trợ. Con giáp này nhận được sự ủng hộ của tập thể nhờ có sự thông minh và tinh tế khi giải quyết công việc. Ngoài ra, bản mệnh còn có khả năng gắn kết tập thể, khiến mọi việc tiến triển thuận lợi.

Nếu có cơ hội thăng tiến xuất hiện ngay trước mắt, bản mệnh hãy nhanh chóng nắm bắt, đừng chần chừ, do dự để cơ hội rơi vào tay người khác. Quý nhân xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Tuy nhiên ngày mới Thổ khắc Thủy chính vì thế bản mệnh cần chú ý hơn đến những mối quan hệ tình cảm trong gia đình. Có thể do bản mệnh đã quá tập trung vào công việc mà đã vô tình không quan tâm đến những người thân yêu xung quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/3/2021, tuổi Sửu làm nghề tự do có thể thu được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Đó có thể là thành quả lao động của con giáp này trong suốt thời gian vừa qua và sẽ trở thành động lực để bản mệnh cố gắng hơn nữa trong tương lai.

 

 

Nhờ bản tính ôn hòa và rộng rãi, bản mệnh nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Cũng vì thế con giáp này có thể sẽ được người quen giới thiệu cho những cơ hội mới, hãy tranh thủ cơ hội này để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Trong ngày Thổ khắc Mộc, tuổi Sửu cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu mọi việc mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của người ta.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 30/3/2021 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội khẳng định vị thế của mình. Con giáp này hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, dù công việc ấy có khiến người ngoài cảm thấy hóc búa, thậm chí còn muốn thoái thác.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, tuổi Dần đừng vội hài lòng với thực tại mà hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn. Bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa hơn dựa vào tài năng của mình, vì vậy, đừng giậm chân tại chỗ để người khác có cơ hội vượt qua.

Hôm nay là ngày thích hợp để làm rất nhiều công việc, trừ những liện như động thổ. Nếu có kế hoạch đã lập nên từ trước, bản mệnh hãy thực hiện ngay và không nên quá quan tâm đến những lời điều tiếng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/3/2021 hôm nay, tuổi Mão khẳng định được tài năng của mình trên lĩnh vực sự nghiệp, đặc biệt là với những ai làm về nghệ thuật. Bản mệnh làm việc nghiêm túc, nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh và có cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.

Do Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Mão và con cái có thể sẽ trở nên căng thẳng trong ngày hôm nay. Bản mệnh cảm thấy thất vọng vì con cái không đạt được kỳ vọng của mình. Tuy nhiên, hãy lắng nghe điều con trẻ thực sự mong muốn là gì.

Trong chuyện tình cảm bản mệnh và đối phương cũng có thể mâu thuẫn vì những quan điểm không thống nhất với nhau. Đừng luôn tự cho rằng mình là đúng, đã đến lúc bản mệnh mở lòng ra để tiếp thu những điều đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 30/3/2021 hôm nay, tuổi Thìn dễ gặp phải trục trặc trong công việc do phải chịu tác động của cục diện tương phá. Kẻ tiểu nhân có thể tác oai tác quái khiến mọi người lầm tưởng về bản mệnh. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đối diện với chuyện thị phi bất ngờ.

Con giáp này nên nhớ rằng mình không nên nóng nảy và đặc biệt là không nói năng thiếu cẩn trọng trong thời điểm này. Hãy tiếp tục tập trung thực hiện nhiệm vụ của mình, rồi mọi người sẽ nhận rõ phải trái. Bản mệnh không cần phải lo lắng nếu luôn làm việc quang minh chính đại.

Hỏa sinh Thổ, nửa kia của tuổi Thìn là người biết thấu hiểu. Bản mệnh nên tâm sự những điều chất chứa trong lòng để hai người cùng thảo luận tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Hãy luôn nhớ rằng thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/3/2021 hôm nay, tuổi Tỵ dễ gặp phải rắc rối trong công việc. Con giáp này có thể sẽ phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ của những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá bức xúc và cư xử thiếu lý trí.

 

 

Tử vi 12 con giáp khuyên con giáp này chứng minh cho mọi người thấy sự trong sạch của mình bằng thái độ ngay thẳng và sự chăm chỉ trong công việc. Những điều bản mệnh đã, đang và sẽ làm sẽ được thực tế chứng minh và chẳng ai có thể đặt những nghi ngờ vô lý lên đầu bản mệnh nữa.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu cho nhau hơn. Bản mệnh biết rằng hai người sẽ luôn ở bên nhau mỗi lúc khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 30/3/2021 hôm nay, do chịu tác động của cục diện tương hại, tuổi Ngọ thường xuyên to tiếng với mọi người vì bất cứ lý do gì, bất kể lớn nhỏ. Điều này khiến bầu không khí làm việc trở nên căng thẳng và mọi người luôn cảm thấy muốn tránh tiếp xúc với bản mệnh.

