KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 19/2/2020: Tuổi Tý quyết định mù quáng, tuổi Hợi kẻ xấu lộ diện

18/02/2020 - 14:26

Tử vi thứ Tư ngày 19/2/2020 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Hợi đừng buồn khi có những mối quan hệ đã cố công xây dựng mà đến phút chót lại tan vỡ bởi việc bản mệnh làm hài lòng tất cả mọi người là điều không thể. Trong ngày có những kẻ muốn chống đối con giáp này, ném đá giấu tay.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay thứ Tư ngày 19/2/2020 của 12 con giáp, tuổi Tý phải khéo léo hơn trong việc xử lý tình huống kẻo làm phật lòng nhiều người do nhiệt tình và thẳng thắn không đúng chỗ. Bản mệnh quyết định mù quáng nên ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ thân thiết mất công xây dựng bấy lâu nay.

May mắn nhờ ngày tam hợp nên tinh thần của tuổi Tý trong ngày thứ Tư này đã sớm trở lại bình thường. Công việc của con giáp này tiến triển thuận lợi, tốt đẹp, dù chưa có kết quả khả quan nhưng cũng đủ giúp bản mệnh có niềm tin trong cuộc sống và cố gắng phấn đấu để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ phá tài đang đến rất gần. Trong ngày hôm nay tuổi Tý nên cân đối lại kế hoạch chi tiêu của mình, đừng cả nể mà tự tay đẩy mình vào cảnh nợ nần túng thiếu. Danh lợi chỉ là phù du mà thôi. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh cũng cần lưu ý bởi tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm do thay đổi thời tiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 19/2/2020 hôm nay, tuổi Sửu có khả năng tập trung rất lớn cho công việc. Bản mệnh có thể hoàn thành được mọi công việc còn dang dở trong tuần. Tuy nhiên đôi khi con giáp này vẫn còn cứng nhắc, nếu linh hoạt hơn thì hiệu quả công việc sẽ được cải thiện và gây được ấn tượng tốt với cấp trên.

 

 

Ngày Sửu Thìn tương phá điềm báo có những sự thay đổi lớn trong cuộc sống của tuổi Sửu trong ngày thứ Tư này. Có những sự thay đổi khiến con giáp này phân tâm quá nhiều, thế nhưng đừng hoang mang mà hãy cứ tập trung giải quyết, rồi mọi việc sẽ ổn thỏa đâu vào đó.

Tuổi Sửu nên làm quen với mọi người nhiều hơn để có thể tạo ra những mối quan hệ hỗ trợ trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Chỉ cần bản mệnh bỏ bớt thời gian lướt mạng xã hội thay vào đó là gia nhập một câu lạc bộ hoặc hội nhóm mình yêu thích, điều này không chỉ giúp thư giãn mà còn bớt cảm giác cô đơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/2/2020 hôm nay, tuổi Dần không còn nóng nảy như mọi lần, bản mệnh sống hiền lành, hiền hòa, thiện lương nên khiến nhiều người có cảm tình. Con giáp này luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác, không nề hà bất cứ việc gì dù khó khăn tới đâu.

Nhờ tam hợp cục nâng đỡ, tuổi Dần có một ngày hạnh phúc bên những người mình yêu thương. Bản mệnh chẳng hề quan tâm đến bất cứ điều gì khác nữa. Tình cảm có được chẳng mấy dễ dàng, chính vì thế mà con giáp này vô cùng coi trọng, không muốn đối phương phải thất vọng về mình nên cố gắng rất nhiều cho tương lai cả hai sau này.

Tinh thần phấn khởi, vui vẻ, tuổi Dần háo hức thực hiện những dự định và kế hoạch với hy vọng sẽ hoàn tất mọi thứ một cách êm đẹp. Thực Thần dường như cũng thấu hiểu điều đó nên đã giúp cho con giáp này làm ăn kinh doanh thuận lợi hơn. Tiền bạc thu về không hề nhỏ chút.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 19/2/2020 hôm nay, tuổi Mão thể hiện được sự hoạt bát, nhanh nhẹn, tài năng bất ngờ trong cách giải quyết vấn đề. Song có đôi lúc bản mệnh tỏ ra hiếu thắng, bất cần nên dễ gây mất lòng đồng nghiệp, cấp trên. Chính vì vậy con giáp này nên cố gắng kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình.

Ngày hôm nay Mão Thìn tương hại, tuổi Mão dễ bị kẻ xấu cản trở, người đó không phải ai khác mà có thể là người thân thiết bên cạnh. Con giáp này cảm thấy tổn thương khi bị chính những người mình tin tưởng phản bội. Có những vấn đề phải tới khi vỡ lở mới có thể nhận ra.

