KHÁM PHÁ

Top 3 con giáp liên tiếp gặp vận may trong tuần mới (18-24/3/2024), có tiền có quyền, cuộc sống bước sang trang mới

17/03/2024 - 10:40

Xin chúc mừng những con giáp có tên sau đây, trong tuần mới này không chỉ công việc thuận lợi mà gia đạo cũng ấm êm hơn người.

Tuổi Ngọ

Đối với những người tuổi Ngọ, tuần tới người sẽ được Thần tài phù hộ, với sự may mắn này họ sẽ tạm biệt một thời gian dài khó khăn và áp lực lớn trong cuộc sống. Khi đó, vận may của họ sẽ được cải thiện và tài lộc, tiền tài sẽ đến với họ, cũng nhờ vậy họ sẽ có được một gia đình hạnh phúc. Mặt khác, đối với một số ít người sinh năm Ngọ, mặc dù hiện tại gặp nhiều trở ngại trong công việc nhưng cơ hội sẽ đến cùng với sự thay đổi và nếu kiên trì họ sẽ được thăng tiến và trả lương cao trong tương lai.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

 Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Tuất được quý nhân che chở nên đường tài lộc vô cùng vượng phát. Nếu là người buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát tinh trợ giúp.

Trong thời gian này những người tuổi Tuất sẽ có cơ hội thăng quan tiên chức cuộc sống vô cùng viên mãn. Đặc biệt, trên con đường tài lộc bạn sẽ có cơ hội để kiêm được khá nhiều tiền bạc, cuộc sống thăng hoa viên mãn hơn người.

Trong thời gian sắp tới, những người tuổi Tuất sẽ có cơ hội gặp gỡ được tình duyên đích thực của mình. Với những tuổi Tuất đã có gia đình thì sẽ có tin vui thêm người, hỷ tín tới nhà.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy, ngay trong những ngày đầu xuân năm mới, người tuổi Tý được thần May Mắn che chở, vạn sự thuận hòa, tinh thần vui vẻ phơi phới.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc, tình duyên, gia đạo… tất cả những vấn đề này đều bình ổn nên bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Không khó để nhận ra nụ cười luôn thường trực trên môi bản mệnh ở thời điểm này, bạn thậm chí còn truyền năng lượng tích cực đó cho cả những người xung quanh mình.

Không phải ai cũng may mắn có được lợi thế như tuổi Tý hiện tại đâu. Tuần mới này bạn có thể tranh thủ tiến hành các kế hoạch ấp ủ đầu năm của mình, tranh thủ lúc cát khí đang ngập tràn để vận trình cả năm đều hanh thông như vậy bạn nhé.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/top-3-con-giap-lien-tiep-gap-van-may-trong-tuan-moi-18-2432024-co-tien-co-quyen-cuoc-song-buoc-sang-trang-moi-657883.html
...