KHÁM PHÁ

Từ giờ tới cuối năm, 3 con giáp đại phát mở rộng kinh doanh là thắng lớn 'đụng' đâu cũng có tiền

30/08/2019 - 14:00

Qua tháng cô hồn, đây chính là 3 con giáp có tài vận khởi sắc không ngừng, tiền bạc ùn ùn đổ về ung dung hưởng thụ tới cuối năm.

Tuổi Sửu

 

 

Sửu nên mở rộng kinh doanh, phát triển sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Kết thúc tháng cô hồn, tuổi Sửu khởi sắc trên nhiều phương diện, họ sẽ có khoảng thời gian “dễ thở” tới cuối năm. Mặc dù vận khí vẫn chưa thực sự ổn định tuy nhiên so với nửa đầu năm vận trình nửa cuối năm 2019 của tuổi Sửu theo chiều hướng tích cực, mọi sự đều hanh thông.

Đây sẽ là khoảng thời gian quý giá để tuổi Sửu tận dụng cho những dự định của bản thân để mở rộng kinh doanh, phát triển sự nghiệp và thu về thành tựu đáng ngưỡng mộ. Sửu sẽ gặp nhiều thách thức song hành cùng cơ hội, biết tận dụng bản mệnh có được bước phát triển nhảy vọt trong sự nghiệp.

Tuổi Tý

 

 

Nửa cuối năm 2019, tuổi Tý sẽ “hồi sinh” mạnh mẽ, họ gặp may mắn và có quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, có óc quan sát và hành xử khôn ngoan. Người tuổi Tý thường dựa vào chính bản thân để phán đoán và hành sự. Bước qua tháng 7 cô hồn bị vùi dập cả tiền lẫn tình, từ tháng 8 âm lịch đến cuối năm 2019, tuổi Tý sẽ “hồi sinh” mạnh mẽ, họ gặp may mắn và có quý nhân phù trợ nên khó khăn, trở ngại trong công việc sẽ sớm được khắc phục, mở ra lộ trình thăng tiến khá thuận lợi cho tuổi Tý.

Đặc biệt, tuổi Tý nên vận dụng thời gian này để mở rộng kinh doanh, tìm đối tác phát triển sự nghiệp, nếu có cơ hội hợp tác hoặc đầu tư, Tý nên tìm hiểu và tiến hành để có thể thu về nguồn tài chính dồi dào.

Tuổi Tuất

 

 

Nếu tuổi Tuất biết nắm bắt cơ hội tại thời điểm này, thì tiền bạc đổ về như nước. Ảnh minh họa: Internet

Vận trình từ tháng 8 âm lịch của tuổi Tuất khởi sắc hơn hẳn so với tháng trước, công việc nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực, hứa hẹn đạt được nhiều thành công đáng nể.

Nếu biết nắm bắt cơ hội tại thời điểm này, thì tiền bạc đổ về như nước, có điều kiện mua nhà, mua xe là chuyện đương nhiên.

Mặc dù tài vận từ tháng 8 âm đến cuối năm của tuổi Tuất trên đà tăng tiến, tuy nhiên tuổi Tuất có Kiếp Tài ảnh hưởng, tốt hơn hết nên hạn chế đầu tư lớn vào lĩnh vực bất động sản. Nếu vẫn muốn đầu tư vào lĩnh vực này, nên làm ở quy mô nhỏ và hết sức thận trọng. Ngoài ra vẫn cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân phá hoại.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Hiền Trần/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/tu-gio-toi-cuoi-nam-3-con-giap-dai-phat-mo-rong-kinh-doanh-la-thang-lon-dung-dau-cung-co-tien-c37a325346.html
...