Có lẽ tất cả cũng chỉ vì trước đó tuổi Mão đã quá tin người mà bỏ qua hết những dấu hiệu báo trước mà thôi, hãy lấy đó làm bài học cho mình sau này. Ngũ hành xung khắc, duyên tình đã cạn thì khó có thể níu kéo được. Tuổi Mão hãy học cách buông bỏ để giải thoát cho đối phương, cũng chính là giải thoát cho bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay thứ Tư ngày 19/2/2020của 12 con giáp, tuổi Thìn dễ nổi nóng, ngang ngược và đây là nguyên nhân khiến bản mệnh gặp họa. Nếu không thận trọng còn rất dễ bị thương, dù làm gì bản mệnh cũng nên cẩn thận trong ngày mới này. Tình cảm không được như ý mà lại không biết cách tháo gỡ, chỉ đành nhìn người mình yêu dần rời xa.

Thiên Quan nhập mệnh, tiểu nhân quấy phá, tâm trạng của tuổi Thìn trong ngày thứ Tư này không được tốt nên chẳng còn tỉnh táo khi đưa ra các quyết định quan trọng. Kẻ tiểu nhân nắm được điều này nên có thể sẽ lợi dụng bản mệnh. Song con giáp này hãy coi như của đi thay người mà xốc lại tinh thần của mình sớm.

Cục diện Thìn Thìn tự hình nên tuổi Thìn trong ngày hôm nay quá tự tin và cố chấp không thích nghe ý kiến của người khác. Tuy nhiên, mọi thành quả mà con giáp này có trước đây cũng một phần là nhờ sự chung tay của nhiều người, chứ bản mệnh không thể tự mình làm tất cả, nên hãy biết tận dụng sức mạnh tập thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 19/2/2020 hôm nay, tuổi Tỵ vốn là người sống trọng tình cảm, được nhiều người yêu mến, nể phục. Bản mệnh có thể nhận được những lời khen ngợi, quà tặng hay tiền thưởng, hoặc nếu không thì cũng là bốc thăm trúng thưởng. Vận tài lộc của con giáp này trong ngày nhìn chung tương đối dồi dào, không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

 

 

Tuy nhiên hôm nay tuổi Tỵ nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, nếu có thể tổn thương người khác thì đừng nói ra càng suy nghĩ trước sau kẻo lại làm đối phương thấy buồn bực, nhất là những người mình yêu thương. Bản mệnh làm được điều này tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn bó, khăng khít hơn.

Sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày thứ Tư này không được như ý, có nhiều dấu hiệu không tốt liên quan đến tim, nguyên nhân của việc này có thể là do ăn uống không khoa học, lười hoạt động thể dục thể thao… Vì thế con giáp này cần chú ý đến bản thân nhiều hơn nữa và tránh xa những tác nhân có hại cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/2/2020, đường tài lộc của tuổi Ngọ vượng phát lên trông thấy. Doanh thu từ các dự án, hợp đồng trước đây lần lượt đổ về, nhưng bản mệnh đừng vui quá mà quên mất công việc hiện tại. Thu nhập khá ổn định giúp con giáp này thoải mái làm những việc mình muốn, không phải chịu gánh nặng về tài chính quá nhiều.

Tuy nhiên, ngũ hành sinh xuất cũng sẽ gây ra chút xáo trộn trong vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Con giáp này vốn phóng khoáng, yêu tự do, muốn làm nhiều việc mình thích cho nên việc bị bó buộc trong một mối quan hệ có thể khiến bản mệnh cảm thấy bức bối, nhàm chán.

Hơn thế nữa, tuổi Ngọ cần người yêu và hiểu mình. Nếu đối phương không làm được điều đó thì có thể dẫn đến những rạn nứt trong chuyện tình cảm của hai người, mâu thuẫn và xung đột cũng theo đó mà nảy sinh. Bản mệnh cần sớm nghĩ cách để đôi bên cùng hòa hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 19/2/2020 hôm nay, tuổi Mùi có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Tuy nhiên vì quá mải mê làm việc mà con giáp này không để ý tới thái độ của những người xung quanh, đó là nguyên nhân khiến một số người cảm thấy phật lòng. Điều này ảnh hưởng không ít tới sự nghiệp của bản mệnh.

Trong ngày thứ Tư này tuổi Mùi cần phải xem xét lại bản thân mình, xem rốt cuộc mình đang sống vì cái gì. Dường như con giáp này không thể rũ bỏ được trách nhiệm công việc. Cứ mải mê làm việc chẳng quản ngày đêm, mặc dù được cấp trên ưu ái nhưng bản mệnh đang khiến cho mình mất đi những giây phút thư giãn, vui vẻ bên gia đình.

Ngoài ra, sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày thứ Tư này cũng bắt đầu báo động. Đừng để mình phải mệt nhọc quá sức mà không có thời gian để nghỉ ngơi, nên nhớ sức khỏe mới là điều quan trọng nhất. Cơ thể có dồi dào năng lượng thì mọi việc mới suôn sẻ, thuận lợi được.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay thứ Tư ngày 19/2/2020 của 12 con giáp, tuổi Thân thể hiện được sự sáng tạo, tài năng của mình vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên đôi lúc bản mệnh vì muốn tập trung cho sáng tạo nên trở nên xa cách với mọi người, hãy hòa nhập với mọi người nhiều hơn để nhận được năng lượng tích cực lại cho bản thân.

