KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 22/9/2019: Tuổi Dần đường tiến rộng mở, tuổi Hợi liều tiền về tay

21/09/2019 - 14:56

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu ngày 22/9/2019 là ngày tam hợp nên tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn, công việc tiến triển thuận lợi, sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công, có thể con giáp này sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn, mở ra nhiều cơ hội cho con đường tiến thân trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 22/9/2019 của 12 con giáp cho thấy ngày Nhâm Tuất hôm nay, tuổi Tý có cơ hội thể hiện năng lực trong lĩnh vực mà con giáp này xuất sắc. Nhưng để thành công đòi hỏi phải phát triển kiến thức và kỹ năng, theo đuổi từng mục tiêu và hành động cụ thể. Vì thế, dù đang thuận lợi cũng đừng làm mọi thứ một cách chung chung, không rõ mục đích vì như thế sẽ không đi tới đâu cả.

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý không khả quan do không gặp may mắn. Bản mệnh vì liều lĩnh mà đưa ra quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc khiến cho số tiền mà mình vất vả kiếm được có thể bay biến bất cứ lúc nào. Con giáp này cần phải tỉnh táo để không khiến sự việc đi quá xa và trở nên nghiêm trọng hơn nữa.

Chuyện tình cảm không như ý vì bản mệnh và đối phương còn nhiều vấn đề bất đồng quan điểm nhưng chưa tìm được cách giải quyết dứt điểm nên mối quan hệ có phần chững lại, không tiến triển được. Trong tình yêu, tuổi Tý nên thẳng thắn hơn chứ đừng trốn tránh, hãy dũng cảm đối mặt với thực tế, xử lý triệt để trước khi biến chuyển sang tình trạng tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

 

 

Tuổi Sửu

Tử vi Chủ nhật ngày 22/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình của tuổi Sửu trong ngày Sửu Tuất tương hình hôm nay, có điều chẳng lành sẽ đến. Bản mệnh tuy khá thẳng thắn nhưng đôi khi vẫn phải linh hoạt và khéo léo hơn, nhiều lúc chỉ vì một câu nói vô tình mà khiến người khác khó chịu và tạo thêm một kẻ thù cho mình.

May mắn là mọi vận hạn trong ngày của con giáp này đều được tháo gỡ, bản mệnh có quý nhân trợ lực nên làm gì cũng hanh thông suôn sẻ, giành được kết quả rất đáng mừng. Nhưng lúc nào cũng phải thận trọng lời ăn tiếng nói để bản thân không bị ảnh hưởng bởi những chuyện không đâu.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu đừng cố làm những điều to tát xa xôi, chưa chắc những thứ cao quý đã bằng những lời nói nhỏ bé, đơn giản nhưng giàu tình cảm mà bản mệnh dành cho đối phương. Đôi khi những điều đó lại khiến mối quan hệ tình cảm của hai người ngày càng gắn kết và mặn nồng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu ngày 22/9/2019 này là ngày tam hợp nên tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn, công việc tiến triển thuận lợi, sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công, có thể con giáp này sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn, mở ra nhiều cơ hội cho con đường tiến thân trong tương lai.

Điềm báo tài lộc đang đến rất gần với bản mệnh, kinh doanh làm ăn có lợi, các kế hoạch tuổi Dần sẽ diễn ra theo dự kiến mang về nguồn lợi nhuận lớn. Nhìn chung con giáp này không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc. Bên cạnh cũng nên nghĩ cách đầu tư một cách khoa học, tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi quyết định đổ vốn vào đâu đó.

Về phương diện tình cảm, đối phương sẽ mang đến cho con giáp này rất nhiều bất ngờ. Có những tin vui và cả những tin không được vui, nhưng dù thế nào thì cũng hãy bình tĩnh đón nhận tất cả mọi chuyện với cái nhìn tích cực và lạc quan. Người độc thân cần phải mạnh dạn làm quen, kết giao để mở rộng mối quan hệ cho mình

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay ngày 22/9/2019, tuổi Mão vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng nhờ cục diện Mão Tuất nhị hợp. Việc hợp tác làm ăn của con giáp này với các đối tác lớn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, chính vì thế mà các khoản thu cũng tăng lên trông thấy. Bản mệnh không còn lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc nữa.

Tuy nhiên đường sự nghiệp có thể gặp phải những rắc rối khó giải quyết ngay được. Người tuổi Mão nên kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng lơ là mất cảnh giác hay làm mọi việc theo sở thích mà gặp phải tai họa. Đây cũng là nguyên nhân khiến công việc của bạn khó có thể tiến triển tốt đẹp được.

