KHÁM PHÁ

Tử vi hôm nay - 22/9, Kim Ngưu gặp may mắn, nhiều cung hoàng đạo có biến động lớn

22/09/2018 - 06:52

Kim Ngưu bạn có một ngày khá may mắn về chuyện tiền bạc. Những cố gắng của bạn hình như đang mang lại các thành quà tốt và bạn có thể an tâm rằng có thể chi tiêu thoải mái trong thời gian tới.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, xem bói tử vi ngày 22/9/2018 của 12 cung hoàng đạo thứ 7 đánh giá vận trình ngày mới của cung Bạch Dương sẽ có được nhiều cơ hội tốt. Dường như những người bạn làm việc thân thiện và quan tâm đến những gì bạn phải nói. Do vậy tình thần làm việc đồng đội cho phép bạn giải quyết các dự án khác nhau.

Bạn có thể làm tốt hơn với nhóm làm việc của mình và tạo ra một bầu không khí cảm hứng và tin tưởng lẫn nhau. Thêm vào đó, chuyện tiền bạc hôm nay khá hữa hẹn với cơ hội tốt. Có thể bạn sẽ tiến hành các hoạt động đầu tư và nhiều khả năng nó sẽ phát sinh các khoản lãi trông thấy.

Có thể sự thành công trong công việc giúp cho bạn có tâm trạng thoải mái dể tận hưởng các mối quan hệ với gia đình và bạn bè hài hòa. Bạn dành thời gian cho các hoạt động được chia sẻ và giải trí cùng gia đình và chúng sẽ mang đến cho bạn niềm vui lớn lao. Những dịp như thế này sẽ giúp bạn thấy được vai trò của bạn với mọi người và cũng là cơ hội tốt gắn kết mối quan hệ tình cảm.

Con số may mắn của Bạch Dương là 6

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới cho thấy với Kim Ngưu bạn có một ngày khá may mắn về chuyện tiền bạc. Những cố gắng của bạn hình như đang mang lại các thành quà tốt và bạn có thể an tâm rằng có thể chi tiêu thoải mái trong thời gian tới. Có điều cũng nên lên kế hoạch tích lũy cho mình nếu như không muốn việc chi tiêu quá đà làm ảnh hưởng tới ngân sách của bạn trong thời gian tới.

Công việc cũng không có gì đáng ngại mặc dù có một số phát sinh và cần xử lý ngay nhưng bạn hoàn toàn có được sự chủ động và giải quyết chúng. Vận trình tử vi ngày mới của bạn sẽ có các các cơ hội tốt để mọi người có thể bắt đầu tính đến chuyện cá nhân lâu dài.

Nếu đang có những hiểu lầm thì đây cũng là cơ hội tốt để bạn bày tỏa và tìm kiếm hướng giải quyét. Đừng để sự bướng bỉnh của bạn làm mất đi cơ hội hàn gắn và phát triển mối quan hệ này.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

cach_lam_trang_da_tu_nhien_1

Song Tử (21/5 – 20/6)

Sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn đã rất cẩn thận, uống nước ấm, mặc ấm, nhưng vẫn bị đau rát cổ họng và đau đầu. Những lúc thế này ăn cơm là một cực hình, bạn nên ăn cháo để ấm bụng và dễ hồi phục hơn nhé Song Tử. 

Đối với vết thương cũ trong chuyện tình cảm của Song Tử và người ấy, trong khi bạn rất nhớ, luôn bị dày vò bởi nó và cũng trân trọng nó, thì đối phương lại tỏ ra thờ ơ, thậm chí còn không thích bạn nhắc đến nhiều, vì vậy khiến cho Song Tử thấy vô cùng tổn thương.

Con số may mắn của Song Tử là 90min Dashboard Control Panel.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay tâm trạng của Cự Giải vui vẻ và yêu đời. Có lẽ hôm nay làm việc cuối tuần nên tâm trạng của bạn tốt hơn rồi đấy. Sau một thời gian suy nghĩ trăn trở thì bây giờ công việc hiện tại đang dần trở thành niềm đam mê với bạn.

Nét mặt thể hiện sự rạng rỡ và tự tin của bạn làm cho người đối diện nhìn vào cũng cảm thấy yêu đời hơn. Hãy cứ luôn tự tin và yêu bản thân mình như lúc này nhé Cự Giải. Tình yêu của Cự Giải hôm nay cũng thật đẹp. Đúng là tình yêu làm mọi thứ xung quanh cuộc sống của bạn nhuốm màu hạnh phúc.

