KHÁM PHÁ

Trong tháng 4/2024, Thần Tài gõ cửa, 3 con giáp vận số đỏ hết phần thiên hạ, đếm tiền sái tay

27/03/2024 - 15:30

Trong tháng 4/2024, những con giáp này vẫn “tỏa sáng”, gặt hái nhiều thành công.

Tuổi Dần

Theo tử vi, bước sang tháng 4/2024, vận trình tài lộc của tuổi Dần sẽ bước sang trang mới với nhiều tín hiệu tích cực. Con giáp này dễ được Thần Tài che chở và gặp nhiều may mắn trong việc kiếm tiền.

Bản mệnh sẽ phải di chuyến khá nhiều, cuộc sống bận rộn, vất vả hơn nhưng đây là cơ hội để tuổi Dần nắm được cơ hội phát tài. Với sự lanh lợi, nhạy bén, tuổi Dần chắc chắn sẽ không bỏ lỡ thời cơ hiếm có này. Tất nhiên, chỉ những người chăm chỉ, chịu khó mới có thể gặt hái được thành công như mong muốn.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi tháng 4/2024 là thời gian khá dễ thở đối với công việc. Những kế hoạch được triển khai khá thuận lợi, hầu như không có khó khăn gì đáng kể. Trong thời gian này, tuổi Thìn sẽ gặt hái được nhiều tài lộc, tiền kiếm được chủ yếu nhờ may mắn hoặc nghề tay trái, càng có thêm nhiều cơ hội.

Những người làm ăn kinh doanh cũng sẽ có bước tiến triển tốt, thu về lợi nhuận tốt hơn so với trước đó. Chuyện hợp tác kinh doanh suôn sẻ. Tuy nhiên, người tuổi Thìn nên cẩn trọng khi chọn đối tác làm ăn, phải suy nghĩ, cân nhắc kỹ trước khi bắt tay cùng làm việc để tránh bị lợi dụng, lừa gạt hay “lật kèo” ở phút chót.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất khá suôn sẻ trong tháng 4/2024. Những làm ăn kinh doanh tìm được mối đầu tư như ý, lợi nhuận thu về cũng khả quan. Người buôn bán nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Trong thời gian này, tài lộc của người tuổi Tuất có bước chuyển tích cực. Bản mệnh được Thần Tài chiếu cố nên sẽ nhận được những cơ may tài lộc hiếm có, được quý nhân giúp đỡ. Con giáp tuổi Tuất phải chăm chỉ làm việc, bỏ công sức ra và sẽ thu về những kết quả tốt đẹp như mong muốn, hoàn toàn xứng đáng với những gì đã làm.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trong-thang-4-2024-than-tai-go-cua-3-con-giap-van-so-do-het-phan-thien-ha-dem-tien-sai-tay-657429.html
...