Ngũ hành tương xung dự báo chuyện tình cảm không được may mắn. Đối phương không thông cảm cho những khó khăn mà bản mệnh gặp phải, lại muốn con giáp này phải chiều theo ý của họ, ai cũng có lý lẽ của riêng mình mà không chịu đứng ở vị trí của nửa kia hay thỏa hiệp để duy trì tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

 

 

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Thìn gặp ngày Thìn Tuất tương xung, công việc gặp trở ngại bất ngờ, có người muốn ngáng trở, cản bước tiến của con giáp này. Xung quanh đều là những cạm bẫy bủa vây chỉ chờ bản mệnh mất tập trung, lơ là mà mắc bẫy, càng vùng vẫy thì càng lún sâu, không tìm được lối thoát. Vì vậy hãy cố gắng giữ được tỉnh táo và bình tĩnh.

Vận trình tình cảm ngày mới này vì thế cũng ảnh hưởng khá nhiều. Cuộc sống hôn nhân của con giáp này sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió. Bản mệnh và đối phương liên tục nảy sinh cãi vã, không tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề. Con giáp này cảm thấy thất vọng và không hiểu vì sao mọi chuyện lại mệt mỏi như vậy.

Thế nhưng tốt hay xấu là do cách nhìn của mỗi người, không có ai là người hoàn hảo cả, ngay cả con giáp này cũng đã phạm không ít sai lầm. Nửa kia cũng có những khuyết điểm, những điều chưa toàn vẹn, nhưng nếu đã yêu thương thì nên bao dung cho nhau, đừng để những chuyện vụn vặt đời thường ảnh hưởng tới tình cảm lứa đôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/9/2019 này đường tài lộc của tuổi Tỵ có điềm khởi sắc. Cơ hội phát tài đã đến tầm tay, con giáp này cần nhanh chóng nắm giữ, đặc biệt là những người kinh doanh hoặc có nghề tay trái thì khả năng thành công cao. Hãy cân nhắc thật kĩ và hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm hơn mình trước khi đưa ra quyết định.

Tuy nhiên do ngày ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận trình tình cảm không được như ý. Con giáp này hy sinh rất nhiều, hết lòng vì tình yêu nhưng lại chẳng được báo đáp, người tuổi Tỵ cảm thấy mệt mỏi và chán nản, tình cảm dần phai phôi mà chẳng còn được trọn vẹn như ngày đầu mới quen.

Lời khuyên cho con giáp này là hãy tìm kiếm những niềm vui ngoài tình yêu cho mình, đừng để cuộc sống của mình chỉ xoay quanh một người, như vậy sẽ bị phụ thuộc và ỷ lại vào đối phương. Biết đâu khi bản mệnh buông lỏng thì những thứ giữ lại được còn nhiều hơn là khi nắm chặt. Ngoài kia còn rất nhiều điều thú vị mà tuổi Tỵ chưa trải nghiệm.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 22/9/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ có nhiều bước tiến trên vận trình sự nghiệp trong ngày Ngọ Tuất tam hợp hôm nay. Con giáp này luôn cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ, học hỏi nâng cao trình độ và không ngại giúp đỡ mọi người xung quanh, chính những tố chất này đã đem lại cơ hội thăng tiến cho bản mệnh.

Sự nghiệp thăng tiến nên tài lộc cũng theo đó mà khởi sắc lên nhiều. Vận may tiền bạc đến với con giáp này nhờ các khoản thu khá ổn định từ công việc chính lẫn phụ, chỉ cần chịu tiết kiệm thì cũng có một khoản phòng thân không hề nhỏ. Tuy nhiên, tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị người khác chơi xấu.

Vận trình tình duyên kém suôn sẻ, bản mệnh chưa gặp được người như ý, một phần vì lối sống khép kín và từ chối cơ hội yêu đương đến với mình. Con giáp này muốn đóng cửa trái tim để không phải chịu tổn thương thêm lần nữa. Cũng chỉ vì những tổn thương, đau khổ trong quá khứ vẫn còn ám ảnh tâm trí tuổi Ngọ.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

 

 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, ngày mới 22/9/2019 hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi khá ổn, có thể coi là điểm sáng nhất trong ngày. Bản mệnh là người có tài, trách nhiệm với công việc nên dù nhiệm vụ khó khăn đến thế nào cũng cố gắng hoàn thành hết mức có thể, được đồng nghiệp tán thưởng, cấp trên tin tưởng giao cho thêm trọng trách mới.

Tuy nhiên, hôm nay tuổi Mùi đối diện với cục diện Mùi Tuất tương phá, vận trình tình cảm có thể gặp nhiều nỗi buồn. Con giáp này và đối phương dù vẫn còn yêu thương nhau rất nhiều nhưng lại không thông cảm cho nhau, nói ra những lời tổn thương nhau nhưng cũng chẳng thể nào rời xa.

Chuyện tình cảm của con giáp này vốn đang tiến triển suôn sẻ. Vì thế để mối quan hệ của bản mệnh và đối phương ổn định và ngày càng phát triển hơn nữa thì tuổi Mùi đừng nói lời khó nghe, cần quan tâm hơn đến đối phương, vun vén bồi đắp cho tình cảm này và đừng bao giờ coi mọi thứ mình có là điều đương nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới 22/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng công việc của tuổi Thân trong ngày cũng khá suôn sẻ, có những việc con giáp này nghĩ rằng khó có thể tìm được cách giải quyết thì cuối cùng lại tháo gỡ nhanh chóng. Bản mệnh có nhiều tài năng, đây có lẽ là dịp dụng võ, gây bất ngờ cho rất nhiều người với thành quả mà mình đạt được.