Trong cảm xúc tình yêu đang nồng cháy như hai bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa cho đôi lứa. Hai bạn đang chuẩn bị cho dự định của mình và sớm thôi hai bạn sẽ thực hiện được điều đó.

Con số may mắn của Cự Giải là 72

1408359557-linh-napie-5

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Sư Tử nhiều khả năng có một ngày tương đối bình yên khi công việc khá thuận lợi và không có các tình huống phát sinh đáng kể khiến cho bạn phải lo lắng. Do vậy bạn có thể an tâm bắt đầu lên các kế hoạch cho buổi tối cuối tuần của mình hấp dẫn và thú vị hơn.

Nếu như ngày mới của bạn đang có khá nhiều những biến đồng về tình cảm thì tốt hơn hết hãy bắt đầu câu chuyện của mình với người ấy bằng sự bình tĩnh và đối diện để giải quyết thay vì đôi co. Những cuộc trò chuyện sẽ giúp các bạn hiểu được mong muốn và có được những thông tin tốt để hiểu, thông cảm cũng như tạo nên những bước tiến tốt hơn trong công việc.

Hôm nay tài chính của bạn cũng cho phép bạn có thể hào phóng chi tiêu theo đúng tính cách của mình và đừng quên dành chút một chút cho quan hệ yêu đương nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 82

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Với cung Xử Nữ ngày cuối tuần của bạn cho thấy 9/6/2018 có thể gặp một chút vấn đề và nếu không thận trọng bạn không thể giải quyết được. Hãy giữ bình tĩnh bạn sẽ có những kế hoạch kỹ lưỡng thì mọi chuyện sẽ sớm vận hành. Đừng cố gắng thử bắt đầu trong một lĩnh vực mới vì hôm nay là một ngày không thuận cho bạn nên hãy cố gắng làm những việc cần thiết thôi.

Về tài chính bạn sẽ cần có một kế hoạch cẩn thận để giữ vững nguồn thu của mình. Bạn có thể học cách chi tiêu và tiết chế lại việc chi tiêu của mình tốt nhất.

Chuyện tình yêu có thể đang được thử nghiệm và bắt đầu cuộc sống tình yêu. Gia đình của bạn dường như không hỗ trợ bạn nhiều như thường lệ nên đôi khi bạn có chút hụt hẫng. Có thể hôm nay bạn sẽ cần sự chia sẻ của người ấy để có được sự giải tỏa tâm lý tốt nhất.

Con số may mắn của Xử Nữ là 9

8d06e80a7f5f8e8bc26af34db3dae02c

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có trí tuệ và sự tỉnh táo nên xử lý công việc nhanh chóng, các mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân hài hòa, hầu như bạn không để mất lòng ai cả. Nhờ sự khôn khéo mà công việc được giải quyết dễ dàng còn có thêm những mối làm ăn mới.

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy

Thỉnh thoảng Thiên Bình và người yêu của mình vẫn xảy ra cãi vã nhưng sau đó mọi chuyện lại đâu vào đó nhanh thôi. Tối nay bạn không gặp người ấy vì cả hai đều có những cuộc hẹn riêng của mình. Hai bạn yêu nhau nhưng vẫn dành cho nhau những khoảng không gian riêng. Tuy nhiên bạn vẫn không quên nhắn tin hỏi han chăm sóc người ấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vận trình tử vi ngày mới của bạn theo nhận định sẽ có những thời điểm bản cảm thấy vô cùng hào hứng trong mối quan hệ của mình. Quan trọng là ngày mới của bạn sẽ có những lúc bạn cảm nhận mình có được được sự quan tâm vô cùng tuyệt vời từ gia định. Mặc dù sẽ không có nhiều thời gian cho người thân của mình nhưng chắc chắn bạn sẽ thức tỉnh về ý nghĩa của tinh thân và tìm cách để dành thời gian xây dựng nó.

Công việc có thể sẽ luôn là thứ mà Bọ Cạp khó có thể từ bỏ chúng bất cứ ngày nào. Bạn khá nhiệt tình với công việc bất chấp đã thấy được nguồn tài lộc hay không và quan trọng là mọi thứ dường như chiếm hết thời gian của bạn. Có điều bạn cảm thấy hào hứng với nó nên dù bận rộn thì nó cũng chẳng thể mang lại cảm giác áp lực cho bạn.

Hôm nay, vận trình sức khỏe của bạn nên được quan tâm một chút và đặc biệt nên dành thời gian dưỡng sức cũng như có được tinh thần thoải mái hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 68

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay, ngày 22/9/2018 có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công, nghỉ dưỡng, vì thế mà bạn không thể không chi tiền được.