Chuyện buôn bán kinh doanh của tuổi Thân đang thuận buồm xuôi gió, bản mệnh cảm thấy tích cực và vui vẻ, tuy nhiên khó khăn có thể đến bất cứ lúc nào, con giáp này cần phải cố gắng giữ tinh thần lạc quan như hiện tại. Song trong ngày thứ Tư này bản mệnh được quý nhân nâng đỡ và động viên nên luôn cảm thấy tự tin dù có gặp phải bất cứ chuyện gì.

Ngũ hành tương sinh mang đến vận may tài lộc cho tuổi Thân trong ngày hôm nay. Tuy nhiên nếu chỉ biết mỗi việc chi tiêu và nhận lương mỗi tháng thì không thể nào giàu nổi. Đã đến lúc con giáp này tìm hiểu thêm các hạng mục đầu tư mới để tiền bạc sinh sôi này nợ một cách hiệu quả nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi con giáp ngày mới nói rằng thứ Tư ngày 19/2/2020 hôm nay, tuổi Dậu đang theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ rất có lợi. Vào đúng lúc bản mệnh nghĩ không cần thì may mắn lại tới, do đó hãy cứ thuận theo tự nhiên, nếu con giáp này làm việc hết mình thì kết quả sẽ luôn xứng đáng.

 

 

Ngày Dậu Thìn tương hợp nên tuổi Dậu trong ngày thứ Tư này có thêm niềm tin để thực hiện mục tiêu, tràn đầy tinh thần trách nhiệm với công việc. Con giáp này tự làm mọi việc mà không cần người khác đốc thúc vì bản thân luôn có động lực để phấn đấu.

Tình cảm giữa tuổi Dậu và đối phương cũng thăng hoa rõ rệt trong ngày mới này. Ngũ hành tương sinh, đôi bên cảm nhận được sự tăng nhiệt trong mối quan hệ giữa hai người. Dường như mọi thời gian rảnh bản mệnh đều ở bên nửa kia. Nếu cảm thấy tình cảm đã chín muồi thì ngại gì mà không lên kế hoạch để sớm về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/2/2020 hôm nay, tuổi Tuất gặp cục diện Thìn Tuất lục xung nên bản mệnh làm việc gì cũng cảm thấy khó khăn, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì nên chọn ngày khác sẽ thuận lợi hơn. Bên cạnh đó chính tính cách bướng bỉnh, nóng này của con giáp này cũng là nguyên nhân dễ gây mau thuẫn, tranh cãi với người khác.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất trong ngày thứ Tư này cũng chẳng được thuận hòa. Bản mệnh và nửa kia còn tồn tại nhiều mâu thuẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Người độc thân có không ít cơ hội để gặp gỡ người khác phái, tuy nhiên bản thân chưa thực sự mở lòng, suy tính hơn thiệt, được mất quá nhiều khiến cho tình cảm khó có thể phát triển.

Ngoài ra, trong ngày mới này tuổi Tuất được cảnh báo về nguy cơ phá tài do bị tiểu nhân phá hoại. Bản mệnh nên xem xét kĩ việc kinh doanh của mình, đừng quá cả tin vào bất cứ ai quá mà cần phải kiểm tra người làm cũng như đối tác thường xuyên để đảm bảo không có vấn đề rắc rối nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 19/2/2020 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Hợi đừng buồn khi có những mối quan hệ đã cố công xây dựng mà đến phút chót lại tan vỡ bởi việc bản mệnh làm hài lòng tất cả mọi người là điều không thể. Trong ngày có những kẻ muốn chống đối con giáp này, ném đá giấu tay sẽ bắt đầu lộ diện.

Ngũ hành tương xung, tình cảm vợ chồng đang đứng trước nhiều thử thách khi mà thời gian khiến cho đôi bên thay đổi phần nào. Tuổi Hợi không thể chấp nhận được sự thực ấy và cảm thấy tổn thương. Hãy bao dung cho nhau nếu có thể. Tình yêu không chỉ có những ngày nắng mà còn có cả những ngày mưa.

Tuổi Hợi hãy xây dựng kế hoạch học hỏi và mở rộng kiến thức cho mình nhiều hơn, học tập cách của những người giàu có là tự tạo nên tảng giáo dục tốt nhất cho mình, cũng như chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất. Đầu tư cho bản thân chính là tiền đề để phát triển và gặt hái thành công sau này.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo Hải Bình/Petrotimes
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1922020-tuoi-ty-quyet-dinh-mu-quang-tuoi-hoi-ke-xau-lo-dien-564420.html
...