Do bản tính thiếu kiên nhẫn còn khiến con giáp này dễ dàng gác lại những công việc khó khăn. Tuổi Ngọ cần phải tự cổ vũ mình tiếp tục, bởi bản mệnh sẽ chẳng bao giờ giải quyết dứt điểm được việc gì nếu cứ bỏ dở công việc giữa chừng như vậy.

Hỏa sinh Thổ cho thấy tuổi Ngọ luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đấng sinh thành của mình, nhất là trong thời điểm hiện tại. Dù bận rộn đến mấy thì bản mệnh cũng sẽ luôn sắp xếp thời gian thăm nom hoặc gọi điện hỏi han cha mẹ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/3/2021, cục diện tương hình khiến tuổi Mùi quá mức tự tin. Con giáp này cho rằng mình có tầm nhìn xa trông rộng hơn tất cả mọi người nên không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Chính vì vậy mà bản mệnh sẽ vướng phải nhiều rắc rối.

Trong ngày hôm nay tuổi Mùi cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người nghe. Khi muốn góp ý cho ai, để tránh việc người nghe bị tổn thương, bản mệnh nên dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh lên án người khác quá gay gắt.

Thổ vượng cũng khuyên con giáp này chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của bản mệnh đã là chính xác. Đôi khi thay đổi góc nhìn, có thể tuổi Mùi sẽ nhận ra rằng quan điểm của người khác cũng hoàn toàn hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 30/3/2021 hôm nay, tuổi Thân có thể nhận được một khoản tiền lương hoặc tiền thưởng kha khá trong ngày. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên chi tiêu tiết kiệm, không nên tự thưởng cho bản thân một cách quá hoang phí.

Trong ngày Thổ sinh Kim, người độc thân nhận được nhiều sự chú ý của người khác giới. Bản tính hài hước, cởi mở giúp bản mệnh dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ, tìm ra ý trung nhân.

Người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí hòa hợp cùng các thành viên trong nhà. Gia đình chính là chỗ dựa vững chắc, giúp bản mệnh luôn cảm thấy tin tưởng và yên tâm khi trước mọi sóng gió của cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/3/2021 hôm nay, cục diện tam hợp nâng đỡ, tuổi Dậu có thể chinh phục lòng tin của người khác nhờ những kinh nghiệm phong phú của mình. Tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng của bản mệnh có thể giúp mọi người vượt qua khó khăn, hướng tới thành công.

 

 

Tuy nhiên trong ngày hôm nay tuổi Dậu cần phải cân nhắc kỹ hơn trước những ngã rẽ quan trọng trong sự nghiệp. Con giáp này không nên mù quáng đâm đầu vào những việc nằm quá khả năng của mình chỉ vì muốn khẳng định vị thế.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Dậu được như ý trong chuyện tình cảm. Bản mệnh và đối phương luôn hạnh phúc và ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 30/3/2021 hôm nay, trong công việc, tuổi Tuất không nên đầu hàng ngay lập tức khi gặp phải khó khăn. Nếu nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết của mình, bản mệnh đừng ngại xin sự trợ giúp từ những người có kinh nghiệm xung quanh.

Sửu Tuất tương hình, tuổi Tuất quá thẳng thắn trong cách nói năng nên dễ gây ra những phản ứng trái chiều với người nghe, dù mục đích của con giáp này có tốt đến đâu đi nữa. Điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến nhân duyên của bản mệnh.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Tuất nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc Đông để gặp Tài thần, có như vậy thì mọi việc sẽ được tiến triển thuận lợi hơn. Bản mệnh cũng có thể gặp được quý nhân nếu chọn được hướng đi thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/3/2021 hôm nay, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trên con đường thăng quan tiến chức. Vốn là con giáp thông minh, lại có tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, bản mệnh nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người xung quanh.

Tuy nhiên, đôi khi, bản mệnh nên cởi mở hơn nữa trong cách tư duy, đừng tự biến mình thành một người bảo thủ và cứng nhắc. Cách làm nào cũng có những ưu điểm riêng, đừng vội vàng phủ nhận bất cứ điều gì khi chưa hiểu rõ.

Cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia lại không được yên bình. Có thể tất cả những gì con giáp này đang nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ phán xét gì.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-3032021-tuoi-dan-khang-dinh-vi-the-tuoi-mui-vuong-nhieu-rac-roi-605858.html
...