Dù sao tốn tiền một lần nhưng được về lâu về dài, Nhân Mã đừng vì thế mà ngẩn ngơ cả ngày không làm được việc gì nhé. Buổi tối, nếu không muốn vào bếp nấu nướng, Nhân Mã có thể đặt một món nào đó bạn yêu thích trên trang của cửa hàng ăn bạn thường ghé qua nhé.

Nhân Mã thích bay nhảy nên chẳng mấy khi bạn để ý đến những lời đàm tiếu về bạn. Nhưng hôm nay thì khác bạn cảm thây lời nói của một ai đó tác động đến suy nghĩ của bạn. Nhưng Nhân Mã à cứ hãy lắng nghe chính bản thân mình thôi sẽ có lúc người ta nói điều gì đó tác động đến bạn nhưng hãy chỉ xem đó là gợi ý thiện chí thôi nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 12

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mai 22/9/2018 của Ma Kết có thể được đánh giá là thuận lợi khi bạn có những quyết định khá khôn ngoan và tận dụng tốt các thời cơ để thúc đẩy công việc và đạt được mục tiêu của mình. Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ được đánh giá khá tốt bởi vận trình tương đối tốt và được mọi người đánh giá có tính khả thi cao.

Nhưng đừng quá tự tin mà bạn là đặt ra mục tiêu quá cao hãy làm việc với suy nghĩ cố gắng và tận dụng cơ hội từ các diễn biến và kết quả sẽ do sự tiến triển của nó quyết định.

Nhận định tử vi ngày mới của bạn có được các cơ hội tốt để bạn có thể tìm kiếm cơ hội bày tỏ tình cảm. Một kế hoạch vui chơi hay lấy dũng cảm để tỏ tình là ý tưởng tốt và thuận lợi trong ngày hôm nay. Có thể bạn còn có chút lo sợ nhưng thực ra đã đến lúc tình cảm của bạn cần có thêm sự tiến triển rồi đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 88

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc và sự nghiệp của chòm sao Bảo Bình khá tốt và đang trên đà thuận lợi. Có thể bạn đang có được những khởi đầu tốt với dự án của mình và hoàn thành công việc của mình sớm. Điều này mang lại cho bạn khả năng xem xét các lựa chọn lên kế hoạch cho các dự án mới một cách đầy hào hứng.

Vấn đề tài chính của Bảo Binh khi xem bói tử vi 12 chòm sao hôm nay 9/6/2018 cũng được đánh giá khá tốt khi bạn có được sự cân bằng trong cách chi tiêu và sinh hoạt. Có thể với Bảo Bình ngày hôm nay bạn sẽ có thể chi tiêu nhiều hơn một chút nhưng nhớ hãy kiểm soát tiền của bạn.

Trong chuyện tình cảm riêng tư hôm nay là ngày bạn có nhiều cơ hội để cải tử hồi sinh cho mỗi quan hệ của mình. Bạn có thể từ từ thực hiện các kế hoạch và cảm thấy tốn hơn so với nhu cầu yêu thương của bạn. Vì vậy, Bảo BÌnh nên tìm ra những gì có thể ngày hôm nay phù hợp với cả tâm trạng của bạn. Đi ra ngoài cho một bữa ăn tối ưa thích hoặc nấu ăn một món ăn gì đó để bắt đầu gắt kết tình cảm.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư theo nhận định tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo thì vận trình ngày cuối tuần của bạn sẽ có khá nhiều những quyết định quan trọng cần bạn cân nhắc. Bạn cần có thêm thông tin và cái đầu lạnh để có thể tạo nên một kế hoạch tốt cho hôm nay và thời gian tới nếu muốn công việc thuận lợi hơn.

Song Ngư và người ấy đều vì việc gia đình mà đành phải cùng nhau hoãn buổi hẹn hò. Buổi tối, Song Ngư có thể mắc một số vấn đề về đường tiêu hóa, tốt nhất bạn không nên uống bia rượu hoặc ăn đồ chua.

Có thể nói con đường tình duyên của bạn không thuận lợi như bạn vẫn nghĩ. Có đôi khi bạn mất niềm tin vào tình yêu đôi lứa. Mặc dù hiện tại hôm nay, lúc này bạn đang bơ vơ nhưng đến một thời điểm nào đó bạn sẽ gặp được người mình yêu thật lòng và bắt đầu tin vào những điều kì diệu của tình yêu.

Con số may mắn của Song Ngư là 71

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn:
...