Nếu người tuổi Thân theo nghiệp kinh doanh muốn thu về kết quả như ý thì phải phải khéo léo hơn nếu không lại phải chấp nhận bỏ ra số tiền đáng kể. Không có con đường thành công nào mà dễ dàng cả, đặc biệt là phải đánh đổi để nhìn về tương lai xa hơn. Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần phải lựa chọn đối tác đáng tin cậy.

Tuổi Thân sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong chuyện tình cảm nhờ ngày Thân Tuất tương hội. Nếu còn độc thân con giáp này sẽ được giới thiệu cho những mối nhân duyên phù hợp, bản mệnh cần tỉnh tái để nhìn rõ và quyết định để không lỡ mất hạnh phúc của mình. Các cặp đôi hạnh phúc bên nhau, tình cảm gắn kết không thể chia xa, mọi hiểu lầm tạm thời được hóa giải.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu đang bước đi những bước vững chắc trên con đường công danh sự nghiệp, con giáp này thông minh, nhẫn nại nên không có gì làm khó được bản mệnh. Vừa có trí tuệ lại kiên định nên những khó khăn sẽ tiếp thêm động lực và sức mạnh giúp con giáp này phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn để thực hiện mục tiêu của mình.

Tuy nhiên do gặp ngày tương hại nên vận trình tình cảm không được êm đẹp, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện những vết rạn nứt. Khoảng cách chính là nguyên nhân khiến ngọn lửa tình yêu nhanh vụt tắt. Đây chính là rủi ro gặp phải khi yêu xa, bất cứ ai cũng có thể bị lay động tình cảm bởi nhiều yếu tốt nên không dám chắc là có thể giữ cho tình yêu còn nguyên vẹn.

Bên cạnh đó ngày mới hôm nay tuổi Dậu rất dễ nổi giận. Có khi chỉ là những lời nói vô tình nhưng con giáp này cũng nổi đóa lên vì cho rằng đối phương không biết lễ nghĩa. Suy nghĩ quá nhiều còn khiến bản mệnh dễ stress và hiểu sai sự việc vì vậy hãy nghỉ ngơi thư giãn để tâm tình bình ổn và cân bằng lại cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

 

 

Tuổi Tuất

Tử vi Chủ nhật ngày mới 22/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay tuổi Tuất nên thận trọng trong nhiều việc vì có thể có chuyện xui rủi xảy ra khiến con giáp này không kịp trở tay. Bên cạnh đó vẫn có những kẻ tiểu nhân đang tìm đủ mọi cách để khiến bản mệnh đưa ra những quyết định sai lầm trong công việc và trả giá cho những phút giây không tỉnh táo đó.

Con giáp này có thể đánh mất khá nhiều cơ hội tiền bạc vì vội vàng, hấp tấp. Thời cơ khi đã bị vuột mất thì khó lòng lấy lại được. Hãy coi đây là bài học để lần sau không quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ như vậy nữa. Tuổi Tuất sẽ cảm thấy khá căng thẳng và lo âu và kéo theo đó là cảm giác chán nản, thất vọng.

Ngũ hành Thổ vượng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con giáp này, tuổi Tuất cảm thấy ăn uống không được ngon miệng, tiêu hóa không tốt và không có nhiều sức lực để làm việc trong ngày mới này. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên lựa chọn những thực phẩm dễ tiêu sẽ giúp dạ dày dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng tuổi Hợi nhờ quyết đoán nên mang lại được nguồn lợi nhuận đáng mơ ước. Trong chuyện làm ăn đôi khi chỉ liều lĩnh một chút cũng sẽ đạt được thành quả vô cùng mỹ mãn. Cơ hội tốt đẹp đến, con giáp này hãy mạnh dạn làm theo giác quan của mình để thu tiền bạc về tay.

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi gặp trắc trở vì ngũ hành tương xung. Những người còn độc thân vẫn chưa tìm được nhân duyên tình nào cho mình vì mải mê với nhiều mối quan tâm khác trong cuộc sống. Con giáp này cho rằng hiện tại vẫn chưa cần thiết để nghĩ đến chuyện yêu đương nên vẫn cứ thoải mái rong chơi như vậy thôi.

Trong khi đó các cặp đôi có thể sẽ phải đối mặt với những nguy cơ đổ vỡ vì có quá nhiều điều ngăn trở giữa hai người. Bản mệnh và đối phương bị gia đình và bạn bè phản đối, không nhận được sự đồng thuận cho nên nếu tình cảm không vững vàng, đôi bên thiếu đi sự quyết tâm và nỗ lực thì việc chia ly khó tránh khỏi.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hải Bình/Petrotimes
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2292019-tuoi-dan-duong-tien-rong-mo-tuoi-hoi-lieu-tien-ve-tay-550057.html
...